Stone Ocean Anime Sẽ Ra Mắt Trên Netflix Kéo Theo Sự Phấn Khích Tột Độ Của Fan Hâm Mộ Jojo

Stone Ocean Anime Sẽ Ra Mắt Trên Netflix Kéo Theo Sự Phấn Khích Tột Độ Của Fan Hâm Mộ Jojo

Netflix đã công bố chuyển thể anime của JoJo’s Bizarre Adventure Part 6: Stone Ocean. Nhiều ý kiến cho rằng phần truyện này đã thay đổi hoàn toàn series Jojo’s Bizarre Adventure, vậy thì có gì để chúng ta mong đợi vào phần phim mới này?

Sơ lược Stone Ocean

Stone ocean là phần truyện thứ sáu của series JoJo’s Bizarre Adventure (hay Cuộc Phiêu Lưu Bí Ẩn) được viết và minh họa bởi tác giả tài hoa Hirohiko Araki. Phần truyện này tập trung vào nhân vật có tên Jolyne Cujoh, cô bị đưa vào tù sau khi bị buộc tội giết người.

Phần truyện này tập trung vào nhân vật có tên Jolyne Cujoh, cô bị đưa vào tù sau khi bị buộc tội giết người

Được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump từ năm 2001 cho đến 2003 với độ dài 17 tập. Giờ đây tất cả mọi người đều hào hứng trải nghiệm câu chuyện của Jolyne thông qua bản chuyển thể anime của Netflix.

Phần kết của Jojo’s Bizarre Adventure ở phần sáu gây nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận nó đã thay đổi toàn bộ quá trình nhượng quyền thương mại của tựa đề shounen ăn khách này theo một số chiều hướng rất quan trọng.Nhưng ngoài sự ra mắt của nữ Joestar đầu tiên thì điều gì khiến Stone Ocean trở nên quan trọng đến vậy?

Làm thế nào Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của Jojo: Stone Ocean thay đổi hoàn toàn loạt phim?

Làm thế nào Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của Jojo: Stone Ocean thay đổi hoàn toàn loạt phim

Phần thứ sáu sẽ đưa độc giả theo chân của Jolyne Cujoh, con gái của nhân vật chính Jotaro Kujo trong phần ba của series. Tương đồng với cốt truyện của Jojo trong các phần khác, câu chuyện kỳ này cũng xoay quanh hậu quả hành động của gia đình cô trong các phần trước, đặc biệt là cuộc chiến của Jotaro và Joseph chống lại Dio ở Ai Cập. 

Jolyne kết thúc cuộc chiến chống lại một trong những tên tay sai còn sống sót của Dio

Jolyne kết thúc cuộc chiến chống lại một trong những tên tay sai còn sống sót của Dio. Trong khi các Joestars đã chiến đấu chống lại kẻ thù với sức mạnh đáng kinh ngạc trước đó, từ việc làm thời gian dừng lại của Dio đến việc Kira đảo ngược thời gian, thì nhân vật phản diện của phần sáu, Pucci, sử dụng lập trường của mình để định hình lại toàn bộ vũ trụ, muốn biến nơi này thành một nơi mà Dio ngự trị vì trí tối cao nhất.

Trong phần cuối cùng của Stone Ocean, Jolyne và những người đồng hành của cô đối đầu với

Trong phần cuối cùng của phần truyện này, Jolyne và những người đồng hành của cô đối đầu với Pucci để ngăn anh ta có được sức mạnh tối thượng này, nhưng về cơ bản thì việc này đã quá muộn. Pucci bắt đầu tạo ra một vũ trụ mới, nếu nó được phép mở rộng ra bên ngoài, sẽ ghi đè thực tế trước đó – loại bỏ gia đình Joestar bằng cách giết họ trước khi họ được hợp nhất vào vũ trụ mới. 

Pucci được diễn tả là đã thực sự hung hãn tàn bạo, hạ gục các anh hùng từ phải và trái … cho đến khi chỉ còn một nhân vật là Emporio, kẻ có ít kinh nghiệm chiến đấu nhưng lại còn sống. Emporio sau đó lại hạ gục Pucci, giết anh ta trong vũ trụ thay thế và ngăn linh hồn của anh ta trở lại như ban đầu. Nhưng điều này không chỉ giết chết Pucci: nó xóa anh ta khỏi sự tồn tại, do đó ảnh hưởng của anh ta đối với thế giới bị xóa bỏ, điều này ngăn chặn các sự kiện của Stone Ocean không bao giờ xảy ra.

Trong khi phần truyện tiếp theo, Steel Ball Run, thời gian được đặt trong một chuỗi liên tục

Trong khi phần truyện tiếp theo, Steel Ball Run, thời gian được đặt trong một chuỗi liên tục, đây không hẵn là vũ trụ thay thế được thiết lập ở cuối Stone Ocean. Vì trong sự liên tục của Steel Ball Run, toàn bộ lịch sử của gia đình Joestar diễn ra hoàn toàn khác, một số nhân vật như Joseph và Holly được cho là vẫn tồn tại. Jotaro xuất hiện trong vũ trụ mới sau trận chiến cuối cùng ở phần sáu của bộ truyện và đã có một cuộc sống khác biệt đáng kể mà không có sự can thiệp của Pucci. 

Và trong vũ trụ này, Jotaro đặt tên con gái của mình là Irene, không phải Jolyne. Điều này tượng trưng cho sự kết thúc của việc cần sự có mặt “JoJo” trong vũ trụ này. Phần truyện này đóng vai trò là nền tảng cho sự liên tục ban đầu dù cho kết thúc của nó vẫn còn gây tranh cãi. Phần truyện này đã thiết lập sự tồn tại của khái niệm đa vũ trụ để mở rộng thế giới Jojo’s Bizarre Adventure.

Stone Ocean anime được phát 1 tập/tháng?

Stone Ocean anime được phát 1 tập/tháng

Dòng chữ phát hành hàng tháng của Netflix khiến người hâm mộ nghi ngờ về việc Netflix sẽ phát mỗi tháng một tập. Tuy nhiên việc này là không phù hợp logic cho lắm, thay vào đó, nền tảng phát trực tuyến có thể phát hành nhiều tập trong một tháng. 

Nếu như điều đó là sự thật thì chúng ta có thể xem được ba đến bốn tập phim mỗi tháng trên Netflix. Dù sao thì nền tảng phát trực tuyến này sẽ tiết lộ thêm chi tiết về việc phát hành trong những tháng tới để giải tỏa mọi sự nhầm lẫn bởi hầu hết với các tựa phim anime, Netflix phát hành đồng thời tất cả các tập. Vì vậy đây chắc chắn là một tin đáng thất vọng đối với người hâm mộ JoJo.

Đối với những ai chưa biết thì tựa phim tiếp theo này của JoJo’s Bizarre Adventure dự kiến khởi chiếu trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2021

Đối với những ai chưa biết thì tựa phim tiếp theo này của JoJo’s Bizarre Adventure dự kiến khởi chiếu trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2021. Tuy nhiên, Netflix vẫn chưa cho chúng ta biết ngày phát hành chính xác của tựa anime này.

Ngoài ra, vào tháng trước, toàn bộ cộng đồng manga đã nói lời tạm biệt với Phần 8 Jojo ’Bizarre Adventure: JoJolion. Trong một thời gian ngắn, mọi người đều nghĩ rằng đây là con đường kết thúc cho bộ truyện tranh JoJo. Tuy nhiên, tác giả đã khiến cộng đồng bất ngờ khi xác nhận có phần chín, dự kiến có tựa đề là JojoLands.

Hiện tại còn quá sớm để biết được liệu Stone Ocean sẽ được các nhà làm phim phát triển như thế nào so với bộ truyện gốc. Trong thời gian đó, SharingFunVN nghĩ các bạn nên ôn lại một chút về các phần trước, biết đâu sẽ khám phá ra điều gì đó thú vị về cuộc phiêu lưu bí ẩn này.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *