Giám đốc Đấu Trường Chân Lý thổ lộ muốn xóa ngay lõi Chiến Lợi Phẩm vì quá nhàm chán

dtcl (2)

Lõi Công Nghệ chính thức xuất hiện ở mùa thứ 6 của Đấu Trường Chân Lý và được đánh giá là tính năng tốt bậc nhất Riot. Thậm chí Riot còn có quyết định biến Lõi Công Nghệ trở thành tính năng vĩnh viễn thay vì loại bỏ nó khi mùa 6 kết thúc.

dtcl (2)

Giám đốc Đấu Trường Chân Lý thổ lộ muốn xóa ngay lõi Chiến Lợi Phẩm vì quá nhàm chán

Trong suốt quá trình vận hành và phát triển, đội ngũ cân bằng Đấu Trường Chân Lý đã từng phải xóa hoặc tạm khóa một vài Lõi Công Nghệ vì chúng quá mạnh. Mới đây Riot đã phải  tạm thời loại bỏ lõi Năng Lượng Xanh khi đã có quá nhiều đội tận dùng tốt nâng cấp này.

dtcl (1)

Mới đây giám đốc của dự án Đấu Trường Chân Lý – Riot Mortdog đã có chia sẻ về việc Lõi Công Nghệ sẽ bị xóa tiếp theo. Bất ngờ nhất là khi Riot chia sẻ rằng mình rất muốn xóa lõi Chiến Lợi Phẩm đi. Lý do là bởi đây là một nâng cấp nhàm chán, chỉ mang tính chất lăn cầu tuyết mạnh.

“Nếu phải lựa chọn thì Chiến Lợi Phẩm là lõi tôi muốn xóa nhất. Đúng là nó rất mạnh nhưng cách vận hành của lõi này thật nhàm chán và không mang lại chút hào hứng nào cả. Tôi đang nghiên cứu về việc thay thế Chiến Lợi Phẩm bằng một nâng cấp nào đó tốt hơn”, Riot Mortdog.

dtcl (3)

Nói một cách cơ bản thì Đấu Trường Chân Lý là một trò chơi cần có sự cân bằng giữ tính chiến thuật và giải trí. Chính vì vậy Riot Mortdog muốn xóa một nâng cấp chỉ mang lại hồi phục như Chiến Lợi Phẩm. Hy vọng rằng Riot sẽ tìm ra một nâng cấp thú vị hơn để thay thế lõi Chiến Lợi Phẩm trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo: MGN.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *