LMHT: Một vài chi tiết về chế độ chơi mới 2v2v2v2 sắp được ra mắt

LMHT Một vài chi tiết về chế độ chơi mới 2v2v2v2 sắp được ra mắt_1

Chắc có lẽ cộng đồng LMHT cũng không còn lạ gì với thông tin sắp tới Riot Games sẽ ra mắt thêm một chế độ chơi hoàn toàn mới. Thông tin cực hấp dẫn này đã khiến cộng đồng người chơi vô cùng hào hứng, bên cạnh các mode cũ đã quá ‘nhàm chán’ như URF, Sách Phép Tối Thượng, Một Cho Tất Cả thì Riot đã quyết định phát minh ra một chế độ mới để giúp sự trải nghiệm của người chơi LMHT tốt hơn. Chế độ này có tên là 2v2v2v2, đây sẽ là trận đấu giữa tướng đối đầu với tướng theo một cách rất hấp dẫn.

LMHT Một vài chi tiết về chế độ chơi mới 2v2v2v2 sắp được ra mắt_1

Khi nói về tình trạng của các chế độ trò chơi vào năm 2023, Riot đã có một blog dành cho nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại mới. Riot đang tìm cách nâng cấp trò chơi trong Season 13 sau khi phản hồi về sự thiếu đa dạng trong các chế độ và sự kiện trò chơi, để chế độ này đến với game thủ vẻ vang hơn nên Riot đã cung cấp một vài thông tin giúp game thủ có thể dễ dàng nắm bắt và có được cái nhìn toàn diện về chế độ này.

Riot đang tập trung vào việc đưa người chơi vào những hành động nhanh hơn trong đấu trường, vừa giúp người chơi hoà vào cảm giải trí đỉnh cao nhưng cũng không kém phần kịch tính. Do đó, thời gian hồi sinh của người chơi sẽ bị giảm bớt đi để họ có thể thuận lợi quay trở lại với cuộc chiến chứ không bị quá lâu như các chế độ khác.

LMHT Một vài chi tiết về chế độ chơi mới 2v2v2v2 sắp được ra mắt_2

Cụ thể, trong chế độ mới này, bốn đội gồm hai người sẽ tiến hành pick tướng và được ghép cặp với một đội khác trong một số vòng đấu theo kiểu ‘tử chiến’. Trong trò chơi, các tướng sẽ được tăng sức mạnh, nhận được các vật phẩm cấp độ và đặc biệt là một Lõi Nâng Cấp trong các vòng chiến đấu. Sau khi thua đủ vòng, các đội bị loại cho phép bạn tìm hàng đợi ngay lập tức. Điều này tương đồng với chế độ Xúc Xắc Ma Thuật của ĐTCL, có lẽ đội ngũ Riot phát triển của Riot đã lấy ý tưởng từ đấy. 

LMHT Một vài chi tiết về chế độ chơi mới 2v2v2v2 sắp được ra mắt

Cũng tương tự như của ĐTCL, người chơi sẽ có 3 sự lựa chọn. Phạm vi tấn công cho tướng hoặc để tướng tự động sử dụng các kỹ năng của tướng khác trong khoảng thời gian là một số ví dụ về công cụ được giới thiệu.

Riot mong muốn “đẩy khả năng tùy biến tướng vượt xa những gì Liên Minh truyền thống đã từng làm.” với cơ chế Lõi Nâng Cấp này. Tính năng này thường hiện hữu dưới dạng các phép bổ trợ dành cho các vị tướng. Tương tự như trong Đấu Trường Chân Lý, các phép bổ trợ này cho phép người chơi lựa chọn thay đổi khả năng của tướng của họ, vì thế tuỳ vào từng trận đấu mà sẽ có những lối chơi khác nhau.

XEM THÊM: LCK Mùa Xuân 2023: ShowMaker ‘thay lòng đổi dạ’ chán LMHT, phong độ “tệ hại”

Riot Maxw3ll chia sẻ rằng chế độ mới này sau khi được ra mắt cũng sẽ trình làng với một bản đồ LMHT hoàn toàn mới, và dĩ nhiên chế độ trò chơi này cũng sẽ bị giới hạn về thời gian, giống với Nexus Blitz.

Dự kiến, bản thử nghiệm sẽ được phát hành vào mùa hè này, đừng quên theo dõi SharingFunVN.com để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Theo: MGN.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *