LMHT: Taric đang có tỉ lệ thắng cực cao ở rank Thách Đấu trong phiên bản 13.4

LMHT Taric đang có tỉ lệ thắng cực cao ở rank Thách Đấu trong phiên bản 13.4

Tính đến thời điểm hiện tại, Taric là vị tướng đã ghi nhận được tỷ lệ thắng đáng kinh ngạc là 61,08% trong vai trò hỗ trợ ở bậc Thách Đấu trong LMHT phiên bản 13.4, theo trang thống kê của Liên Minh U.GG Trên thực tế, anh ta là gương mặt  duy nhất vượt qua cột mốc tỉ lệ thắng 60%.

LMHT Taric đang có tỉ lệ thắng cực cao ở rank Thách Đấu trong phiên bản 13.4

Tuy nhiên, có vẻ như Taric không quá phổ biến. Dù tỉ lệ thắng cao, nhưng tỷ lệ chọn của anh ấy khá thấp, chỉ vỏn vẹn 1,5% và tỷ lệ cấm thậm chí còn thấp hơn, hiện chỉ đang ở mức 0,4%.

XEM THÊM: LMHT: Trang phục này của Jarvan bị người chơi chê tê tả nhưng lại là skin ‘pay to win’

Kể từ phiên bản 12.17, Taric đã không nhận được bất kỳ đợt buff hay nerf trực tiếp nào từ Riot Games, các trang bị cốt lõi của anh ấy cũng không nhận được chỉnh sửa nào. Vì thế việc anh ta có tỷ lệ thắng cao như vậy đã khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên. 

LMHT Taric đang có tỉ lệ thắng cực cao ở rank Thách Đấu trong phiên bản 13.4_1

Có lẽ, lý do đằng sau sức mạnh trong xếp hạng đơn của anh ấy tại rank Thách đấu có thể là do bộ kỹ năng đa dụng và giàu khống chế của bản thân. Trong meta ngày nay, Taric có vẻ như là một lựa chọn khắc chế hoàn hảo đối với lối chơi Xạ Thủ Hỗ Trợ và các đội hình lăn cầu tuyết khác. Mặc dù anh ta có thể hơi bị ‘đè đường’ trong giai đoạn đầu trận, nhưng khi có được chiêu cuối, Taric có thể xoay chuyển cục diện giao tranh rất tốt nếu như sử dụng đúng cách. Không chỉ vậy, anh ấy cung cấp cho đội của mình khả năng hồi máu và một số kĩ năng kiểm soát đám đông, những thứ luôn cần thiết cho một đội hình leo hạng.

Tuy nhiên, để sử dụng tốt các kỹ năng của Taric, bạn phải biết cách khắc chế vị tướng này. Tỷ lệ thắng của anh có thể giảm một chút ở bậc rank thấp hơn, nhưng vẫn khá cao, theo như bảng tổng kết tỉ lệ thắng của U.GG, nó cao hẳn thứ bảy trong trò chơi với 52,71%. 

Đừng quên theo dõi SharingFunVN.com để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha.

Theo: MGN.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *