Cosplay Nilou Genshin Impact Tiểu Nhu xinh xuất sắc

Cosplay Nilou Genshin Impact Tiểu Nhu xinh xuất sắc
Đánh giá post

Vừa qua Tiểu Nhu tiếp tục khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên mắt chữ A mồm chữ 0 vì bộ ảnh cosplay Nilou cực xinh đẹp của mình.

Cosplay Nilou Genshin Impact

Nilou là một nhân vật trong tựa game thế giới mở ăn khách bật nhất hiện tại Genshin Impact. Theo cốt truyện Nilou là một vũ công dưới Nhà hát Zubayr.

Bên trên sân khấu cô nàng vô cùng gợi cảm nóng bỏng và sống hết mình với đam mê trong từng điệu nhảy. Song phía sau ánh đèn cô là một cô gái trẻ ngoan hiền, chăm chỉ, đáng yêu và thân thiện.

Cosplay Nilou Genshin Impact 1

Về ngoại hình Nilou sở hữu mái tóc đỏ nổi bật cùng với khăn trùm đầu nổi bật. Cô diện bộ trang phục khá sexy với áo ngắn cũn và chiếc váy cắt xẻ sâu.

Với những đặc điểm trên Nilou nhận được rất nhiều sự yêu thích từ game thủ đến các cosplayer. Mới đây nhất Tiểu Nhu nữ coser nổi tiếng thế giới người Trung Quốc cũng đã tung bộ ảnh hóa trang thành nhân vật này.

Cosplay Nilou Genshin Impact 2

Như bao lần Tiểu Nhu không làm fan thất vọng với bộ ảnh cosplay Nilou đẹp xuất sắc. Hot girl đến từ Trung Quốc này chỉn chu trong từng chi tiết, trang phục, thần thái, make up, bối cảnh đến hậu kỳ đều hoàn hảo.

Bộ ảnh của bà mẹ trẻ đã nhan chóng nhận về vô số lời tán dương từ fan hâm mộ tựa Genshin Impact lẫn fan của cô nàng.

Cosplay Nilou Genshin Impact 3Cosplay Nilou Genshin Impact 6Cosplay Nilou Genshin Impact 5Cosplay Nilou Genshin Impact 4

Đừng quên theo dõi SharingFunVN thường xuyên để không bỏ lỡ những bộ ảnh cosplay Nilou xinh đẹp khác từ kho ảnh của chúng tôi nhé.

Theo Truyenvn

Facebook