Truyện Girls Marmot Và Cái Kết Của Việc Chơi “Thuốc”

Rental Girls Và Những Đĩa Phim Khiến Bạn Hao Khăn Giấy

Nếu có một ngày hội cho các cô gái thoải mái dùng “thuốc” bạn có dám tham gia không? Sự ngại ngùng sẽ bị gác lại bởi trí tò mò và khả năng kích thích của nó. Gia nhập ngày hội cùng truyện Girls Marmot và chờ đón những điều thú vị xảy ra nhé.

Nội dung bài viết

  • 1 Khái quát bối cảnh truyện Girls Marmot
  • 2 Bí mật của chị gái tóc xanh
  • 3 Chị gái tóc vàng thật là “DAMDANG”
  • 4 Để tất dài nằm trên nhé
  • 5 Bí mật của em gái kẹo mút

Khái quát bối cảnh truyện Girls Marmot

giới thiệu truyện Girls Marmot

Mở đầu truyện Girls Marmot là một nhóm nữ học sinh em nào cũng nuột nà đang nghỉ ngơi tại phòng khách. Cả nhóm đã uống thuốc, loại mà ai cũng biết là thuốc gì để bắt đầu cuộc chơi.

Trong nhóm đó đã có một chị gái xinh tóc hồng bỏ trốn vào nhà vệ sinh trước. Tiếp đến là không biết họ sẽ chơi trò gì nhưng có lẽ nó đáng sợ nên khiến chị gái tóc xanh cũng bỏ vào nhà vệ sinh. Tại nhà vệ sinh nhỏ bé này đã mở ra cuộc gặp định mệnh giữa hai còn người. Từ đó hàng loạt những phân cảnh nóng bỏng của truyện Girls Marmot cũng bắt đầu.

Hội nữ sinh quyết định nghỉ chơi tiếp và về phòng ngủ hết. Tuy nhiên có ngủ thực sự hay không thì hồi sau sẽ rõ.

Bí mật của chị gái tóc xanh

chị gái tóc hồng và bộ đồ bơi trong Girl Marmot

Han Na hay chị gái tóc hồng trong truyện Girls Marmot có thể nói là dân chuyên thể thao với body sắc thịt. Tối đó trong khi mọi người quyết định về phòng ngủ thì chị tóc hồng lại đến phòng chị tóc xanh. Vừa mở cửa phòng mái tóc xanh dài mượt của chị tóc xanh đã bị chị tóc hồng tháo xuống tiếp sau đó thì cái gì đó cộm cộm ở quần chị tóc xanh cũng hiện ra.

Chị gái tóc xanh đáng yêu ban đầu tên thật là Joon Hee là một thằng “đực rựa” giả gái vì kiếm tiền. Sự thật này bị Han Na phát hiện. Vừa định đi về để bỏ qua cho câu chuyện của cậu thì thuốc phát huy tác dụng.

Bộ đồ bơi bó sát trong cơ thể nuột nà đó đã làm main không kiểm soát mà lấy “kiếm” đâm hết chỗ này đến chỗ kia. Cuối cùng không thể cưỡng lại đành “tấn công” vào nơi mà cả hai đều thèm muốn. Thế rồi cảnh mở màn với body sắc thịt của chị gái đã mở ra cuộc “đâm kiếm” không hồi kết trong truyện Girls Marmot.

Chị gái tóc vàng thật là “DAMDANG”

em gái tóc vàng "damdang" trong Girls Marmot

Trong khi mọi người đã về phòng riêng thì cô nàng tóc vàng ngại ngùng bước vào phòng khách. Cô hết cởi áo đến cho tay vào trong quần và ở đó cô cũng đã phát hiện một “đặc sản”. Cô đã nghe thấy hết chuyện ở phòng Joon Hee. Nữ cường thứ hai của truyện Girls Marmot bắt đầu xuất hiện.

Hôm sau cả nhóm lại tiếp tục chơi thuốc rồi về phòng tự giải quyết. Tuy nhiên chị gái tóc vàng lại tìm được cách giải quyết tốt hơn. Cô nhanh trí bẻ lái qua phòng Joon Hee. Tuy đêm qua nghe lén xong chỉ là nghe nên vẫn tin Joon Hee là con gái. Cô vẫn nghĩ cậu mang dương vật giả để chơi thể loại yuri.

Vì thế cô đã lao vào cởi đồ cậu để kiểm tra. Vì quá nhanh tay nên hàng ngàn con nòng nọc đã nhảy ra ngoài. Tuy ngỡ ngàng nhưng cô không thể khống chế nổi thuốc trong người và rồi tự động dùng vòng 1 của mình để “chăm sóc” thanh kiếm của Joon Hee.

Từ đây, những phần tiếp theo của truyện Girls Marmot là những phân cảnh thay đổi cho nhau nhưng thay theo thể loại 18+ nhé.

Để tất dài nằm trên nhé

Truyện Girls Marmot

Người khơi màu cuộc thử nghiệm thuốc trong truyện Girls Marmot là chị gái mặc đồ công sở mái mái tóc ngắn màu xanh, cặp kính tròn và đôi tất đen dài. Ở phòng một mình cô lấy thuốc và dùng dẫu biết nó sẽ đem đến cảm giác khó chịu. Nhưng vì thèm sự va chạm cơ thể nên cô vẫn uống.

Sau hai ngày liên tục làm chuyện ấy thì Joon Hee đã ốm. Chị tất dài tốt bụng nên đem thuốc qua cho cậu. Trong khi cậu uống thuốc cảm thì chị cũng uống luôn một viên, tất nhiên là không phải thuốc cảm rồi.

Sự rạo rực thôi thúc sự va chạm thể xác để khiến chị leo lên người anh. Sau những pha ướt át và cương cứng thì chị đã sốc khi biết anh giả gái. Cú sốc ấy chỉ có một cách để giải quyết đó là để chị trói em bằng cà vạt rồi, nhún nhảy trên em theo điệu nhạc. Thử hỏi anh thanh niên nào đủ cứng đến mấy đến giờ ăn cũng phải ăn thôi.

Bí mật của em gái kẹo mút

bí mật của Dasom

Ở một bối cảnh khác của truyện Girls Marmot, đó là vào ngày các nhân vật của chúng ta đi học bình thường. Sau tan học Joon Hee tình cờ phát hiện Dasom ở góc hẻm và cầm theo bật lửa. Đầu óc của mấy tên “đực rựa” chỉ nghĩ ngay đến thuốc lá. Vì thế cậu lao lên ngăn cản Dasom hút ai ngờ chỉ là cô ấy đang trốn ăn quà vặt.

Bí mật này khiến cô và cậu thân hơn, thân đến mức cô cho cậu kẹo mút và cậu lại cho cô “mút kẹo” của mình. Trước câu hỏi “tiếp tục chứ?” của Dasom sự trả lời của anh chỉ là ném em lên giường rồi vừa cho em ăn “kẹo” vừa “massage” cho em.

Truyện Girls Marmot là tổng hợp những khung hình mà bạn chẳng thể chớp mắt. Câu chuyện giữa một chàng trai và dàn harem gợi cảm này sẽ tiếp tục như thế nào đây? SharingFunVN chắc chắn bộ truyện này sẽ đủ làm bạn rạo rực không thôi. 

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *