LMHT: K’sante gặp lỗi cực dị, đánh Kassadin ‘văng’ khỏi bản đồ

LMHT K sante gặp lỗi cực dị, đánh Kassadin văng khỏi bản đồ

LMHT lại chuẩn bị sản xuất thêm một bản cập nhật mới với rất nhiều thay đổi quan trọng. Tuy nhiên không biết rằng bằng một lý do nào đó mà Riot Games lại để lòi ra rất nhiều lỗi game dị. Từ việc Zeri bị ‘bay màu’ ra khỏi trụ đến việc Vi có tương tác lỗi mỗi khi gặp Aurelion Sol đã khiến cho đấu trường trở nên bị đảo lộn. 

Những lỗi diễn ra gần đây chủ yếu diễn ở đấu trường ARAM (Vực Gió Hú), có lẽ địa hình ở đây đã gặp phải một số trục trặc nào đó khiến cho rất nhiều lỗi diễn ra tại khu vực này. Trước đó đã có một ‘nạn nhân’ Zeri bị đánh bật ra khỏi bản đồ và không có dấu hiệu quay trở lại. Những tưởng rằng nhà phát hành LMHT đã nhanh chóng sửa lại lỗi này, nhưng không, hôm nay lại tiếp tục xuất hiện thêm những gương mặt mới ‘bay màu’ khỏi bản đồ là Kassadin, Sona, Anivia, Veigar, Qiyana. Cụ thể lần này đến từ cú R của K’Sante – thứ đã đánh họ bay màu khỏi bản đồ.

LMHT K sante gặp lỗi cực dị, đánh Kassadin văng khỏi bản đồ

Thánh lỗi nổi tiếng của LMHT, Vandiril đã chia sẻ một video mới ‘bóc phốt’ về trường hợp này trong vài ngày trước. Trong đó, K’Sante đang thực hiện cú R lên các vị tướng kể trên, nhưng không ngờ, thay vì đáp xuống và bị làm choáng, khống chế thì họ đã ‘bay màu’ khỏi địa hình khu Vực Gió Hú này.

XEM THÊM: Một đội tuyển LMHT gặp ‘biến căng’, lên tiếng thông báo cần sự giúp đỡ

Lỗi này xảy ra trên rất nhiều vị tướng khác nhau, có thể nó đã diễn ra lặp đi lặp lại rất nhiều lần, bug siêu dị này có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các game thủ trong trận đấu này, nên hy vọng Riot Games nhận ra vấn đề và sửa chữa lại cho kịp thời để nó không còn kéo dài nữa.

Đừng quên theo dõi SharingFunVN.com để cập nhật thông tin mới nhất về LMHT nha. 

Theo: MGN.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *