LMHT: Mặc dù bị nerf liên tục, Aurelion Sol và Veigar vẫn mạnh bất chấp trong meta 13.6

LMHT Mặc dù bị nerf liên tục, Aurelion Sol và Veigar vẫn mạnh bất chấp trong meta 13.6
Đánh giá post

Aurelion Sol và Veigar là hai vị tướng tiêu điểm của các đợt giảm sức mạnh trong bản cập nhật 13.6 của LMHT, không chỉ riêng phiên bản hiện tại, trước đó họ đã từng bị nerf rất nhiều lần.. Tuy nhiên, cả hai vị tướng này vẫn nằm trong top 10 tướng đi Đường Giữa hàng đầu ở mọi bậc hạng, có thể thấy điều đó thông qua tỷ lệ thắng của họ (theo trang thống kê LMHT U.GG).

Trong phiên bản này, hai vị tướng này đã ‘ăn búa’ trầm trọng, tuy nhiên tỷ lệ thắng của họ cũng không hề giảm đi.

LMHT Mặc dù bị nerf liên tục, Aurelion Sol và Veigar vẫn mạnh bất chấp trong meta 13.6

Ác Long Thượng Giới Aurelion Sol vẫn mạnh bất chấp, hắn ta hiện đang đứng ở vị trí thứ bảy trong bảng tỷ lệ thắng với 51,97%. Hơn nữa, chú Rồng thần còn có tỷ lệ cấm và chọn cực kỳ cao trong các trận hạng, lần lượt là 37,6 và 7,3%.

LMHT Mặc dù bị nerf liên tục, Aurelion Sol và Veigar vẫn mạnh bất chấp trong meta 13.6_2

Trong phiên bản 13.6, Aurelion Sol được chỉnh sửa lại các kỹ năng Q và E và chiêu cuối. Vì lượng sát thương gây ra trên Q của vị tướng này khá cao, do đó Riot Games đã xem xét và chỉnh sửa lại cho hợp lí hơn. E và R cũng bị nerf mạnh về thời gian hồi chiêu và khả năng kiểm soát đám đông. Giờ đây Aurelion sẽ không tạo ra các cuộc địa chấn một cách điên cuồng như trước nữa mà sẽ đỡ hơn một chút.

XEM THÊM: LMHT: Evelynn sở hữu số mạng hạ gục cao nhất tại rank cao bản 13.6

Còn về phía Veigar,  Riot Games đã ban tặng cho hắn ta một đợt giảm sức mạnh để hạn chế sự bùng nổ của hắn trong các bậc hạng đơn. Cụ thể, vài chỉ số cơ bản của Veigar bị giảm nhẹ – tiêu biểu là kĩ năng W. Nhưng dường như, những đợi chỉnh sửa này không hề si nhê gì với vị tướng này vì anh ta vẫn sở hữu tỷ lệ thắng cực kỳ cao lên đến 51,75%, với tỷ lệ chọn là 9,1% và tỷ lệ cấm là 24%.

LMHT Mặc dù bị nerf liên tục, Aurelion Sol và Veigar vẫn mạnh bất chấp trong meta 13.6_1

Nhìn chung, cả hai vị tướng này đều là hai gương mặt có tiếng nói nhất trong meta LMHT 13.5, và dù cho có bị giảm sức mạnh đáng kể, họvẫn là những lựa chọn khả thi cho làn Đường Giữa. Trong phiên bản trước, Aurelion Sol và Veigar lần lượt đứng đầu và thứ tư về tỷ lệ thắng ở tất cả các cấp (theo U.GG).

Tuy nhiên, có lẽ số phận của Veigar cũng không mượt mà được bao lâu khi vị tướng này tiếp tục là gương mặt bị gọi tên trong danh sách nerf ở phiên bản 13.7 sắp tới.

Đừng quên theo dõi SharingFunVN.com mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Theo: MGN.vn

Facebook