ĐTCL 13.6b: Khám phá đội hình Vayne Nỏ Tán Xạ – Bắn nát đội hình địch xuyên suốt game đấu

Leo rank cùng Vayne Siêu Thú là một lựa chọn đáng tin cậy

Sau khi ‘bài rác Vex’ hay Warwick bị nerf trong ĐTCL phiên bản 13.6b, một số tộc/hệ khác được đà nổi lên. Điển hình phải kể đến đội hình Siêu Thú với 2 chủ lực cực giàu sát thương là Vayne hoặc Miss Fortune.

Trong khi đội hình Siêu Thú xoay quanh Miss Fortune sẽ có sát thương diện rộng áp đảo ở giai đoạn cuối trận thì Vayne chủ lực sẽ cung cấp khả năng bắn nát đội hình địch xuyên suốt trận đấu. Nhưng điều kiện để triển khai đội hình là phải có Lõi Carry của Vayne: Nỏ Tán Xạ.

Leo rank cùng Vayne Siêu Thú là một lựa chọn đáng tin cậy

>>XEM THÊM: ĐTCL 13.6b: Giáo án Siêu Thú Miss Fortune carry – Bùng nổ sát thương diện rộng khi về late

Nhìn chung, trước khi phiên bản 13.7 cập bến với hàng loạt điều chỉnh quan trọng cho ĐTCL mùa 8.5 thì hiện tại việc leo rank cùng Vayne Siêu Thú là một lựa chọn đáng tin cậy.

Hướng dẫn triển đội hình

– Điều kiện: Chỉ xây dựng đội hình Vayne chủ lực khi xuất hiện Lõi Carry: Nỏ Tán Xạ. Có như vậy thì Vayne mới khiến đối thủ ‘khiếp vía’ từ đầu đến cuối trận đấu.

Chỉ xây dựng đội hình Vayne chủ lực khi xuất hiện Lõi Carry: Nỏ Tán Xạ

Không chỉ build bộ khung 5 Siêu Thú, người chơi còn phải đưa vào những quân cờ chống chịu khỏe và có hiệu ứng tốt như Nilah hay Ekko nhằm mục đích kích thêm Tộc Hệ phù hợp (Siêu Lừa, Song Đấu).

Bộ trang bị ‘trấn phái’ của tướng chủ lực Vayne trong team sẽ là: Shojin, Kiếm Súng và Kiếm Tử Thần. Đồng thời, Riven vẫn là tướng giữ đồ chống chịu như Giáp Gai, Vuốt Rồng,…hay bất cứ món nào khác. 

Chỉ xây dựng đội hình Vayne chủ lực khi xuất hiện Lõi Carry Nỏ Tán Xạ

Khi chơi đội hình này, game thủ có thể tìm Vayne và Riven 3 sao bằng cách slowroll ở cập độ 7. Nếu vẫn giữ được nhiều máu thì có thể up cấp 8 kẹp thêm tướng rồi bắt đầu roll cũng là một lựa chọn không tồi. 

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất và mới nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi SharingFunVN.com thường xuyên bạn nhé!

Theo: MGN.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *