ĐTCL: Riot Games quyết định ‘dọn rác’ – Vex và đồng bọn bị nerf mạnh trong phiên bản 13.6b

Với sức mạnh quá vượt trội, Vex luôn bị người chơi coi là 'rác' của ĐTCL mùa 8.5

ĐTCL mùa 8.5 đang chứng kiến rất nhiều đội hình vừa mạnh vừa đa dạng đang ‘quậy đục nước’ meta game. Nhưng kinh khủng nhất vẫn phải nhắc đến ‘bãi rác’ Vex cùng các biến thể của mình.

Chính vì vậy, đội ngũ cân bằng từ Riot Games đã quyết định nerf tạm thời xoay quanh chỉ số sát thương trong phiên bản 13.6b mới đây.

Với sức mạnh quá vượt trội, Vex luôn bị người chơi coi là 'rác' của ĐTCL mùa 8.5

>>XEM THÊM: ĐTCL: Tìm hiểu Vex Linh Vật – ‘Bãi rác mới’ thay thế Yuumi trong mùa 8.5

Cụ thể, sát thương ở mọi cấp độ của Vex bị giảm từ 240/300/600 >> 210/315/510. Đồng thời, hai tộc hệ gồm Linh Vật và Lữ Khách Hư Không cũng bị nerf chỉ số hiệu ứng. Riot cũng không quên giảm mạnh khả năng hồi máu và sát thương của đơn vị triệu hồi Zac.

Chưa hết, các Lõi Carry của Vex và Jhin cũng phải ‘lên thớt’. Cùng với đó, SMCK của Jhin cũng bị giảm đi 5 đơn vị ở mọi cấp.

SMCK của Jhin cũng bị giảm đi 5 đơn vị ở mọi cấp

Vì hiện tại, mốc Tin Tặc rất dễ kích hoạt nên Riot Games không thể không quan tâm. Theo dự kiến, mốc 2 Tin Tặc sẽ bị xóa trong phiên bản 13.7. Còn trong 13.6b thì điểm kích hoạt (bao gồm cả hiệu ứng từ Lữ Khách Hư Không) sẽ thay đổi từ 2/3/4/5 >> 3/4/5/6.

Ngoài ra, Draven đã bị giảm nhẹ SMCK do quá mạnh với đội hình reroll. Mặt khác, nhà làm game đã xóa bỏ lõi cộng thêm mốc Quân Cảnh Laser. Các chỉ số cộng thêm từ mọi hiệu ứng của ADMIN cũng bị giảm ‘sương sương’. Đây được cho là động thái ‘răn đe’ đội hình xoay quanh chủ lực Warwick.

Trong phiên bản 13.6b, quân cờ duy nhất được buff là Samira đối với tốc độ đánh, giảm mana ra chiêu. 

Những điều chỉnh trong ĐTCL 13.6B

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất và mới nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi SharingFunVN.com thường xuyên bạn nhé!

Theo: MGN.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *