Cosplay Azur Lane HMS Formidable Với Vòng 1 Mãn Nhãn

Cosplay Azur Lane HMS Formidable Với Đường Cong Mãn Nhãn
Đánh giá post

Tựa game Azur Lane sáng tạo nhân vật dựa trên nguồn cảm hứng từ những tàu chiến. Có một nhân vật được gọi là HMS Formidable mang vẻ đẹp cực kỳ dễ thương. Hãy xem bộ ảnh cosplay Azur Lane HMS Formidable của cô nàng coser Trung Quốc sau nha.

Trong tựa game mobile cực hot Azur Lane, HMS Formiable là một nhân vật thuộc hàng cực hiếm của Royal Navy (tức hải quân Hoàng Gia). Thực tế ngoài đời, HMS Formiable là một tàu sân bay cực khủng của Hải quân Hoàng gia Anh thuộc lớp Illustrious. Chiếc tàu này từng hoạt động trong WWII tại các chiến trường khu vực Địa Trung Hải, Bắc Đại Tây Dương và Viễn Đông. Sau khi chiến tranh kết thúc thì con tàu này cũng bị tháo dỡ.

Vì là nhân vật cực hiếm nên không phải người chơi nào cũng được dịp ngắm nhân vật. Tuy nhiên chúng ta có thể ngắm nhìn hình ảnh cosplay Azur Lane HMS Formidable, có thể được xem là phiên bản người thật có phần đẩy đà và hấp dẫn hơn bản game của nữ coser người Trung Quốc ở bên dưới.

Cosplay Azur Lane HMS Formidable 1Cosplay Azur Lane HMS Formidable 2Cosplay Azur Lane HMS Formidable 3Cosplay Azur Lane HMS Formidable 4Cosplay Azur Lane HMS Formidable 5Cosplay Azur Lane HMS Formidable 6Cosplay Azur Lane HMS Formidable 7Cosplay Azur Lane HMS Formidable 8Cosplay Azur Lane HMS Formidable 9Cosplay Azur Lane HMS Formidable 10Cosplay Azur Lane HMS Formidable 11Cosplay Azur Lane HMS Formidable 12

Sau khi xem xong bộ ảnh cosplay Azur Lane HMS Formidable này thì bạn có suy nghĩ như thế nào về màn hóa thân của cô nàng coser này. Hãy theo dõi SharingFunVN để được ngắm thêm nhiều mỹ nữ Azur Lane ngoài đời thật nhé.

Theo Truyenvn

Facebook