ĐTCL: Ezreal bất ngờ xuất hiện bug ‘hack damage’ cực ảo

Ezreal gần đây bỗng nổi lên rầm rộ, thay Kai'Sa giữ nhiệm vụ carry trong đội hình Rút Súng Nhanh

Đất diễn của các đội hình reroll dường như đang bị thu hẹp đáng kể (ngoại trừ Gnar hay Siêu Thú). Nguyên nhân chính là cú nerf cực đau của Riot vào Tin Tặc, Kai’Sa không phải chủ lực ‘xịn’ giữa game nữa nên meta đã kéo dài hơn và xu hướng chung là tích kinh tế nâng cấp sử dụng team late. 

Thế nhưng, điều bất ngờ là Ezreal gần đây bỗng nổi lên rầm rộ, thay Kai’Sa giữ nhiệm vụ carry trong đội hình Rút Súng Nhanh. Sức mạnh của unit này khá ảo với lượng sát thương dồi dào ‘khó cưỡng’.

Ezreal gần đây bỗng nổi lên rầm rộ, thay Kai'Sa giữ nhiệm vụ carry trong đội hình Rút Súng Nhanh

Theo phân tích từ LeDuck (Một Kỳ Thủ nổi tiếng trong ĐTCL), Ezreal đang tồn tại một bug giúp bản thân gấp 3, 4 lần sát thương. Lỗi này sẽ kích hoạt khi mục tiêu của hắn đang thoi thóp và hắn sử dụng kỹ năng vào con mồi đó. 

>>XEM THÊM: ĐTCL: TOP 3 Lõi Anh Hùng mạnh nhưng tỷ lệ chọn ‘bèo’

Nếu Ezreal hạ gục mục tiêu (đang trong tầm gần), sẽ bắn thêm 1 lần kỹ năng nữa vào kẻ địch gần nhất. Khi đó, đạn từ Rút Súng Nhanh sẽ được kích hoạt rồi hắn lại bắn thêm 1 kỹ năng nữa vào kẻ địch vẫn còn sống. Kết quả là Rút Súng Nhanh lại kích hoạt để người chơi ‘spam’ sát thương lên gấp 3-4 lần.

Ngay cả khi không trong tầm gần thì Ezreal dùng kỹ năng vào kẻ địch chuẩn bị hạ gục thì vẫn có thể ‘hack’ thêm một lần dùng kỹ năng nữa và Rút Súng Nhanh tương tự như trên, từ đó giúp clear hoàn toàn hàng tank của đối phương.

Thậm chí, Kỳ Thủ LeDuck còn chỉ ra tips để người chơi tận dụng bug này, cụ thể là đặt Ezreal vào trong Tin Tặc và đưa hắn ra hàng sau, khi đó thì hắn sẽ luôn đảm bảo có tướng gần với mình gần chết để bắn ra thêm nhiều kỹ năng nữa.

bug này sẽ sớm bị Riot Games xóa sổ trong một patch notes gần nhất

Dĩ nhiên, bug này sẽ sớm bị Riot Games xóa sổ trong một patch notes gần nhất. Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất và mới nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi SharingFunVN.com thường xuyên bạn nhé!

Theo: MGN.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *