Sex Lessons: Người Thứ 3 Là Tình Yêu Hay Tình Dục?

Sex lessons
Đánh giá post

Cuộc gặp gỡ định mệnh sau 5 năm kéo 3 con người vào cuộc chơi của cảm xúc một cách quái gở. Sex Lessons là sự đan xen đầy phức tạp giữa quá khứ và hiện tại, giữa tình bạn và tình yêu. Liệu có một ranh giới rõ ràng nào cho tất cả? SharingFunVN sẽ cho bạn biết câu trả lời.

Nội dung bài viết

  • 1 Một chàng trai và mối quan hệ phức tạp với hai cô gái trong Sex Lessons
  • 2 Cô bạn thân đang say rượu hay say tình
  • 3 Ranh giới nào giữa tình bạn và tình yêu trong Sex Lessons
  • 4 Sex Lessons – Bài học tình yêu của những con người chênh vênh

Một chàng trai và mối quan hệ phức tạp với hai cô gái trong Sex Lessons

Sex Lessons

 

Nam chính truyện Sex Lessons chính là Im Woohyn, một chàng sinh viên 23 tuổi rụt rè và cứng nhắc. Ngoại hình và tài năng của anh không có gì nổi bật – một kẻ bình thường như bao người. Tuy nhiên anh lại có một cô bạn gái khiến ai cũng phải ganh tỵ – Ina. Ina là cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng và đường cong quyến rũ mang nét đẹp mà được tác giả Sex Lessons tả là ai cũng phải khao khát.

Woohyn dù đã 23 tuổi nhưng anh vẫn là trai tân. Đối với chuyện giường chiếu, anh luôn tỏ ra lạnh lùng và không hứng thú. Cho đến một ngày, mọi thứ trong cuộc sống của anh đều thay đổi. Đó là khi Ha Eun đột ngột xuất hiện trước mặt anh! Hội ngộ với anh thêm lần nữa. 

Người đã chơi với anh từ hồi còn trong bụng mẹ đến khi anh 18 tuổi. Người bạn thân khác giới luôn bên cạnh anh. Người mà cách đây 5 năm trước đã biến mất không dấu vết. Người mà anh nghĩ đã chết rồi. Bây giờ, tại đây, lại xuất hiện trước mặt anh cười đùa vui vẻ. Ha Eun, 5 năm không gặp, cô vẫn như vậy hay sao? 

Cô bạn thân đang say rượu hay say tình

Sex Lessons

Sex Lessons là bộ truyện tranh thể loại adult với cốt chuyện là những tình tiết lãng mạn đời thường. Sau cuộc gặp gỡ mở màn cho Sex Lessons họ quyết định hàn huyên tâm sự cả đêm với nhau cùng men rượu. Có hơi men mấy ai sẽ kiểm soát được hành vi. Với sự chủ động và gợi cảm từ cô bạn thân cùng những lời nói kích thích thử hỏi gã đàn ông nào không ngã. Hơn hết đây không phải lần đầu Ha Eun làm thế chính điều đó khiến cho Woohyn càng khó kiểm soát.

Từ trước đến giờ đối mặt với những trò cám dỗ của Ha Eun, anh luôn kiểm soát được bản thân. Đối với anh đó chỉ là những hành vi quá khích khi say của cô ấy, sau khi men vơi đi cô sẽ chẳng nhớ gì. Tuy nhiên đó là chuyện của 5 năm trước, giờ đây Woohyn có thể kiểm soát được “thằng em “của mình chăng?

Nếu như đây chỉ là một trò đùa thì đúng là thách thức người ta. Nhưng nếu như không phải đùa thì sao? Nếu như đây là điều mà Ha Eun thật sự muốn thì sao? Có chăng ở chính bản thân họ đều tồn tại những tham muốn? Sex Lessons bài học tình yêu nào cho những con người chênh vênh với cảm xúc.

Ranh giới nào giữa tình bạn và tình yêu trong Sex Lessons

sex lessons

 

Woohyn đã luôn muốn phủ nhận việc mình thích Ha Eun như một người “phụ nữ”. Trước giờ anh vẫn che giấu dục vọng của chính mình. Thứ mong muốn đối với Ina càng mãnh liệt hơn kể từ đêm Ha Eun đến. Nhưng anh chỉ dám thỏa mãn mong muốn của mình trong những giấc mơ. 

Sex Lessons lại tiếp tục mở ra những tình tiết kích thích, thách thức sự kiềm chế. Một ngày Ha Eun đến phòng Woohyn khi anh vừa tỉnh giấc nhưng anh lại nghĩ đó là “mộng xuân”. Vì nghĩ là mơ nên anh thoải mái làm những điều mà thực tại không làn được. Cho đến khi biết đây là thực, anh vội vã tìm cách ra ngoài.

Một lần nữa anh khiến Ha Eun rạo rực rồi lại bỏ đi như thế. Anh vẫn luôn giữ ranh giới đó với Ha Eun. Đó không chỉ là ranh giới với nam và nữ. Nó còn là ranh giới giữa bạn và yêu. Người anh muốn yêu là Ina, “yêu” cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Vậy Ha Eun đối với anh có vị trí gì, là một người của những ham muốn bị vùi lắp năm xưa chưa được thỏa mãn chăng?

Sex Lessons – Bài học tình yêu của những con người chênh vênh

Sex Lessons

Có lẽ sự xuất hiện trở lại của Ha Eun được tác giả Sex Lessons đặt vào đúng thời điểm Woohyn có bạn gái. Chính điều này khiến Woohyn buộc phải nhìn nhận lại cảm xúc của mình. Hầu hết người ta phạm lỗi lầm trong tình yêu là vì không thể hiểu được cảm xúc của mình.

Việc Ha Eun trở lại đó chính là thử thách cho cả ba. Liệu cảm xúc thực sự của Woohyn là gì anh thực sự yêu ai? Ha Eun có đang trở lại để tìm kiếm lại cảm xúc, dục vọng của mình? Và Ina sẽ có thể chấp nhận sự thật cùng đối mặt và bước tiếp chăng?

Tình bạn, tình yêu và dục vọng đan xen nhau tại Sex Lessons đầy mơ hồ và mâu thuẫn. Woohyn cố gắng giữ bản thân không vượt qua giới hạn với Ha Eun. Ha Eun lại ngày càng không thể che giấu được mong muốn cháy bỏng của mình. Hồi kết vẫn đang được cập nhật từng ngày, đọc truyện và theo dõi tại SharingFunVN nhé.

Theo Truyenvn

Facebook