Golden Kamuy Và 3 Tựa Đề Khác Giúp Bạn Đổi Gió Mùa Dịch

Golden Kamuy Và 3 Tựa Đề Khác Giúp Bạn Đổi Gió Mùa Dịch
Đánh giá post

Golden Kamuy và cuộc phiêu lưu lịch sử nổi tiếng của Satoru Goda sẽ tiếp tục được xuất bản. Bộ truyện kết hợp nhiều nhân vật và sự kiện lịch sử có thật vào câu chuyện đã gây được tiếng vang và vì thế sao ta không điểm lại vài tựa đề mới giúp bạn đọc đổi gió.

Nội dung bài viết

  • 1 Golden Kamuy quay về với hậu chiến khốc liệt
  • 2 To LOVE-Ru Ecchi hài hước quên ngay phiền muộn
  • 3 School Live – Zombie và trường học
  • 4 Puella Magi Madoka Magica

Golden Kamuy quay về với hậu chiến khốc liệt

Golden Kamuy quay về với hậu chiến khốc liệt

Golden Kamuy (hay Cơn sốt vàng sau chiến tranh) lấy bối cảnh vào khoảng đầu những năm 1900 liên quan đến hậu quả của cuộc chiến tranh Nga Nhật. Giờ đây khi chiến tranh đã kết thúc, những người linh như Saichi đang cố gắng quên đi tất cả quá khứ của mình. Nhưng để có thể sống một cuộc sống mới thì họ cần có một số vốn, Saichi chính là đang cố gắng khám phá ra một kho vàng nhờ vào những tấm bản đồ mà anh ta tìm thấy trên lưng của một người đàn ông.

Người đàn ông này tên đầy đủ là Saichi Sugimoto, anh ta là một cựu chiến binh tham gia vào một trong những trận chiến đẫm máu nhất của cuộc chiến tranh Nga Nhật, người đang lùng sục khắp các hòn đảo Hokkaido ở phía bắc Nhật Bản để tìm một kho vàng trong truyền thuyết được người Ainu bản địa của vùng đất này cất giấu.

Golden Kamuy Và 3 Tựa Đề Khác Giúp Bạn Đổi Gió Mùa Dịch

Sugimoto hợp tác với một cô gái trẻ tên Asirpa. Người con gái mang trong mình mối thù phải trả này có cha là một trong những thợ mỏ Ainu, người ban đầu đã phát hiện ra vàng trước khi bị đồng đội phản bội. Cả hai đã đi khắp Hokkaido để làm sáng tỏ manh mối về vị trí của kho vàng trong khi chiến đấu với những kẻ săn kho báu và những kẻ cơ hội khác muốn chiếm lấy kho báu. 

Đành rằng đây là một tựa đề seinen khá hấp dẫn thuộc mô tuýp sinh tồn, thế nhưng nếu như bạn đã cảm thấy quá mệt mỏi với những màn đâm chém, giết chóc và chỉ muốn thư giãn đầu óc cũng như cười cho quên lo âu thì hãy tham khảo thêm những tựa đề sau nhé.

To LOVE-Ru Ecchi hài hước quên ngay phiền muộn

To LOVE-Ru Ecchi hài hước quên ngay phiền muộn

Bất cứ ai đã xem một tập của To LOVE-Ru đều biết rằng tựa đề này thuộc thể loại ecchi hài hước bẩn bựa. Nội dung của tựa truyện To LOVE-Ru xoay quanh cậu học sinh Yuuki Rito cực nhát gái, thương thầm crush là cô bạn Sairenji Haruna học cùng lớp biết bao lâu mà chưa một lần thổ lộ. Để rồi một ngày đột nhiên có một cô gái khỏa thân tên Lala xuất hiện trước mặt cậu tự nhận là người ngoài hành tinh và muốn lấy cậu về làm chồng.

Ngược lại với cuộc chiến tranh giành kho báu đầy máu và nước mắt trong Golden Kamuy thì tại đây cũng có một cuộc chiến nhưng là cuộc chiến chứng tỏ bản năng làm chồng, có thể bảo vệ Lala của anh chàng Rito kia. Nếu cậu không hoàn thành được sứ mệnh chứng minh cho cha của Lala rằng cậu có thể làm một người chồng hoàn hảo thì trái đất sẽ bị diệt vong.

School Live – Zombie và trường học

School Live – Zombie và trường học

Bạn đừng nghĩ chỉ những tựa đề như manga Golden Kamui lấy bối cảnh lịch sử đầy u tối, chết chóc thì mới ghê rợn, những tựa anime manga học đường như School Live với bối cảnh hiện đại nhưng cốt truyện và màu sắc lại không kém phần kinh dị.

Nội dung của tựa đề này xoay quanh một cô bé nữ sinh trung học tên Yuki Takeya. Một ngày nọ, bỗng xuất hiện một đợt dịch bùng phát trong khu vực biến mọi người trong thành phố trở thành những thây ma đáng sợ. Một ngày nọ, Yuki và bạn bè tìm thấy một chiếc két sắt có cất một cuốn sổ tay hướng dẫn khẩn cấp, trong đó tiết lộ rằng ngôi trường có liên quan đến vũ khí sinh học và được xây dựng như một ngôi nhà an toàn trong trường hợp bùng phát dịch bệnh.

Puella Magi Madoka Magica

Puella Magi Madoka Magica 

Khởi đầu của tựa đề này là một khung cảnh yên bình, thơ mộng và mang màu sắc tươi sáng, thế nhưng tựa đề này có những cứ twist bất ngờ, những khúc cua khét lẹt không kém truyện tranh Golden Kamuy. Nữ chính của  Puella Magi Madoka Magica chính là Kaname Madoka.

Cô là một cô nữ sinh năm hai bình thường ở trường trung học Mitakihara với hai người bạn thân là Miki Sayaka và Shizuki Hitomi. Một buổi tối nọ, cô mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ, trong đó có một cô gái đang chiến đấu với phù thủy. Sáng hôm sau bỗng có một nữ sinh bí ẩn chuyển đến lớp Madoka, có ngoại hình hệt như cô gái trong giấc mơ của cô và cô ta tên là Akemi Homura.

Trong Puella Magi Madoka Magica, Madoka không chắc mình có muốn chấp nhận sức mạnh và trở thành một cô gái có phép thuật hay không. Tuy nhiên, sau khi nhìn những người bạn của mình đau khổ và trải qua nhiều biến cố, cuối cùng cô ấy đã đưa ra quyết định. Để cứu bạn bè của mình, cô mong muốn thay đổi lịch sử và viết lại thế giới này không còn tồn tại thế lực phù thủy.

Golden Kamuy có thể nói là một tựa đề mới lạ, việc lấy bối cảnh lịch sử nhưng thêm thắt vào đó là câu chuyện sinh tồn, cuộc đua tìm kho báu theo đúng chất Indiana Jones đã giúp cho tựa đề nổi bật so với nhiều tác phẩm khác trên thị trường. Hy vọng với những cái tên cũng thú vị không kém mà SharingFunVN giới thiệu ở trên các bạn có thể tìm ra “chân ái” của mình.

Theo Truyenvn

Facebook