Top 7 Anime Bách Hợp Rạo Rực Với Tình Nồng Cháy Của Các Chị Đại “Girl Crush”

Top 7 Anime Bách Hợp Rạo Rực Với Tình Nồng Cháy Của Các Chị Đại “Girl Crush”

Top các anime bách hợp sau đây sẽ cho bạn thấy tình cảm nồng cháy của các chị đại Girl crush có thể khiến người xem rạo rực đến cỡ nào. Cùng TruyenVn điểm qua một vài bộ anime đã và đang cực hot dưới đây nhé!

Nội dung bài viết

  • 1 Netsuzou Trap – Bí Mật Và Sự Lừa Dối
  • 2 Yagate Kimi Ni Naru – Hãy Để Tình Yêu Dẫn Lối
  • 3 Adachi To Shimamura – Adachi Và Shimamura
  • 4 Citrus – Hương Vị Lạ Kỳ
  • 5 Asagao To Kase-San – Tình Yêu Đầu Đời
  • 6 Fragtime
  • 7 Sakura Trick

Netsuzou Trap – Bí Mật Và Sự Lừa Dối

anime bách hợp netsuzou trap

Trong bộ anime bách hợp này, nữ chính Hotaru là một cô gái xinh và nổi tiếng khắp trường, cô có một người bạn thân là Yuma. Người bạn thân thiết này của Hotaru luôn đứng ra bảo vệ cô khi bị người khác nói xấu hay bắt nạt. 

Khi cả hai lên trung học thì họ đều có bạn trai, nhưng lạ là tình cảm của họ dành cho người bạn trai kia rất nhạt nhòa và luôn xen lẫn lo lắng, thế là họ đã có một bước tiến cực lớn trong mối quan hệ tưởng chừng như chỉ tồn tại tình bạn. Nhận được nụ hôn bất ngờ của Hotaru, Yuma đã rung động và nhận ra tình cảm của mình từ lâu đã vượt qua ranh giới tình bạn. 

Yagate Kimi Ni Naru – Hãy Để Tình Yêu Dẫn Lối

anime bách hợp yagate kimi ni naru

Yuu Koito và Touko Nanami là hai nữ sinh trung học, trong khi Yuu là một cô gái lãng mạn chuẩn thể loại shoujo thì Nanami lại đem đến cho người khác cảm giác đáng tin cậy. Với trái tim mong muốn tìm kiếm một tình yêu, Yuu đã có bạn trai nhưng cô lại không cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ đó. 

Cho đến khi những hoang mang trong cô được dịu lại khi nhìn thấy Nanami xinh đẹp tỏa sáng dưới gốc cây anh đào, cũng giây phút đó cô đã nhận ra được tình cảm thật sự trong trái tim mình. Cả hai cô gái đều tình nguyện dành tình cảm cho nhau, hy sinh cho nhau, bất chấp tất cả mà đương đầu với khó khăn…

Adachi To Shimamura – Adachi Và Shimamura

anime bách hợp adachi to shimamura

Nữ chính trong bộ anime bách hợp yuri này là Sakura Adachi, một cô gái nổi tiếng bởi vẻ ngoài của mình. Cô là một nhân viên part time ở nhà hàng Trung Hoa, và cũng tại chỗ làm của mình cô đã gặp được định mệnh cuộc đời Shimamura.

Cả hai đã nhanh chóng trở thành bạn thân, sự gắn kết của hai người cũng dần bền chặt khi phát hiện ra nhiều sở thích chung. Và rồi, trong lặng thầm, tình cảm của hai cô gái đã dần dần vượt qua ranh giới tình bạn. Xem anime này bạn sẽ nhìn thấy được quá trình hai cô nàng đấu tranh với những điều xung quanh và dũng cảm bước đến bên nhau.

Citrus – Hương Vị Lạ Kỳ

anime bách hợp citrus

Nữ chính Mei của bộ anime bách hợp, chuyển thể từ tựa manga học đường cùng tên, nổi tiếng là một chủ tịch hội học sinh nghiêm khắc và lạnh lùng. Cô có một người chị em “ngang hông” khi bất ngờ cha cô tái hôn cùng mẹ của Yuzu. Hai cô con gái ở chung mái nhà nhưng tính cách lại đối lập nhau hoàn toàn – Yuzu là một cô gái dịu dàng và lãng mạn.

Tính cách trái ngược đã khiến cho cả hai thường xuyên xảy ra những xung đột, nhưng rồi từ lúc nào không hay, tình cảm của họ đã trở nên bất thường và cả hai đã không khỏi bất ngờ khi đối diện với những cảm xúc kỳ lạ này. Cho đến khi nhận ra tình cảm của đối phương, họ còn phải đối mặt với định kiến xã hội và mối quan hệ chị em trong gia đình ngăn cản…

Asagao To Kase-San – Tình Yêu Đầu Đời

anime bách hợp asagao to kase-san

Sức hút của những cặp đôi trái ngược tính cách trong anime bách hợp dường như chưa bao giờ là giảm. Trong bộ anime này, người xem sẽ được gặp một Yui Yamada nhút nhát và một cô nàng Tomoka Kase cực kỳ năng động và hoạt bát. 

Hai cô gái như hai mảnh khuyết tìm kiếm nửa còn lại của nhau, họ bị thu hút bởi sự đối lập đó, từ bạn bè, cả hai nhanh chóng thân thiết và đã vô cùng bất ngờ với những cảm xúc giấu kín, lặng thầm trong trái tim mình. Cùng xem anime này để thấy được cách mà “hai cực” hút nhau thế nào nhé!

Fragtime

anime bách hợp fragtime

Vừa là anime bách hợp vừa có yếu tố huyền ảo khi cô nàng nữ chính Moritani có một khả năng đặc biệt là dừng thời gian 3 phút mỗi ngày. Cô đã dùng khả năng này để quan sát và cảm nhận thế giới. 

Nhưng rồi bất ngờ thay, trên đời vẫn có một cô gái tên là Murakami không bị tác động bởi năng lực đặc biệt của Moritani. Bất ngờ, éo le và nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm của tác phẩm sẽ khiến bạn vừa hồi hộp vừa rạo rực khi xem Fragtime.

Sakura Trick

anime bách hợp sakura trick

Táo bạo và dễ thương là những gì mà bạn có thể thấy được khi xem anime Sakura Trick. Hai cô nàng nữ chính là bạn thân với nhau từ rất lâu, họ học chung trường, chung lớp nhưng chỗ ngồi thì khá xa nhau. 

Một trong hai bắt đầu được bạn bè chú ý và muốn kết bạn, thì người còn lại đã rất ghen, thế nên cô đã không kịp suy nghĩ mà “đánh dấu” bạn mình bằng một nụ hôn. Thế nhưng, nụ hôn đó đã khiến cho một cánh cửa vốn chưa từng có ai biết đến mở ra trước mắt hai cô bạn thân.

Trên đây là một số tựa anime bách hợp được yêu thích nhất hiện nay, một số trong đó là các tác phẩm đã được ra mắt từ khá lâu nhưng nói về độ chỉnh chu ở phần art và chất lượng ở phần nội dung thì chúng vẫn được đánh giá rất cao.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *