Samsung lần đầu làm đối tác gaming tại TwitchCon Paris 2023

Samsung Electronics là đối tác số 1 của TwitchCon Paris 2023.

Samsung Electronics thông báo là đối tác gaming tại TwitchCon Paris 2023.

Sự kiện TwitchCon Paris 2023 rất được chờ đợi, diễn ra từ ngày 8 tháng 7 đến Chủ Nhật, ngày 9 tháng 7, sẽ thu hút hàng nghìn game thủ cuồng nhiệt và những người có ảnh hưởng đến game đến Hội chợ triển lãm Porte de Versailles, Paris.

Đây là lần đầu tiên Samsung là đối tác và nhà tài trợ chính tại hội nghị phát trực tuyến và trò chơi được tổ chức hai năm một lần. Hội nghị này nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong việc kết nối mọi người lại với nhau và tiến gần hơn đến đam mê chơi game. Samsung đang mang đến cơ hội cho những người yêu thích mảng game đắm mình trong trải nghiệm đặc biệt là trên chiếc Galaxy S23 Ultra, điện thoại thông minh chơi game di động mạnh mẽ của Samsung.

Samsung Electronics là đối tác số 1 của TwitchCon Paris 2023.

Samsung Electronics là đối tác số 1 của TwitchCon Paris 2023.

Saejin Kim, Phó chủ tịch kiêm Trưởng nhóm chiến lược tiếp thị, Kinh doanh trải nghiệm di động tại Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi trở thành nhà tài trợ chính tại TwitchCon Paris 2023. Sự kiện này là minh chứng cho sức mạnh của công nghệ trong việc đoàn kết mọi người để tôn vinh những giá trị của sự đam mê và với Samsung, chúng tôi tin rằng những trải nghiệm tạo ra sẽ giúp game thủ gắn kết hơn”

TwitchCon Paris 2023 sẽ có rất nhiều hoạt động và khu vực thú vị, bao gồm cả #PlayGalaxy Lounge của Samsung. Tại đây, khách tham gia có thể chạm tay vào các sản phẩm và tính năng mới nhất của Samsung để có trải nghiệm chơi game khó quên với cộng đồng game thủ bằng các thiết bị cao cấp nhất.

Những người có tầm ảnh hưởng đến trò chơi của Samsung #TeamGalaxy như rewinside (@rewinstagram) và Gee Nelly (@Geenelly) sẽ thách thức các game thủ khác thông qua các màn đấu game gay cấn. Họ sẽ chơi các trận đấu thử nghiệm, tổ chức các buổi gặp mặt cho những fan cuồng nhiệt. Khách tham quan cũng sẽ có cơ hội sử dụng điện thoại thông minh Galaxy S23 Ultra hiệu năng cao để thử nghiệm các trò chơi di động như Brawl Stars, Asphalt 9 và PUBG Mobile. Một giải đấu cho phép game thủ tham gia thi đấu với nhau và với #TeamGalaxy sẽ được tổ chức.

Gian hàng Samsung cũng sẽ có TV Neo QLED 8K 85 inch của Samsung và màn hình chơi game Odyssey OLED G9 49 inch, và khách tham quan có thể trải nghiệm miễn phí. Bạn sẽ ngạc nhiên trước chất lượng hình ảnh và độ mượt mà của những sản phẩm này. Những người tham dự TwitchCon cũng có thể dùng thử Samsung Gaming Hub trên TV thông minh và màn hình Samsung, nơi có hàng nghìn trò chơi từ Xbox và các dịch vụ phát trực tuyến trò chơi hàng đầu khác mà chỉ cần một bộ điều khiển.

Smartphone cao cấp nhất của Samsung là chiếc Galaxy S23 Ultra cũng được trưng bày, có studio riêng để bạn chụp ảnh, dùng thử. Tất cả hoạt động #PlayGalaxy Lounge mang đến nhiều phần quà giá trị cho khách tham gia TwitchCon Paris 2023.

Samsung TwitchCon Paris 2023

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *