19 Anime Ngôn Tình Đường Mật Vừa Hài Hước Vừa Có Thịt

19 Anime Ngôn Tình Đường Mật Vừa Hài Hước Vừa Có Thịt
Đánh giá post

Bạn yêu nét vẽ dễ thương nhưng lại thích cảm giác lãng mạn của phim tình cảm Trung Quốc thì đừng bỏ qua thể loại phim hoạt hình ngôn tình. Nếu bạn phân vân chưa biết nên xem bộ nào vậy hãy lướt tiếp để xem top 20 anime ngôn tình mà SharingFunVN tổng hợp cho bạn ngay sau đây.

Nội dung bài viết

  • 1 Don’t toy with me: Miss Nagatoro
  • 2 Uzaki chan wa Asobitai
  • 3 Okusama ga Seitokaichou
  • 4 Bokura ga Ita
  • 5 Sukitte Ii Na Yo
  • 6 Ore Monogatari
  • 7 Rokudenashi Majutsu Koushi to Akashic Records
  • 8 Satsuriku no Tenshi
  • 9 Eromanga Sensei
  • 10 Masamune kun no Revenge
  • 11 Kamisama Hajimemashita
  • 12 Anime ngôn tình Anohana
  • 13 Mahoutsukai no Yome
  • 14 Kaichou wa Maid sama
  • 15 Kyoukai no Kanata
  • 16 Kono Bijutsubu ni wa Mondai ga Aru
  • 17 Akagami no Shirayuki-hime
  • 18 Inu x Boku ss
  • 19 Koi to Uso

Don’t toy with me: Miss Nagatoro

Câu chuyện tình cảm của cặp đôi anime ngôn tình hot nhất 2021 này khiến bao người yêu thích. Nữ chính Nagatoro là người có tính cách năng động, tinh nghịch, dễ thương nhưng cũng không kém phần tinh tế. Sở thích chính của cô là tìm mọi trò để trêu senpai của mình. Senpai của cô là một người khá nghiêm túc, nhút nhát, hiền lành và đặc biệt điển trai. Những trò nhí nhố tuổi học trò này sẽ khiến bạn không khỏi bật cười và thích thú với cách gây chú ý của Nagatoro.

Uzaki chan wa Asobitai

Uzaki chan wa Asobitai

Một cặp đôi khiến fan dở khóc dở cười khác là Sakurai Shinichi và Uzaki Hana. Shinichi là người khá nghiêm túc, sống nhạt và chỉ muốn sống bình dị qua ngày. Tuy nhiên Hana lại là một cô gái tinh nghịch, cá tính cô luôn sẵn sàng tìm mọi cách và mọi trò để quậy phá Shinichi. Hơn thế nữa mục đích chính của cô là tìm kiếm sự chú ý từ crush. Đôi lúc Hana còn không ngại bày những trò gợi tình anh chàng.

Okusama ga Seitokaichou

Okusama ga Seitokaichou

Đúng với tên phim Vợ Tôi Là Hội Trưởng kể về cặp đôi học sinh trung học với cô nàng hội trưởng hội học sinh cực bá đạo phát “ba con sói” ngay tại giảng đường. Cô nàng theo trường phái tự do yêu đương này hiện đang sống cùng một anh chàng tuy điển trai lạnh lùng nhưng cũng không kém phần biến thái. Cặp đôi anime ngôn tình sắc thịt đã tạo nên vô số tình huống dở khóc dở cười vừa đáng yêu vừa bựa bẩn pha chút nét ngây thơ tuổi mới lớn.

Bokura ga Ita

Câu chuyện tình của cặp đôi này đặc biệt kéo dài từ thuở niên thiếu đến khi trưởng thành. Ban đầu nữ chính Nanami rất ghét nam chính bởi thái độ của anh ta. Nhưng sau khi biết thái độ của Yano là vì anh còn ám ảnh với sự ra đi của người bạn gái cũ nữ chính đã cảm động và dần xây dựng mối quan hệ tình cảm với anh.

Tuy nhiên mối quan hệ của họ đã sớm gặp rắc rối từ việc Yano từng ngủ với cô gái khác đến không công khai tình cảm và rồi người thứ 3 xuất hiện liệu họ có thể đi đến cùng với nhau không?

Sukitte Ii Na Yo

Hãy Nói Yêu Em là bộ anime ngôn tình giành được nhiều lượt yêu thích nhất. Câu chuyện tình trung học xoay quanh nữ chính Mei người từng chịu tổn thương quá khứ nên đã trở nên trầm tính ít nói và đặc biệt tránh xa các mối quan hệ. Cô nàng cũng thận trọng quá mức với những người xung quanh. Tuy nhiên từ khi gặp Yamato con người cô đã thay đổi và mối quan hệ của họ cũng dần xa hơn tình bạn.

Ore Monogatari

Ore Monogatari anime ngôn tình

Có bao giờ bạn nghĩ dù vẻ ngoài không được đẹp thì vẫn xứng đáng trở thành nhân vật chính ngôn tình chưa? Ore Monogatari là bộ manga ăn khách được chuyển thể thành anime nói về anh chàng khỉ đột Gouda. Ở trường anh dành hầu hết thời gian để hòa nhập với các bạn gái nhưng với ngoại hình của mình anh thường bị xa lánh.

Một hôm anh tình cờ cứu được một cô nàng xinh đẹp lại dễ thương bị lạm dụng trên tàu điện và thế là một mối quan hệ nam nữ mà anh luôn mong chờ bắt đầu.

Rokudenashi Majutsu Koushi to Akashic Records

Câu chuyện kể về Sistina một nữ sinh xinh đẹp tham gia vào học viện để rèn luyện kỹ năng nhằm khám phá ra bí ẩn của lâu đài bay. Ở đây cô được sự hướng dẫn của Glen một ông thầy lười biếng, vụng về và dường như chẳng có tố chất người tài giỏi. Những điểm này đã khiến mối quan hệ của họ mở đầu bằng những xung đột. Liệu tác giả sẽ xây dựng cốt truyện anime ngôn tình nào cho cặp đôi này đây?

Satsuriku no Tenshi

Rachel là nữ chính trong bộ phim hoạt hình ngôn tình này, cô chỉ mới 13 tuổi. Cô bé bị giam trong một tòa tháp bí ẩn và mất hết kí ức. Ở trong tòa tháp ấy cô gặp được Zack một kẻ kỳ lạ mang theo một lưỡi liềm dài và cả người bị phủ bởi băng trắng. Cùng cảnh ngộ họ bắt đầu đồng hành cùng nhau để thoát khỏi tòa tháp và câu chuyện tình cảm của họ cũng bắt đầu.

Eromanga Sensei

Eromanga Sensei

Câu chuyện tình cảm này tuy không phải tình cảm nam nữ song sự đáng yêu và lãng mạn của nó giúp nó xứng đáng có mặt trong danh sách top anime ngôn tình. Eromanga Sensei kể về hai anh em với người anh đam mê sáng tác truyện tranh cùng người cộng sự bí ẩn, còn người em thì luôn nhốt mình trong phòng. Một ngày nọ người anh nhận ra những nét vẽ biến thái mà người cộng sự bí ẩn vẽ cho anh hóa ra chính là cô em gái dễ thương của mình.

Masamune kun no Revenge

Nếu một ngày bạn tỏ tình với crush thất bại thì sao? Đau buồn, thất vọng hay từ bỏ? Còn đối với Hazuki Takeoka nam chính trong Masamune kun no Revenge sau khi tỏ tình thất bại với Adagaki cậu đã lên kế hoạch báo thù. Chỉ trong vài năm cậu nhóc năm nào đã trở thành nam thần tài sắc vẹn toàn và đỗ vào ngôi trường xuất sắc của crush năm xưa? Liệu kết thúc của sự trả thù này là gì?

Kamisama Hajimemashita

Bạn nghĩ sao nếu có một chuyện tình ngọt ngào với một anh hồ ly trăm tuổi còn là thổ thần? Nữ chính Nanami vì không còn nơi để ở nên đành chấp nhận nương thân tại một ngôi đền. Cũng chính nơi đây cô đã gặp được Tomoe, dù ban đầu anh không có thiện cảm với cô nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy và một bộ anime ngôn tình bắt đầu. 

Trong bản truyện tranh Kamisama Hajimemashita cái kết là Tomoe trở thành người và họ sống hạnh phúc bên nhau tuy nhiên ở bản anime cái kết không được giữ nguyên như thế.

Anime ngôn tình Anohana

Tuy không phải anime tình cảm nam nữ nhưng chính những cảm xúc chân thực về tình bạn về thanh xuân mà Anohana xứng đáng là cái tên được góp mặt trong danh sách này. Câu chuyện kể về nhóm bạn thơ ấu vì nhiều biến cố nên đã dần cách xa nhau. Bỗng một mùa hè nọ họ quay trở lại đối diện với nhau nhưng những cảm xúc năm xưa đã không còn. Liệu họ sẽ làm gì để nối lại những ký ức tươi đẹp ngày xưa?

Mahoutsukai no Yome

Cô Dâu Của Pháp Sư đã ăn khách từ ngay bản truyện tranh đến khi bản anime ra đời nó càng tạo nên sức hút mãnh liệt. Chuyện bắt đầu khi vị pháp sư bí ẩn mang chiếc đầu quỷ dị mua cô gái nhỏ ở nơi mua bán nô lệ về làm vợ. Ở cùng vị pháp sư mối quan hệ của họ dần phát triển cho đến một ngày họ bị ngăn cách bởi cái chết. Bộ anime ngôn tình này luôn được đánh giá cao và xếp vào danh sách nhất định phải xem của hầu hết các fan.

Kaichou wa Maid sama

Một cô gái xinh đẹp làm hội trưởng hội học sinh ở một ngôi trường gần như toàn nam thì điều gì sẽ xảy ra? Tất nhiên là ngập tràn “cơm chó” trong từng phân cảnh rồi. Kaichou wa Maid sama lấy bối cảnh chính như thế đấy nhưng liệu nữ chính Misaki sẽ đối phó như thế nào với đám nam sinh luôn bày đủ trò xung quanh cô đây.

Kyoukai no Kanata

Kyoukai no Kanata

Luôn sẽ có một nửa thuộc về bạn, mây tầng nào gặp gió tầng đó và những người đặc biệt sẽ gặp được những người đặc biệt. Vì thế đừng bao giờ nghĩ bạn thân lập dị và bị cô lập giống cô bé Mirai trong Kyoukai no Kanata. Cô sở hữu năng lực điều khiển máu và bị xem là quái dị trong thế giới này vì thế cô luôn sống hướng nội. Tuy nhiên cuộc sống ấy đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi cô gặp Akihito. Bộ anime ngôn tình này xứng đáng được đánh giá 10/10.

Kono Bijutsubu ni wa Mondai ga Aru

Kono Bijutsubu ni wa Mondai ga Aru là bộ manga ăn khách hàng đầu chính vì thế nó nhanh chóng được chuyển thể thành anime. Đúng với cái tên của nó, bộ truyện xoay quanh những rắc rối đáng yêu ở câu lạc bộ mỹ thuật của nhóm bạn hai nam hai nữ. Mỗi người một tính cách những câu chuyện hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào sẽ khiến bạn thích bộ phim từ những tập đầu tiên.

Akagami no Shirayuki-hime

Nếu bị cưỡng hôn rồi ép cưới bởi một hoàng tử do sở hữu mái tóc màu đỏ xinh đẹp bạn sẽ làm gì? Còn cô nàng Shirayuki thì quyết định cắt luôn mái tóc và bỏ trốn. Trong hành trình trốn chạy cô gặp một soái ca vừa ngầu vừa giàu và rồi cô đã say ngay từ cái nhìn đầu tiên. Shirayuki quyết định đi theo và phục tùng anh ta. 

Inu x Boku ss

Inu x Boku ss là bộ anime ngôn tình giữa người và yêu. Cô nàng tiểu thư xinh đẹp giàu có nhưng lại bị xa lánh vì muốn hòa nhập cô đã đến một nha trang để ở. Tuy nhiên cô không hề biết rằng đây là yêu ma trang trong truyền thuyết nơi bọn yêu quái cư trú. May thay bên cạnh mỹ nhân luôn có anh hùng, một chàng trai bí ẩn xuất hiện và tự nhận là hộ vệ của cô bảo vệ cô trước mọi điều kỳ quái ở nơi này. Nhờ có người bảo vệ cô ấy quyết định đi sâu khám phá bí ẩn nơi này.

Koi to Uso

Koi to Uso xây dựng một thế giới giả tưởng nơi mà con người bị cấm đoán yêu đương. Đến độ tuổi trưởng thành họ sẽ được ghép đôi ngẫu nhiên với nhau và không được phép từ chối. Tuy nhiên luật lệ sinh ra là để bị phá vỡ. Nam chính của câu chuyện này lại có tình cảm với một cô gái khác. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Ngọt ngào, hài hước, đáng yêu, lãng mạn và cũng không kém phần sắc thịt chính là tất cả những gì có trong top anime ngôn tình mà SharingFunVN mang đến cho các bạn lần này. Luôn theo dõi chúng tôi để cập nhật những siêu phẩm hay nhé.

Theo Truyenvn

Facebook