Trap Anime Là Gì? Top Trap Nổi Bật Khiến Bạn Bất Ngờ Ngạc Nhiên Và Ngả Ngửa

Trap Anime Là Gì? Top Trap Nổi Bật Khiến Bạn Bất Ngờ Ngạc Nhiên Và Ngả Ngửa

Trap là một từ không chỉ rất hot trên các trang mạng xã hội mà còn thường được nhắc đến trong anime. Bạn có biết trap anime là gì không? Là fan của anime chắc chắn bạn cũng đã từng biết đến từ “trap”. Hãy cùng SharingFunVN tìm hiểu trap trong anime là gì nhé.

Trap là gì trong manga và anime?

Trap là gì trong manga và anime

Trước khi tìm hiểu trap anime là gì thì trap trong tiếng Anh dùng để chỉ đến cái bẫy hay là hành động bẫy một ai đó, một cái gì đó… Thường trap chỉ những lời mật ngọt tán tỉnh đầy hấp dẫn dành cho nhau.

Một cụm từ tiếng anh khá nổi tiếng, đồng thời cũng là tiêu đề của một bộ manhwa nổi tiếngCheese in the trap nghĩa là cái “bẫy tình yêu” hay có nghĩa là muốn ăn được miếng phô mát ngon lành thì phải vượt qua được những cái bẫy chông gai bao quanh nó.

Trap Anime Là Gì? Top Trap Nổi Bật Khiến Bạn Bất Ngờ Ngạc Nhiên Và Ngả Ngửa

Trap còn có nghĩa là một nét đẹp phi giới tính, từ trap còn được dùng để chỉ những người có nét đẹp về ngoại hình cực ấn tượng, đặc biệt có cá tính không giống như giới tính của họ. Nôm na chúng ta có thể nói trap chính là dùng để chỉ người có nét đẹp phi giới tính, nhìn vậy chứ chưa chắc đã là vậy.

Trap anime là gì?

Trap anime là gì

Vậy nên trong thế giới của anime đầy màu sắc, nếu bạn thấy một nhân vật chàng trai luôn bị lầm tưởng là một cô gái bởi vì vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, hay ngược lại, một cô gái có bề ngoài cá tính luôn bị nhầm là chàng trai, thì đấy chính là trap anime. Thường họ được rất nhiều người tán tỉnh nhưng đúng như trap trong tiếng Anh, đó chỉ là một cái “bẫy” thôi.

Thuật ngữ này trong anime hay manga để chỉ một nhân vật có cách ăn mặc, cử chỉ ngược lại với giới tính của mình. Chính vì chi tiết đó mà trap có một sức hút mạnh mẽ dù cho nhân vật đó có ở tuyến nhân vật phụ đi chăng nữa thì họ vẫn luôn để lại những điểm nhấn trong các tựa phim anime và manga.

Trap Anime Là Gì? Top Trap Nổi Bật Khiến Bạn Bất Ngờ Ngạc Nhiên Và Ngả Ngửa

Trap boy là những nhân vật nam trong anime có khuôn mặt, thân hình, hành động và cử chỉ như một thiếu nữ. trong một số tựa truyện manga và anime các trap boy còn có thường xuyên ăn mặc và hoá trang như những cô gái. Họ thường đốn tim các chàng trai nhờ vào vẻ bề ngoài ngọt ngào, xinh đẹp hay sự phá cách cá tính. Rất nhiều các fanboy “thẳng” đã phải khóc thét lên vì điều này.

Ngược lại, trap girl là những nhân vật nữ có ngoại hình từ kiểu tóc, trang phục và hành động cực kỳ mạnh mẽ cá tính như con trai, chúng ta có thể nói họ như các cô nàng tomboy. Trap girl cực kỳ thu hút các phái nữ, đa phần họ luôn được phái nữ theo đuổi bởi vẻ ngoài cá tính và lạnh lùng như một hình mẫu chuẩn cho phái nữ trong phim anime hay manga.

Top 11 nhân vật trap nổi bật trong trap anime và manga

Kikuchi Makoto – The [email protected]

Kikuchi Makoto – The Idolm@aster
Kikuchi Makoto một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thu hút fan nữ nhờ vào vẻ ngoài của một trap girl.

Tựa anime này được chuyển thể từ mangaThe [email protected] với Kikuchi Makoto là một nữ ngôi sao nhạc pop nổi tiếng sở hữu một phong cách nam tính và nhờ vào điều này mà Kikuchi đã thu hút rất nhiều fan nữ. Đặc biệt nhờ vào bề ngoài cá tính của một trap girl mà cô ấy đã dễ dàng đạt được nhiều mục tiêu cho con đường đam mê âm nhạc của mình.

Honjo Kamatari – Rurouni Kenshin

Honjo Kamatari – Rurouni Kenshin
Honjo Kamatari – Trap boy có ngoại hình làm bao nhiêu người phải nhầm lẫn.

Tựa anime Lãng khách Kenshin (được chuyển thể từ truyện tranh Rurouni Kenshin) chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn. Nhân vật Honjo Kamatari là một nhân vật có ngoại hình xinh đẹp phi giới tính.

Dù là một cao thủ samurai nhưng với vẻ bề ngoài là một trap boy, Kamatari làm cho nhiều nhân vật trong truyện cảm thấy choáng váng khi biết giới tính thật sự bởi vì anh thường xuyên mặc quần áo như một người phụ nữ và được rất nhiều người tán tỉnh.

Yukimura Kusunoki – Boku wa Tomodachi ga Sukunai

Yukimura Kusunoki – Boku wa Tomodachi ga Sukunai
Do ba mẹ mong muốn có một cậu con trai nên đã làm cho Yukimura Kusunoki tin rằng mình chính là nam giới.

Tựa trap anime này có tên tiếng Việt là Câu Lạc Bộ Kỳ Nhân Dị Sĩ, được chuyển thể từ mangaBoku wa Tomodachi ga Sukunai. Dù ở tuyến nhân vật phụ nhưng Yukimura Kusunoki luôn thu hút rất nhiều fan bởi vẻ ngoài của một trap girl. Sinh ra trong một gia đình ba mẹ mong muốn có một người cậu con trai nên ba mẹ đã làm cho Yukimura tin là mình là nam giới. Cô ấy tự nhận mình là con trai và cố gắng khiến mọi người tin vào điều đó. 

Pico – Boku no Pico

Pico - Boku no Pico

Nếu bạn muốn biết trap anime có thể gây “sang chấn” tâm lý của những otaku như thế nào thì bạn nhất định phải xem tựa anime này. Được chuyển thể từ bộmanga Boku no Pico​ với nội dung xoay quanh một cậu bé nhút có tên là Pico, tựa đề này đã khiến nhiều bạn “mất niềm tin vào cuộc sống” vì Pico quá đỗi đáng yêu nên ai cũng bị nhầm là con gái. Ngay cả nam chính còn lại là Tamotsu Mokkun cũng bị lừa bởi ngoại hình và hành động của Pico khiến cả hai rơi vào tình huống khiến người xem đỏ mặt.

Kuro – Shounen Maid Kuuro-kun: Tenshi No Uta

Kuro - Shounen Maid Kuuro-kun: Tenshi No Uta

Là một tựa anime bị giới hạn độ tuổi và tìm kiếm, Shounen Maid Kuuro-kun: Tenshi No Uta có cốt truyện rất ư ngắn gọn nhưng nội dung bên trong thì sẽ khiến người xem há hốc mồm. Kuro là một đứa trẻ không may mắn khi phải gánh món nợ của cha mình để lại, vì thế Kuro phải bán mình, đi làm hầu gái giúp việc cho một gia đình. Chỉ nhiêu lời giới thiệu thì bạn cũng thấy tựa đề này dự đoán sẽ có kha khá cảnh bỏng mắt.

Luka Urushibara – Steins; Gate

Luka Urushibara - Steins; Gate

Luka Urushibara là bạn thân của Mayuri Shiina và được gọi là bảo bối của Rintaro Okabe. Mặc dù có vẻ ngoài và tính cách nữ tính nhưng Luka lại là nam. Mayuri Shiina là bạn cùng lớp của Luka, và cô ấy thường cố gắng ép buộc anh đi cosplay nhưng không mấy thành công.

Seiko Kotobuki – Lovely Complex

Seiko Kotobuki - Lovely Complex

Seiko Kotobuki là bạn và là tình địch cũ của Risa Koizumi. Trong tựa đề trap anime Lovely Complex thì nhân vật Seiko chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng lại khá gây tranh cãi. Seiko là một người thân thiện vui vẻ nhưng mặt khác thì cô bốc đồng và hay ghen tị, thiếu lòng khoan dung cho sự ngu ngốc của Haruka. 

Bản tính bốc đồng khiến Seiko hành động thiếu suy nghĩ, đặc biệt là khi cô ấy cưỡng hôn Otani trước mặt bạn bè của anh. Kỳ thực bạn sẽ phải há hốc vì ngạc nhiên vì giới tính thực của cô ấy đấy. 

Hideyoshi Kinoshita – Baka to Test to Shoukanjuu

Hideyoshi Kinoshita - Baka to Test to Shoukanjuu

Hideyoshi Kinoshita là một học sinh lớp 2-F trong Học viện Fumizuki. Một người bạn cùng lớp của Akihisa từ năm lớp một. Hideyoshi có anh em sinh đôi là Yuuko Kinoshita, lớp trưởng lớp 2-A. Hideyoshi cũng là thành viên của Câu lạc bộ kịch của trường. Trong thế giới trap anime hay manga thì Hideyoshi nổi tiếng nhờ vào vẻ đẹp phi giới tính của mình.

Felix Argyle – Re:Zero

Felix Argyle - Re:Zero

Felix Argyle thường được gọi là Ferris, là hiệp sĩ của Crusch Karsten. Ra mắt trong phần ba của series, anh (vâng bạn không nhìn lầm đâu) đóng một vai trò khá quan trọng với tư cách là hiệp sĩ của Crusch và hỗ trợ Subaru trong cuộc chiến chống lại Hakugei và Sin Archbishop of Sloth.

Ferris có mái tóc màu cafe sữa và đôi mắt màu vàng. Trang phục thường ngày của anh ta bao gồm cổ áo màu xanh lam với một dải ruy băng, một chiếc váy màu xanh lam, quần tất đen trông không khác gì một nhân vật nữ siêu mlem.

Hotaru Tachibana – Aoharu x Kikanjuu

Hotaru Tachibana - Aoharu x Kikanjuu

Hotaru Tachibana là nhân vật chính của bộ truyện manga và tựa anime Aoharu x Kikanjuu. Bị xếp vào danh sách trap anime cũng bởi là vị nhân vật Hotaru với vẻ ngoài siêu nam tính lại là nữ. Cô là Hội trưởng Hội học sinh của trường Trung học. Trong bộ đồng phục nam hay trong trang phục trên chiến trường của trò chơi sinh tồn thì Hotaru Tachibana đều dư sức hạ gục đối phương bằng vẻ đẹp nam tính của mình.

Seishiro Tsugumi – Nisekoi

Seishiro Tsugumi - Nisekoi

Nếu xét theo nhân vật Seishiro Tsugumi thì Nisekoi là một tựa đề trap anime. Seishiro là một sát thủ được nuôi dưỡng và huấn luyện bởi Claude Ring Heart của Beehive Gang. Ban đầu Tsugumi được giới thiệu là một nam sinh chuyển đến lớp của Chitoge Kirisaki và được lệnh bảo vệ cô ấy khỏi Raku Ichijo, người mà anh ta nghĩ rằng đã ép buộc Chitoge phải có mối quan hệ với anh ta. Nhưng thực tế là đây là một nhân vật nữ cải nam trang.

Nếu gặp nhân vật bạn không thể phân biệt được họ là nam hay nữ thì chắc rằng họ chính là trap. Nhờ vào hình mẫu lý tưởng các trap luôn có nét cá tính riêng biệt thu hút rất nhiều fan hâm mộ và là điểm nhấn trong các tập anime và manga. Bây giờ bạn có thể hiểu được trap anime và dễ dàng nhận ra họ rồi.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *