Tình Yêu Của Hiyori Và Top 5 Anime Manga Siêu Lãng Mạn

tình yêu của hyori

Nếu bạn muốn đổi gió với một chút lãng mạn trong thời tiết se lạnh thì bộ truyện Tình Yêu Của Hiyori và top 5 anime manga tình cảm học đường dưới đây sẽ là lựa chọn không tồi đấy!

Nội dung bài viết

  • 1 Tình Yêu Của Hiyori
  • 2 Fuuka
  • 3 Koi To Uso
  • 4 Saenai Heroine no Sodatekata
  • 5 Tsurezure Children

Tình Yêu Của Hiyori

tình yêu của hyori (1)

Nhân vật chính của bộ truyện tranh Tình Yêu Của Hiyori là Nishiyama Hiyori – một nữ sinh nhút nhát ít nói, cô vô cùng sợ hãi khi phải đối diện với người khác. Ngay trong ngày đi học đầu tiên đứng giới thiệu bản thân trước cả lớp Hiyori đã bị Hirose Yuushin – một bạn học sinh cao to ngắt lời, chính điều này đã tạo nên bóng ma tâm lý trong cô

Điều làm Hiyori đau đầu hơn là anh ta cao tận 1m9 trong khi Hiyori chỉ có 1m4. Bất cứ nơi đâu, chỉ cầu đứng cạnh Yuushin thì cặp đôi đều trở thành tâm điểm chú ý. Yuushin và Hiyori là hai kiểu người hoàn toàn đối lập nhau, nếu Hiyori rụt rè nhút nhát thì Yuushin lại cởi mở dễ dàng thân thiết với mọi người.

Tình Yêu Của Hiyori là câu chuyện thú vị về cuộc gặp gỡ định mệnh cùng chuyện tình lãng mạn giữa hai người. Liệu Yuushin và những bạn học khác có giúp Hiyori hòa động hơn hay không?

Fuuka

tình yêu của hyori (2)

Nhân vật chính của bộ truyện Fuuka là Haruna Yuu, một chàng trai cô độc nghiện mạng xã hội. Dù đã chuyển lên Tokyo sinh sống nhưng Yuu vẫn không quên lời hứa với người bạn thuở bé Koyuki Hinashi là sẽ thành lập một ban nhạc.

Trong một lần đi đường do mải mê xem điện thoại Yuu đã vô tình đụng trúng Akitsuki Fuuka và bị cô hiểu lầm là một kẻ biến thái chuyên chụp trộm nữ sinh. Sau đó Yuu phát hiện mình và Fuuka học chung một trường, hiểu lầm được giải quyết cả hai dần mở lòng rồi trở thành bạn thân của nhau. Cặp đôi đã cùng một vài người bạn nữa quyết định thành lập ban nhạc riêng cho họ.

Sau một thời gian tiếp xúc, Yuu nhận ra mình có tình cảm đặc biệt dành cho Fuuka. Nhưng chính lúc này đây sự xuất hiện của người bạn cũ Koyuki Hinashi đã chen ngang phá vỡ cuộc sống vốn có. Liệu Yuu và Fuuka có đến được với nhau, còn Hinashi sẽ nắm giữ vai trò gì trong cuộc tình này đây?

Koi To Uso

tình yêu của hyori (3)

Bộ manga lãng mạn Koi To Uso diễn ra ở một Nhật Bản trong tương lai không xa. Lúc bấy giờ, mọi người không cần phải chật vật tìm kiếm gấu cho đời mình nữa, mà những thiếu niên đủ 16 tuổi sẽ được Chính Phủ chỉ định một đối tượng để kết hôn. Thế nên việc lừa lối là bị cấm và tất nhiên chuyện yêu đương càng bị cấm và quản lý chặt chẽ hơn.

Yukari Nejima là học sinh trung học tại một vùng xa xôi của Nhật Bản, dù là học tập hay thể thao Nejima đều dở tệ. Nejima có vài điểm tương đồng với nhân vật Hiyori trong manga Tình Yêu Của Hiyori, cậu khá trầm lắng và không muốn mình nổi bật. Thế nhưng bên trong cậu lại là con tim cháy bỏng khao khát được tự do yêu đương.

Trong một thế giới mà việc yêu đương bị cấm đoán, Nejima sẽ phải đấu tranh như thế nào để có thể sống hạnh phúc như bản thân mong muốn đây.

Saenai Heroine no Sodatekata

tình yêu của hyori (4)

Bạn có tin vào định mệnh chứ? Nếu còn nghi ngờ thì hãy đọc ngay bộ truyện Saenai Heroine no Sodatekata để biết chuyện tình lãng mạn bắt đầu bằng một cái chạm mắt nhé.

Câu chuyện kể về Aki Tomoya trong chuyến đi nghỉ xuân cậu đã gặp được cô gái định mệnh của đời mình, thế nhưng Tomoya lại không tài nào nhớ được khuôn mặt của cô. Sau khi trở về từ kỳ nghỉ, cậu nung nấu ý định xây dựng một tựa game tương tác hẹn hò lấy ý tưởng từ cô gái bí ẩn này. 

Lúc này một lần nữa Tomoya gặp lại người con gái trong mộng ở trường học. Tomoya càng vững tin hơn vào trò chơi của mình, cậu cùng ba người bạn khác bắt tay vào thực hiện trò chơi này. Tuy nhiên khi cả nhóm đã hoàn thành trò chơi và có ý định ra mắt tại hội chợ Comiket thì một vài rắc rối không mong muốn đã xảy ra.

Tsurezure Children

tình yêu của hyori (5)

Nếu yêu mà không thể nói thành lời, yêu mà luôn phải giấu kín trong lòng, thậm chí là bản thân đã rơi vào tình yêu nhưng lại không hay biết thì sẽ ra sao? Manga Tsurezure Children là câu chuyện tình yêu chân thành và sinh động nhất trong danh sách anime manga lãng mạn này.

Dù đã ra đời từ rất lâu nhưng Tsurezure Children vẫn luôn là “tường thành” trong số các anime lãng mạn mà bạn nhất định phải đọc một lần trong đời.

Tuổi thanh xuân không chỉ rực rỡ như ánh mặt trời vì luôn có bạn bè ở bên mà những cảm xúc chớm nở trong tình yêu cũng là một phần của tuổi trẻ. Tình Yêu Của Hiyori và bốn bộ truyện còn lại vừa khéo hợp thành bức tranh tình yêu tuổi học trò tươi đẹp nhất.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *