Đọc Truyện Baki Và Top 4 Manga Đánh Đấm Làm Mưa Làm Gió Trong Cộng Đồng Shounen

đọc truyện baki

Cùng SharingFunVN khám phá top manga đánh đấm cực bốc đang làm mưa làm gió trong cộng đồng truyện tranh Shounen. Còn chờ gì mà không đọc truyện Baki và nhưng cái tên nằm trong bảng xếp hạng rực cháy này!

Nội dung bài viết

  • 1 Đọc truyện Baki và choáng ngợp với những pha hành động mãn nhãn
  • 2 Shuumatsu No Valkyrie
  • 3 Kengan Ashua
  • 4 Kengan Omega

Đọc truyện Baki và choáng ngợp với những pha hành động mãn nhãn

Khi nhắc đến các manga thuần đánh đấm thì không thể nào bỏ qua cái tên nóng bỏng tay Baki. Được ra đời từ rất lâu thế nhưng sức hút của bộ truyện này vẫn không hề hạ nhiệt mà ngày càng được yêu thích hơn nữa.

Phong cách vẽ mới mẻ độc đáo chính là điểm nhấn giúp truyện Baki không lẫn với các shounen manga cùng thể loại khác. Thế giới võ thuật rộng lớn của bộ truyện làm không ít độc giả phải choáng ngợp, từ Karate, Boxing cho đến cả Kungfu và nhiều môn võ thuật trên khắp thế giới được tác giả Itagaki Keisuke hoàn hảo tái hiện lại.

đọc truyện Baki (1)

Nhân vật chính của bộ truyện này là Baki. Cậu sinh ra và lớn lên trong hơi thở của võ học, ngay từ khi còn nhỏ Baki đã được người mẹ giàu có của mình tạo điều kiện tốt nhất chuyên tâm vào võ thuật. Baki được nuôi dạy để có thể trở thành một người mạnh mẽ như cha cậu – Yujiro Hanma.

Được đầu tư những điều kiện tuyệt vời nên sức mạnh của Baki ngày một tăng cao. Kinh nghiệm thực chiến thông qua nhiều trận đấu với các đối thủ mạnh mẽ khác nên kỹ năng của Baki lên như diều gặp gió. Cách luyện tập tốt nhất để trở nên mạnh mẽ chính là chiến thắng những kẻ mạnh khác, đây cũng là tôn chỉ hàng đầu của Baki giúp cậu chinh phục ước mơ và có thể đánh bại cha cậu – người mạnh nhất thế giới.

Khi đọc truyện Baki độc giả sẽ được đắm mình vào thế giới võ thuật, những trận đấu thuần thúy cực gắt của các nhân vật sẽ đem đến trải nghiệm không bao giờ quên. Điển hình là phần truyện Baki – Son Of Ogre.

Shuumatsu No Valkyrie

Bộ truyện Shuumatsu No Valkyrie sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn độc yêu thích chiến đấu rực lửa kèm theo yếu tố mộng ảo huyền thoại. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết các vị Thần cổ xưa thế nên manga này hấp dẫn không thua kém gì so với đọc truyện Baki.

đọc truyện Baki (2)

Vào thuở hồng hoang, Thần chính là những người có sức mạnh tối cao nắm trong tay vận mệnh cả vũ trụ. Cứ cách 1000 năm các vị Thần sẽ tề tựu lại và phán quyết tương lai của nhân loại. Nhưng vì con người đã gây nên nhiều tội lỗi không thể tha thứ, hủy hoại thiên nhiên dẫn đến mất cân bằng thế giới nên các vị Thần quyết định đặt án tử cho loài người.

Đúng lúc này một Valkyrie đã dũng cảm nói lên suy nghĩ của mình và cầu xin Thần cho con người thêm một cơ hội. Đây cũng là khởi đầu của trận đấu một-một đầy căng thẳng giữa Thần và người. Hầu hết người đọc sẽ nghĩ ưu thế sức mạnh thuộc về Thần thế nhưng nhiều bất ngờ phía sau đang chờ khám phá có thể làm bạn thay đổi suy nghĩ đấy.

Kengan Ashua

Là một Shounen manga đối kháng thuần thúy, xuyên suốt bộ truyện là vô số cảnh chiến đấu cực bốc đảm bảo đọc là lên ngay tinh thần. Bộ truyện đình đám Kengan Ashua còn được nhiều độc giả biết đến với tên gọi “Quyền Võ Atula”.

đọc truyện Baki (3)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Ouma Tokita, anh là đấu sĩ số một có lai lịch thần bí khiến nhiều người không khỏi tò mò. Bất cứ đấu trường từ nhỏ tới lớn chỉ cần có sự xuất hiện của anh đều sẽ là nơi bùng cháy nhất, chính vì thế người đời thường gọi anh bằng biệt danh “Ashura”.

Nhờ sức mạnh kinh người của mình, Ashura nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất trong giới võ sĩ. Anh được các ông trùm lớn thuê vói mức giá ngút trời trong các trận đấu. Câu chuyện ngày càng kịch tính hơn khi ông chủ tập đoàn Nogi Hideki cũng để mắt đến vị võ sĩ bí ẩn Ashura.

Kengan Omega

Manga Kengan Omega là phần nối tiếp nóng bỏng tay sau thành công của Kengan Ashua. Chỉ trong một thời gian ngắn bộ truyện này đã thu hút lượng lớn người đọc nhanh chóng trở thành cái tên vàng trong làng Shounen.

đọc truyện Baki (4)

Kengan Omega lấy bối cảnh ba năm sau khi giải đấu Kengan kết thúc. Nhân vật trung tâm của bộ truyện chính là chàng trai trẻ Narushima Koga phấn đấu để trở thành người đại diện cho tập đoàn Yamashita.

Bên cạnh những trận đánh ra máu cực căng thì Kengan Omega cũng đánh dấu sự trở lại của các đấu sĩ huyền thoại, đồng thời hé lộ quá khứ của Ashura và nhiều bí ẩn khác còn dang dở chưa có câu trả lời ở phần truyện trước.

Điểm hấp dẫn nhất khi thưởng thức shounen manga không gì khác chính là hòa mình vào những trận đấu rực cháy của các đấu sĩ. Sau khi nghía qua bốn gợi ý đánh đấm đã mắt phía trên thì còn chờ gì mà không ngay đọc truyện Baki và các manga bánh cuốn còn lại!

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *