7 Bộ Truyện Manga Kinh Dị Hay Cho Tháng 7 Cô Hồn

manga kinh dị

Tháng 7 âm lịch sắp tới, cũng là tháng của những hồn ma và những câu chuyện rợn tóc gáy. Nếu bạn là một fan của manga kinh dị, hay chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm những cảm giác “rùng mình” trong những đêm hiu quạnh, hãy TruyenVn.com thưởng thức những bộ truyện này nhé!

Nội dung bài viết

  • 1 Tokyo Ghoul
  • 2 New Pet Shop Of Horror
  • 3 Monkey Peak – Đỉnh Núi Khỉ
  • 4 Ibitsu
  • 5 Uzumaki
  • 6 Gantz
  • 7 Kinh Dị Không Lời

Tokyo Ghoul

manga kinh dị 1

Nhắc đến truyện manga kinh dị, không thể không nhắc tới Tokyo Ghoul – một tác phẩm horror nổi tiếng trong làng truyện tranh Nhật Bản. Câu chuyện xoay quanh Kaneki – một sinh viên đại học thích đọc sách. Một ngày kia, cậu bị một Ghoul tấn công, và cũng từ đó, số phận của cậu thay đổi.

Sức hút của Tokyo Ghoul nằm ở những nhân vật vô cùng bí hiểm, cũng như những thế giới cực kỳ đáng sợ nơi chúng tồn tại – đặc biệt là các Ghoul, thứ sinh vật tác quái xuyên suốt cả series.

Mặc dù mang motip khá kinh điển, nhưng Tokyo Ghoul là một tác phẩm cực kỳ đáng xem, đặc biệt là nếu bạn mới khám phá thể loại truyện manga kinh dị.

New Pet Shop Of Horror

Manga New Pet Shop Of Horror sẽ đưa bạn đến một cửa hàng thú cưng. Và đúng như cái tên của bộ truyện, đây là một cửa hàng vô cùng kinh dị.

manga kinh dị 2

Toàn bộ bộ truyện được phác bởi những nét họa đậm chất gothic, khiến cho người xem luôn có cảm giác cổ xưa rùng mình. Càng đọc, bạn sẽ càng bị cuốn vào những câu chuyện kinh dị đầy huyền bí của chủ shop Count. D. Sức hút của bộ truyện chính nằm ở cách tác giả “lãng mạn hóa” những cảnh đen tối nhất, cũng như cân bằng giữa sự hài hước và ám ảnh.

Đây được đánh giá là một bộ truyện kinh dị không quá nặng nề. Vì vậy, nếu bạn muốn đọc truyện ma nhưng vẫn muốn ngủ ngon, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Monkey Peak – Đỉnh Núi Khỉ

manga kinh dị 3

Đúng như cái tên của nó, Monkey Peak có những câu chuyện xoay quanh những con khỉ. Bộ truyện mở màn với một chuyến đi chơi của một nhóm nhân viên công ty dược phẩm. Họ quyết định leo núi – không phải leo ngọn núi thông thường, mà là ngọn núi hiểm trở nhất và có tỉ lệ “một đi không quay trở lại” cao nhất vùng.

Tất cả những nhân viên này hầu hết đều là dân văn phòng – và vì thế, chẳng mấy ai có đủ sức. Và ngay ngày đầu tiên, họ đã gặp phải một lực lượng “khủng bố” cực kỳ đáng sợ trên ngọn núi này: Lũ khỉ…

Chúng từ đâu ra, tại sao chúng lại thảm sát đoàn leo núi này, làm thế nào để những nhân viên kia có thể sống sót?

Ibitsu

manga kinh dị 4

Bạn mê mẩn những cô bé loli vì các em rất hồn nhiên và đáng yêu? Bạn mong một ngày có thể được “mlem mlem” tất cả các bé loli mình từng gặp trong các bộ truyện tranh, và hơn cả là muốn có một cô “em gái” hay “em yêu” là loli như vậy? Vậy thì đừng đọc câu chuyện này, bởi nó sẽ khiến bạn… nghĩ lại.

Ibitsu sẽ dắt bạn đến gặp một cô bé trong một bộ đồ… rách rưới – cùng với một con gấu bông trên tay. Trông qua thì thật tội nghiệp, nhất là khi cô cất tiếng hỏi “Bạn có em gái chưa?”. Thế nhưng, tuyệt đối, đừng trả lời rằng “Chưa”, bởi khi đó, bạn sẽ có một cô em gái “kinh dị” nhất hành tinh: Kinh tởm và quái dị…

Uzumaki

manga kinh dị 5

Hãy chuẩn bị thêm một chiếc kính cận hoặc kính loạn, và đảm bảo rằng mình không bị ám ảnh cưỡng chế khi đọc Uzumaki, vì bạn sẽ được đưa vào những vòng xoáy – theo đúng nghĩa đen.

Những xoắn ốc kỳ lạ sẽ là thứ theo bạn xuyên suốt cả bộ truyện. Tưởng chừng như vô hại, nhưng khi lớn dần lên, chúng chiếm lấy toàn bộ thị trấn như một thứ bệnh dịch kinh hoàng. Nó sống trong cây dương xỉ, vỏ sò, và những nếp hằn trên não của bạn…

Hy vọng sau khi đọc xong Uzumaki, bạn sẽ không cảm thấy sợ khi cô bạn gái của mình bỗng dưng đổi phong cách với mái tóc có những lọn xoăn tít…

Gantz

manga kinh dị 6

Những con quái vật trong văn hóa Nhật Bản – Yokai – vốn đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích truyện tranh manga kinh dị. Thế nhưng, còn khá ít các bộ truyện khai thác sâu yếu tố này như Gantz, và đó chính là thứ khiến nó trở thành một bộ truyện đặc sắc.

Kurono Kei và Kaitou là hai thanh niên bình thường. Một ngày nọ, họ nhìn thấy một gã say rượu ngã xuống đường ray tàu điện ngầm. Sau khi cứu ông ta lên, họ không may bị tàu đâm phải. Khi tỉnh dậy, họ thấy mình xuất hiện trong một căn phòng kỳ lạ toàn người đã chết như mình, cùng với một quả cầu màu đen – Gantz.

Quả cầu kỳ bí này cho họ hàng loạt vũ khí và yêu cầu họ phải đi tiêu diệt một tên ngoài hành tinh để có thể sống sót. Liệu họ sẽ phải xoay sở ra sao để có thể sống lại?

Kinh Dị Không Lời

manga kinh dị 7

Nếu bạn muốn đọc truyện manga kinh dị, nhưng lại không có đủ thời gian để theo đuổi một series dài, hãy đọc Kinh Dị Không Lời. Đây là tuyển tập những mẩu truyện kinh dị ngắn không lời – đúng theo cái tên của nó. Thế nhưng, không vì thế mà sức ám ảnh của chúng giảm đi. Ngược lại, một vài cảnh còn khiến bạn mất ngủ mạnh hơn cả những bộ truyện kinh dị thông thường đấy!

Những bộ truyện manga kinh dị này chắc chắn sẽ là “món ăn tinh thần” tuyệt vời cho những đêm mưa ngâu tháng 7, với ánh đèn mập mờ và gió lùa qua khe cửa kẽo kẹt. Hãy chuẩn bị cho mình một cốc cacao nóng, một chiếc chăn ấm, một người bạn, và một cái thận khỏe để thưởng thức chúng thật trọn vẹn…

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *