Sau khi hợp tác với Riot Games trong MV “GODS”, Hanni, thành viên của nhóm nhạc NewJeans đã bất ngờ “bén duyên” với LMHT với “tướng tủ” là Garen.

Để giúp nữ idol chơi tốt hơn, TheShy đã đưa ra lời khuyên quý giá cho thần tượng K-pop về cách thành thạo các kỹ năng của Garen.

TheShy hướng dẫn Hanni chơi Garen ở đường trên

Credit: Riot Games

“Garen là một vị tướng đòi hỏi lối chơi quyết liệt và duy trì áp lực,” TheShy chia sẻ trong Media Day của CKTG 2023 vào ngày 15/11 vừa qua. “Ngay cả khi cảm thấy không ổn, tôi nghĩ bạn vẫn nên gây ra áp lực tới đối thủ bằng lối chơi chủ động và tích cực”.

Garen là một vị tướng bền bỉ và vô cùng chắc chắn, “sức mạnh của Demacia” nổi tiếng với độ “trâu bò”, lì đòn mà cực kì “dễ chơi dễ trúng thưởng”. Phong cách chơi của vị tướng này xoay quanh việc giao chiến với kẻ thù bằng chiêu Q, Đòn Quyết Định làm câm lặng và gây sát thương.

Đặc biệt, Garen cực kì phù hợp đối với những trận đấu “dài hơi” dựa vào nội tại Bền bỉ, giúp hồi lại một phần máu mỗi giây sau khi ra khỏi giao tranh.

LMHT: BaekHyun của EXO đã mất gần một thập kỉ để được hợp tác với Riot Games
LMHT: EXO BaekHyun chính là ‘nguồn sống’, giúp Heartsteel Ezreal khác biệt so với phần còn lại
Credit: Riot Games

Tại CKTG 2018, TheShy là một trong những quân bài chủ lực của Invictus Gaming khi đánh bại Fnatic trong trận chung kết tổng, mang về chiếc Summoner’s Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Dù chưa từng chơi Garen trong suốt 8 năm sự nghiệp, nhưng với biệt danh “Top God”, TheShy luôn biết cách phát huy tối đa sức mạnh của những vị tướng đường trên. Đặc biệt là khi cầm trong tay tướng tủ như Gnar, Aatrox và Ornn, TheShy không ngán 1vs1 hay thậm chí là 1vs2 với bất cứ ai.

Đây là lần thứ hai TheShy góp mặt trong một trận chung kết tổng của CKTG. Nhờ vậy, nam tuyển thủ đã “tình cờ” trở thành một fan cuồng của NewJeans, đặc biệt là thành viên Hanni, một thần tượng người Úc gốc Việt.


Theo dõi SharingFunVN để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: LMHT: NewJeans Hanni tiết lộ vai trò của từng thành viên khi chơi game