Bên cạnh Baron, Sứ Giả Khe Nứt cũng đã được làm lại một cách toàn diện vào gameplay 2024. Hiện tại, sức mạnh của mục tiêu lớn này đang tương đối đáng thất vọng khi chỉ có những tuyển thủ chuyên nghiệp mới thường xuyên bận tâm đến mục tiêu này trước khi Baron xuất hiện.

Trong gameplay 2024, Sứ Giả không chỉ nhận được nâng cấp về ngoại hình, mà còn là cả những thay đổi mang tính chiến thuật, giúp cho người chơi phải “để ý” nhiều hơn.

Sứ Giả Khe Nứt được làm lại trong gameplay 2024

Sứ Giả đầu tiên sẽ được thay thế bằng quái mới tên là Voidgrubs. Vì vậy, Sứ Giả sẽ xuất hiện vào lần 2. Sau khi hạ gục như thường lệ và lấy được Mắt sứ giả, bạn có thể triệu hồi quái lớn kèm hiệu ứng bổ sung: người dùng hoặc tướng đồng minh có thể nhấp chuột phải vào quái và nhảy lên nó.

Sau đó, người chơi sẽ có thể điều khiển Sứ Giả và điều khiển nó lao về phía trước, gây sát thương và hất tung bất kỳ tướng địch nào trên đường đi.

Nếu người chơi cùng Sứ Giả Khe nứt lao vào trụ, nó sẽ gây sát thương nhiều hơn so với thông thường.

Sau khi va chạm với địa hình hoặc trụ, tướng cưỡi Sứ Giả Khe Nứt sẽ “xuống ngựa” và trở lại bản đồ trong hình dạng tướng ban đầu.

LMHT tiền mùa giải 2024: Baron sắp có diện mạo mới cùng những thay đổi mang tính bước ngoặt trong chiến thuật
LMHT: Tướng mới Hwei và mối quan hệ đặc biệt với Jhin

Kỹ năng của Sứ Giả giống hệt Bijan trong Liên Quân Mobile

Chính “tính năng” mới của Sứ Giả đã khiến cho cộng đồng game thủ trong nước xôn xao. Bởi cách đây không lâu, Liên Quân Mobile, tựa game MOBA trên di động phổ biến nhất Việt Nam cũng đã ra mắt một vị tướng có chiêu cuối tương tự, chính là Bijan với Sa Mạc Thần Thú.

Chiêu thức này giúp Bijan có thể di chuyển tới bất kỳ đâu trên bản đồ. Đặc biệt, vị tướng này cũng có thể “hộ tống” một đồng đội đứng gần đó di chuyển cùng mình trong 12 giây. Sau khi va chạm với công trình hoặc tướng địch, Bijan sẽ gây sát thương vật lý và hất tung kẻ địch trong phạm vi.


Theo dõi SharingFunVN để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng, Riot Games đưa ra quyết định chính thức về cơ chế đổi tên