Top 10 Nhân Vật Anime – Manga Thông Minh Nhất

manga (10)

Một người hoàn hảo thì không thể nào thiếu đi tư duy vượt trội, dưới đây là top những nhân vật anime – manga có trí tuệ hơn người khiến ai nấy cũng phải nể phục. Bằng bộ não cực đỉnh, các nhân vật có thể hóa nguy thành lành ngay trong nháy mắt và nắm giữ vai trò quan trọng trong câu chuyện.

Nội dung bài viết

  • 1 Kaitou Kid – Detective Conan
  • 2 Edogawa Conan (Kudo Shinichi) – Detective  Conan
  • 3 Anna Kyoyama – Shaman King
  • 4 Light Yagami – Death Note
  • 5 L – Death Note
  • 6 Ed – Cowboy Bebop
  • 7 Shiro – No game no life
  • 8 Akagi Shigeru – Mahjong Legend Akagi
  • 9 Dante – Devil May Cry
  • 10 Nagato Yuki – Suzumiya Haruhi No Yuuutsu

Kaitou Kid – Detective Conan

manga

Nhắc đến manga Conan thì không thể bỏ qua chàng ảo thuật gia trẻ tuổi Kaitou Kid. Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng với sự nhạy bén cùng trí thông minh của mình, Kid nhiều lần thoát khỏi cảnh sát ngoạn mục. Như một chàng hiệp sĩ trong đêm Kid khoác lên tấm áo choàng trắng, vận dụng tài năng ảo thuật khả năng giả giọng và hóa trang cực đỉnh của mình thành công đánh lừa cả một đội quân cảnh sát hùng hậu.

Edogawa Conan (Kudo Shinichi) – Detective  Conan

manga (1)

Đã có Kid thì không thể thiếu Shinichi hay còn có thân phận là học sinh tiểu học Conan, người được cho là thiên địch của Kid. Mọi vụ án có sự tham gia của cậu dù khó khăn đến đâu cũng được phơi bày ra ánh sáng. Với suy luận sắc bén khả năng quan sát tỉ mỉ, Conan không bỏ qua bất cứ chi tiết nhỏ nào trong vụ án. Không chỉ có đầu óc nhạy bén, Conan luôn dũng cảm đương đầu với những tên tội phạm giết người nguy hiểm.

Anna Kyoyama – Shaman King

manga (2)

Từ khi sinh ra Anna đã sở hữu sức mạnh có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác, chính vì thế mà Anna đã vô tình đọc được suy nghĩ xấu xa nên cô nàng đã dần trở nên lãnh cảm và chán ghét tất cả mọi người. Dù luôn trưng vẻ mặt lạnh lùng ngạo mạn, nhưng mọi vấn đề có Anna thì ngay lập tức được thu xếp đâu vào đấy. Bằng trí thông minh hơn người của mình, Anna trở thành trợ thủ đắc lực giúp Yoh rất nhiều trên con đường trở thành Vua pháp thuật.

Light Yagami – Death Note

manga (3)

Light Yagami là nhân vật làm độc giả của manga Death Note điêu đứng với thân phận “con nhà người ta” vô cùng hoàn hảo. Năng lực của Light thì không phải bàn đến, sử dụng bộ não hơn người Light thành công tạo nên chứng cứ ngoại phạm không chút sơ hở, qua mặt cả nước Nhật và nhiều thanh tra thiên tài để che giấu tội ác của mình.

L – Death Note

manga (4)

Trời sinh Light lại còn sinh cả L, L là nhân vật đối thủ của Light trong truyện tranh Death Note. Đừng thấy L lôi thôi có mái tóc rối bù, đôi mắt thâm quầng thì vội kết luận anh chàng lông bông. L là bậc thầy chiến thuật siêu hạng, anh nhiều lần suýt phá tan kế hoạch hoàn hảo của Light đấy. Mỗi khi suy luận tính toán L trở nên bí ẩn và khó lường hơn bao giờ hết, bất cứ ai cũng phải lạnh người khi chứng kiến khả năng tuyệt vời của anh.

Ed – Cowboy Bebop

manga (5)

Nhân vật có bộ não thông minh bậc nhất trong Cowboy Bebop không ai khác chính là Ed. Cậu được ví như hacker thiên tài, Ed dành phần lớn thời gian của mình để hack các website nổi tiếng, kiểm soát cả hệ thống vệ tinh. Không chỉ có vậy, Ed còn hạ đo ván các cao thủ cờ vua và là người tiên phong săn lùng những tên tội phạm vị truy nã khét tiếng để kiếm tiền.

Shiro – No game no life

manga (6)

Shiro được đánh giá là “thiên tài trong thiên tài”, chỉ mới 11 tuổi mà đã thành thạo 18 ngoại ngữ dù không được đào tạo qua bất cứ trường lớp nào. Shiro và người anh Sora của mình là cặp game thủ nổi danh ai ai cũng biết đến, cả hai luôn chễm chệ giành ngôi đầu bảng trong bất cứ trò chơi nào.

Shiro sở hữu năng lực phán đoán, suy luận logic nổi bật, cô nàng là FPS giỏi nhất thế giới, trong các trận chiến Shiro vận dụng khả năng của mình thành công tiên đoán được nước đi của đối thủ và chiếm thế thượng phong. Với thành tích đáng nể của mình, Shiro không hề thua kém so với các bộ não bậc nhất trong thế giới anime – manga.

Akagi Shigeru – Mahjong Legend Akagi

manga (7)

Từ khi 13 tuổi Akagi đã đánh bại yakuza trong một ván mạt chược, điều đáng nói ở đây là Akagi chưa từng chơi mạt chược trước đó nhưng lại chiến thắng ngoạn mục bằng trí não thiên tài cùng sự sắc bén của mình. Nếu là fan hâm mộ của anime – manga Mahjong Legend Akagi thì chắc hẳn bạn sẽ không ngừng cảm thán trước tỷ lệ thắng 100% của anh.

Chính lối suy nghĩ độc đáo của mình mà Akagi dễ dàng hóa giải nước đi và chiêu trò bẩn của đối thủ. Là một người tự tin nhưng đồng thời cũng là kẻ liều lĩnh, Akagi xông pha bất cứ trận đấu nào dù cho phần trăm chiến thắng có thấp đến đâu đi nữa, anh nhanh chóng lật ngược ván cờ chỉ trong chốc lát.

Dante – Devil May Cry

manga (8)

Trong series manga Devil May Cry, Dante được biết đến với thân phận là lính đánh thuê chuyên diệt quỷ. Dante là người dung hòa cả hai yếu tố cơ bắp và trí não. Bằng trí thông minh tài phán đoán như thần Dante sử dựng sức mạnh nửa người nửa quỷ của mình để giải quyết công việc vô cùng nhanh chóng. Dante cũng tự biết năng lực thượng thừa của mình, nên trước mỗi trận đấu anh vẫn thường hay “cà khịa” đối thủ trước khi hành động.

Nagato Yuki – Suzumiya Haruhi No Yuuutsu

manga (9)

Nagato Yuki là nhân vật trong series manga đình đám Suzumiya Haruhi No Yuuutsu. Cô nàng là thiên tài máy tính, dường như không có thứ gì trong vũ trụ này vượt ngoài tầm hiểu biết của Yuki. Cô được biết đến như một người vô cảm khi không hề tỏ bất cứ thái độ nào trước sự việc.

Mỗi nhân vật đều có tài năng khác nhau, nhưng chính bộ óc tuyệt vời của họ đã góp phần tạo nên điểm sáng cho các anime – manga. Theo bạn đâu là nhân vật thông minh nhất vũ trụ anime – manga?

Xem thêm: Top 5 Nhân Vật Nữ Đa Nhân Cách Nổi Tiếng Trong Anime

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *