Truyện Tranh Chuyển Sinh Trung Và Nhật: Lựa Chọn Nào Đọc Cũng “Phê”

truyện tranh chuyển sinh 1

Bên cạnh sự phát triển rực rỡ của manga thì manhua cũng là một “vùng đất” vô cùng màu mỡ với vô vàn thể loại. Các truyện tranh chuyển sinh, dù là có cách gọi khác với “isekai” của Nhật thì mô típ truyện vẫn có nhiều nét tương đồng.

Bài viết sau đây sẽ đem đến một số bộ truyện tranh chuyển sinh đặc sắc của các tác giả xứ Trung và isekai đáng “đồng tiền bát gạo” từ các mangaka xứ Mặt trời mọc.

Nội dung bài viết

  • 1 Sát Thủ Vương Phi Không Dễ Chọc
  • 2 Chưởng Gia Tiểu Nương Tử
  • 3 Tôi Tái Sinh Ở Thế Giới Khác Và Được Nữ Thần Tặng Toàn Skill Bá
  • 4 Tono Kanri O Shite Miyou

Sát Thủ Vương Phi Không Dễ Chọc

truyện tranh chuyển sinh 2

Tựa truyện Sát thủ Vương phi không dễ chọc kể về hành trình xuyên không, từ một cô gái hành nghề sát thủ ở thế giới hiện tại, trong một lần đang tác chiến thì bị bom nổ chết. Đúng lúc đó ở một thời không khác, tiểu thư cùng tên Mạc Tiêu Tiêu bị người ta hãm hại, đẩy xuống hồ chết đuối. 

Sát thủ Mạc Tiêu Tiêu của thời hiện đại nhập hồn vào xác của tiểu thư Tiêu Tiêu, lần thứ hai sống lại giữa thời cổ đại. Lại còn đột ngột được gả cho đệ nhất Vương gia. Chỉ là, Vương gia này, hình như chỉ thích sủng nam. 

Hiểu lầm chồng chất kèm bản tính cường liệt vốn có của một sát thủ, Tiêu Tiêu cải nam trang, bỏ ra ngoài. Vậy mà lại đụng trúng công chúa, trở thành ân nhân trong mộng của người ta. Truyện thuộc thể loại truyện tranh chuyển sinh, nhiều tình tiết hài hước rất thích hợp để đọc giải trí.

Chưởng Gia Tiểu Nương Tử

truyện tranh chuyển sinh 3

Nội dung của bộ truyện Chưởng gia tiểu nương tử kể về Yến Tử Hà, đang yên đang lành làm một cô gái thế kỷ 21 thời hiện đại văn minh phồn hoa, vậy mà tự nhiên ngoài ý muốn Yến Tử Hà bị xuyên không về thời đại phong kiến, lúc tỉnh dậy đã thấy bản thân là một đứa bé bị người ta bỏ rơi, thành công trở thành nữ chính đặc sắc của truyện tranh chuyển sinh.

May mắn được phủ Yến Sơn Trang nhặt về nuôi dưỡng, không cần lo lắng cái ăn cái mặc cũng có thể bình yên lớn lên, trở thành nha đầu trong phủ. Cuộc sống yên bình không ai ngờ đến, trong một đêm tai họa ập đến, Yến Sơn Trang diệt môn. 

Trong đêm đó, trốn thoát khỏi thảm họa chỉ có hai đứa nhỏ, Nhị công tử lạnh lùng của Yến Sơn Trang và Yến Tử Hà là chạy được. Bọn họ rơi xuống vực, may mắn được một nông dân cứu giúp. Tuy nhiên, nhị công tử đang trọng thương, hai đứa nhỏ thì không thể bị đói, từ đó Yến Tử Hà trở thành người gánh vác trọng trách kiếm cơm nuôi cả nhà.

Tôi Tái Sinh Ở Thế Giới Khác Và Được Nữ Thần Tặng Toàn Skill Bá

truyện tranh chuyển sinh 4

Nhân vật chính của truyện tranh chuyển sinh này là Tomoya Sadoshima, người đã không may gặp phải tai nạn trên đường về và qua đời. Không ngờ rằng sau khi tỉnh dậy thì một em gái xinh đẹp tự nhận mình là Nữ thần sáng tạo xuất hiện trước mắt. 

Nội dung chính của truyện Tôi Tái Sinh Ở Thế Giới Khác Và Được Nữ Thần Tặng Toàn Skill Bá kể về hành trình tái sinh của nam chính và những điều bất ngờ không đỡ nổi khi anh chuyển sinh đến một thế giới hoàn toàn khác. 

Nữ thần thừa nhận với anh rằng cái chết của anh là một sự nhầm lẫn của các vị thần, và để đền đáp thì các thần muốn cho anh tái sinh đến một thế giới khác, thoát khỏi sự mệt mỏi của thế giới thực tại này. Tuy nhiên, thế giới mới thì bị thống trị bởi quỷ vương. Anh đã chấp nhận sự bù đắp của các thần và đến thế giới nọ, cùng dàn harem quyết tâm tiêu diệt quỷ vương.

Tono Kanri O Shite Miyou

truyện tranh chuyển sinh 5

Vốn là một thanh niên mờ nhạt ở thế giới hiện thực, nhưng vì một tai nạn bất ngờ mà Kosuke đã qua đời. Trong khi tiến vào luân hồi, cậu đã được hai vị thần xinh đẹp triệu tập. Người gọi cậu đến gặp mặt là một nhân vật bí ẩn có sức mạnh và quyền năng vô biên. 

Với lý do là linh hồn quá yếu, không thể luân hồi nên anh đã được nữ thần truyền sức mạnh, đồng lời ban cho anh hai lựa chọn, trở thành nhân vật chính truyện tranh chuyển sinh hay làm anh hùng isekai ở thế giới khác. 

Tựa truyện Tono Kanri O Shite Miyou khá mới mẻ khi tác giả đã để cho độc giả tự phán đoán hướng đi của truyện. Cuối cùng anh đã chọn giữ lại ký ức và đến một thế giới đang có chiến loạn và rất nhiều bí ẩn về tòa tháp Dungeon.

Dù là truyện Hàn hay Nhật thì thể loại truyện chuyển sinh cũng đã rất thành công chạm vào tầng tâm lý sâu kín của nhiều người, mở ra một thế giới đầy những điều tươi sáng, hứa hẹn thú vị.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *