“Vảy ngược” Gekirin và những tựa truyện Yaoi nhân thú đáng xem

Gekirin 00

Gekirin là một tựa yaoi nhân thú từng rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Nhân thú, hay còn gọi là tình yêu giữa người và thú, là một thể loại gây tranh cãi vì thường mang đến những cảm xúc lẫn lộn cho người xem. Vì hơn cả sự nóng bỏng, nó còn mang một vẻ đẹp bị cấm đoán càng khiến cho người đọc phải tò mò theo dõi.

“Vảy ngược” Gekirin là truyện gì?

Nổi lên như một hiện tượng vào năm 2018 mà cho đến bây giờ vẫn được nhắc lại khá nhiều, truyện tranh “Vảy ngược” Gekirin là một oneshot kể về tình yêu của Seiryuu, một thức thần dạng rồng, dành cho Kiyoaki, một vị âm dương sư và cũng là chủ nhân của Seiryuu.

Khi nghe Kiyoaki nói về ý định từ bỏ khế ước và xuống núi lấy vợ sinh con, Seiryuu đã nổi trận lôi đình. Hắn ta đè người mình yêu xuống để cưỡng đoạt và đồng thời mang hết tình cảm bấy lâu trong lòng thổ lộ với Kiyoaki. Ngoài sự giận dữ, lý do khác khiến cho Seiryuu làm vậy chính là một khi hai người – một người một rồng ân ái, Kiyoaki sẽ bị nổi một thứ gọi là “vảy ngược”, một dấu hiệu của việc không còn là người.

Gekirin 03

Nhìn chung, đây không phải là bộ truyện cho tất cả các fan của truyện tranh đam mỹ, nhưng đối với một bộ phận những người đặc biệt yêu thích nhóm truyện đam mỹ thú nhân, truyện đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ, là hỗn hợp pha lẫn giữa cảm xúc nóng bỏng dữ dội và cũng ngập tràn những lãng mạn mê người.

Truyện nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ vào nét vẽ đẹp lung linh và cốt truyện táo bạo, đồng thời cũng là một trong những tác phẩm đình đám góp một phần vào làn sóng nhân thú mà hiện nay đang rất thịnh hành.

Những tựa truyện nhân thú tương tự như Gekirin

Ookami He No Yomeiri       

Tộc Thỏ được tộc Sói cứu tế lương thực. Đổi lại ân huệ này, người tộc Thỏ phải dâng cho tộc Sói một người con dâu, trai hay gái đều được. Vô tình, một cậu bé mồ côi không còn ai thân thích như Kaede lại trở thành sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Đau khổ vì phải rời xa quê hương, Kaede vẫn tự nhủ trong lòng rằng rồi mai đây thôi, mình sẽ được hạnh phúc. Nhưng có lẽ đời không thể như mơ, khi Kaede càng cố gắng vun đắp cho tổ ấm mới thì chồng sắp cưới của cậu – Ren, lại luôn tảng lờ và bỏ mặc Kaede khi cậu cần anh ta nhất. Ren luôn cố giấu diếm điều gì đó trong khi Kaede lại là một con người bộc trực, cậu luôn thẳng thắn, đôi lúc thẳng thắn đến mức tàn nhẫn.

Gekirin 01

Với nét vẽ tình tứ và bay bổng, bộ truyện Ookami He No Yomeiri phác họa tình yêu đẹp giữa những con người có nhiều khiếm khuyết luôn bị bỏ lại phía sau bởi chính sự khác biệt của mình. Câu chuyện cũng dạy chúng ta về cách “định giá” lại cuộc sống, rằng đôi khi chỉ cần bạn suy nghĩ mọi thứ với góc nhìn tử tế hơn, cuộc sống cũng sẽ đối đãi với bạn nhẹ nhàng hơn.

So với một Gekirin man dại và nóng bỏng, Ookami He No Yomeiri lại tỏa ra hương vị của một tác phẩm Đời Thường đẹp đẽ, nên thơ nhưng cũng không kém phần gian truân, trắc trở. Bởi vì lúc nào cũng vậy, hạnh phúc đích thực nào đâu có được dễ dàng?

Vệ sĩ của tôi là quái vật

Trong thời đại mà con người và nhân thú cùng tồn tại, sự bình đẳng là một điều vô cùng xa xỉ. Nhân thú luôn bị coi thường, kỳ thị và bị xem như thứ rẻ rách không đáng để có mặt trên đời. Thế nhưng ở nơi đáy sâu hỗn loạn nhất của xã hội – thế giới ngầm, là nơi mà luật lệ cũng không thể chạm đến, có một yakuza đã chung sống, làm bạn và thậm chí là yêu một người thú. Tên anh ta là Omi. Còn người thú kia là Rou.

Omi nuôi dưỡng Rou từ nhỏ. Đổi lại, Rou luôn trung thành và tận tụy với Omi, cho dù là trước mặt kẻ thù hay trên chiếc giường mà hai người vẫn thường nằm ôm lấy nhau mỗi đêm.

Gekirin 02

Omi yêu thương con người thật của Rou, nhưng anh cũng lo lắng vì nếu được mình nuông chiều quá mức, Rou có thể sẽ gặp phải rắc rối. Nếu Omi dày dạn và bao dung bao nhiêu thì Rou lại cuồng nhiệt và si tình bấy nhiêu. Có lẽ chính sự tương phản này đã tạo nên một tổ hợp ngọt ngào mang lại nhiều tiếng vang cho truyện Vệ sĩ của tôi là quái vật. Những màn xôi thịt trong truyện cũng được nhấn nhá vừa phải, đong đầy cảm xúc.

Mặc dù vẫn chưa là thể loại truyện được chấp nhận rộng rãi, thế nhưng những câu chuyện tình yêu nhân thú như Gekirin, Ookami He No Yomeiri hay Vệ sĩ của tôi là quái vật giờ đây đã trở thành một phần trong nền văn hóa Yaoi, nơi mà bạn không chỉ tìm thấy những cảnh ái ân vô cùng mãn nhãn, mà trên hết còn là những tác phẩm giàu cảm xúc, chất thơ và sự lãng mạn được có trong những tình yêu bị ngăn cấm.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *