Trong vũ trụ LMHT, Gwen là một trong những vị tướng được yêu thích không chỉ bởi kỹ năng mà còn bởi vẻ ngoài ấn tượng. Không chỉ khiến biết bao boy one-champ say đắm trong game, Gwen còn là nguồn cảm hứng vô tận cho nhiều cosplayer trên toàn thế giới.

Gần đây, cosplayer Nhung Nguyễn đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng LMHT qua màn hóa thân thành Gwen tuyệt đẹp.

LMHT Cosplay: Chúng ta đã bị ‘báo con’ Jinx và Emiru yểm bùa
LMHT Cosplay: Ca Sĩ Mộng Mơ Seraphine này sẽ khiến bạn muốn ‘one champ’ ngay lập tức

Cosplay Gwen này hút hồn quá!

Cô nàng đến từ Hưng Yên đã đầu tư rất nhiều công sức và thời gian để tái hiện hình ảnh của Gwen. Từng chi tiết trên trang phục của cô, từ mái tóc xanh dương uốn lượn, đôi mắt sắc sảo đến chiếc váy xanh biển kết hợp tím đầy mê hoặc, đều được chăm chút tỉ mỉ. Bộ trang phục của cô không chỉ là sự kết hợp của vải và phụ kiện, mà còn chứa đựng tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt dành cho nhân vật Gwen.

Nhung Nguyễn không chỉ gây ấn tượng với trang phục cầu kì mà còn bởi khả năng hóa thân xuất sắc. Cô tái hiện hoàn hảo từ biểu cảm khuôn mặt.

Bài đăng về bộ cosplay Gwen của Nhung Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được những lời khen ngợi không ngớt dành cho tài năng và tâm huyết của cô nàng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, thậm chí không ít người còn nhanh chóng xin add friend Facebook để được ngắm nhìn cosplayer này nhiều hơn.


Theo dõi SharingFunVN để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: LMHT: Fan cứng Lulu chơi lớn, cosplay hẳn 4 bộ skin đẹp nhất của tiên nữ tộc Yordle