Trong trò chuyện AMA gần đây với fan hâm mộ, tuyển thủ hỗ trợ hàng đầu LCK, Ryu “Keria” Min-seok, đã chia sẻ những góc nhìn thú vị về cuộc sống tuyển thủ chuyên nghiệp của mình.

Bên cạnh việc hào hứng với phòng thay đồ mới hiện đại tại căn cứ T1, Keria còn tiết lộ những bí mật đằng sau màn ăn mừng đầy sáng tạo của mình cũng như khoản tiền thưởng kếch xù nhận được tại Esports World Cup (EWC) 2024.

Độc quyền – T1 Keria chia sẻ tầm quan trọng của việc giao tiếp và học hỏi từ tiền bối: ‘Hiếm khi anh Faker bộc lộ cảm xúc’
LMHT: Heechul của Super Junior ví von T1 Gumayusi và Keria như ‘vợ chồng son’

Keria không nghĩ EWC có tiền thưởng ‘khủng’

T1 Keria khẳng định tiền thưởng ở EWC không phải ‘cơ hội đổi đời’ như mọi người nghĩ

Điều bất ngờ nhất đến từ chia sẻ của Keria về tiền thưởng tại Giải vô địch thể thao điện tử thế giới Ả-rập Xê-út. Khi được hỏi về số tiền thưởng “khủng” mà các tuyển thủ nhận được, Keria tỏ ra khá thờ ơ. Anh chia sẻ:

“Tôi không biết tiền thưởng bao nhiêu là nhiều. Khẩu hiệu của Esports World Cup là “Cơ hội thay đổi cuộc đời”, nhưng tôi không nghĩ số tiền thưởng đó lớn đến vậy. Tôi không nghĩ cuộc sống của mình sẽ thay đổi nhiều.”

Keria cũng kể lại một kỷ niệm đáng nhớ liên quan đến việc ký tặng trước ống kính tại giải đấu này. Anh chia sẻ rằng ý tưởng này xuất phát từ việc anh từng thấy các cầu thủ bóng đá thực hiện hành động tương tự.

T1 Keria khẳng định tiền thưởng ở EWC không phải ‘cơ hội đổi đời’ như mọi người nghĩ

Tuy nhiên, vì lo ngại về việc bị phạt nếu làm điều tương tự tại LCK hoặc các giải đấu lớn khác, Keria đã không dám thực hiện. Đến khi được ban tổ chức giải Ả-rập Xê-út yêu cầu, anh mới thoải mái thực hiện và tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ.

T1 hiện tại đang trải qua chuỗi phong độ phập phù trong khi giai đoạn play-off LCK Mùa Hè 2024 đang đến gần. Họ hiện đứng thứ 4 sau GEN, HLE và DK. Keria và đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn nữa sau thành công tại EWC để không bị các đấu thủ quốc nội bỏ lại.

XEM THÊM: LMHT Cosplay: Lạc vào cõi mơ với cosplay Gwen đẹp tựa Búp Bê