Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, toàn bộ đội hình cũ của T1 hoàn tất việc gia hạn hợp đồng và tiếp tục gắn bó với nhau trong mùa giải mới, người ta nghĩ rằng T1 sẽ tiếp tục tiến tới giành thêm nhiều danh hiệu, nhưng mùa giải này, họ lại thi đấu rất chật vật.

Không chỉ liên tục thua trước GEN trong giải đấu, mà đến LCK Mùa Hè 2024, họ còn thua liên tiếp trước một số đội yếu hơn.

Fan bất bình gửi vòng hoa đến trụ sở T1 sau màn trình diễn thất vọng tại LCK Mùa Hè 2024

LCK Mùa Hè 2024: T1 rơi vào khủng hoảng khi tâm lý của Faker không ổn định, fan bất bình gửi vòng hoa
Credit: LCK

Mặc dù gần đây tại Esports World Cup 2024, T1 đã bất ngờ giành được chức vô địch, nhưng khi trở lại LCK, phong độ của họ vẫn không cải thiện.

Thất bại trước HLE, FOX đã khiến tinh thần của đội tụt dốc và việc thua liên tiếp 10 trận trước GEN càng khiến Faker không kìm được cảm xúc, tự đập đầu vào tường sau khi trận đấu kết thúc.

Đối với một đội vừa vô địch CKTG năm ngoái, màn trình diễn của T1 tại LCK mùa hè năm nay chắc chắn thấp hơn rất nhiều so với kỳ vọng của khán giả.

Cập nhật LMHT 14.16: Những thay đổi lớn về cách lên đồ Senna và cặp đôi đường dưới
Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2024: Cập nhật kết quả đầy đủ và nhanh nhất

Trong trận đấu gần đây, T1 thậm chí còn thua trước đội được đánh giá yếu hơn là NS. Thất bại này hoàn toàn khiến người hâm mộ phẫn nộ. Với thành tích quá tệ trong thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ đã bắt đầu gửi vòng hoa đến trụ sở T1 để thể hiện sự bất bình. Lần thua trước NS này càng làm cho tình hình dư luận và không khí trong đội trở nên tồi tệ hơn.

Hơn nữa, cần lưu ý rằng T1 hiện tại vẫn chưa chắc chắn có suất vào vòng play-off và nếu T1 vẫn tiếp tục có phong độ kém như vậy trong những trận đấu sắp tới, họ thực sự có nguy cơ không vào được vòng play-off. Hy vọng rằng T1 có thể sớm giải quyết vấn đề tâm lý và phong độ của các tuyển thủ để có thể thi đấu đúng với khả năng của mình trong những trận đấu sắp tới.


Theo dõi SharingFunVN để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: LCK Mùa Hè 2024: T1 Faker khiến fan lo lắng khi tự đập đầu vào tường sau thất bại trước Gen.G