Riot lại tạo ra Bug game quá đáng sợ, nháy mắt biến “con cưng” thành game 1 người

photo-1725418576200
5/5 - (17 bình chọn)

Nước đi này của Riot khiến cộng đồng game thủ “không đỡ” nổi.

Sai lầm của Riot

Đó chính là quyết định bổ sung thêm chế độ Hextech Aram ở trong tựa game Tốc Chiến trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, sự bổ sung này của Riot dường như lại thiếu đi tính chính xác và vẹn toàn. Bởi lẽ, rất nhiều bug game khó chịu đã xuất hiện và huỷ hoạt trải nghiệm chiến đấu của game thủ một cách nặng nề. 

Với những ai chưa biết thì Hextech Aram là một chế độ kết hợp mới được Riot thiết kế độc quyền cho Tốc Chiến. Ở chế độ này, game thủ sẽ tiếp tục thi đấu ở bản đồ Aram thông thường. Bù lại, khi đạt các cấp độ chỉ định thì hệ thống sẽ phân phát ngẫu nhiên thẻ nâng cấp. Các thẻ này sẽ mang tới sức mạnh không tưởng cho tướng, biến những cuộc giao tranh về sau trở nên ác chiến và thú vị gấp bội. Hiểu một cách đơn giản, Hextech Aram chính là sự kết hợp giữa Aram và Võ Đài.

photo-1725418576200

Tất nhiên, những thẻ nâng cấp này quá đa dạng nên việc tối ưu chúng trong thời gian ngắn là rất khó. Điển hình như vừa qua, các game thủ Tốc Chiến đã ghi nhận một “thảm hoạ” mới vừa được sản sinh, huỷ hoại toàn bộ chế độ game thú vị này, khiến ai nhìn vào cũng chỉ biết bó tay bất lực.

Bug game này khó chịu đến mức nào?

Theo đó, “thảm hoạ” này được hình thành từ vị tướng Twitch. Đây là mẫu xạ thủ có khả năng khiến đối phương dính độc từ các chiêu thức và đòn đánh tay của bản thân. Hiệu ứng độc này sẽ đeo bám trên người đối thủ trong khoảng thời gian khá lâu, liên tục gây sát thương từ khoảng cách rất xa.

photo-1725418625132
photo-1725418673964

Ở Hextech Aram, có một thẻ nâng cấp tên là Tên Lửa Ma Pháp. Thẻ này cho phép người dùng triệu hồi ra các tên lửa để tấn công đối thủ mỗi khi dùng kỹ năng trúng đích. Thế nhưng, Tên Lửa Ma Pháp đang “hiểu nhầm” nội tại Độc của Twitch cũng là một dạng kỹ năng. Do đó, bất cứ khi nào Twitch tích độc thành công lên đối thủ thì Tên Lửa Ma Pháp sẽ liên tục bắn đạn cho tới khi chúng gục ngã.

photo-1725418770746

Sự kết hợp giữa Twitch và Tên Lửa Ma Pháp đang quá bá đạo trong Hextech Aram.

Như vây, Twitch đã biến chế độ này thành game đấu 1 người đúng nghĩa. Hắn ta thậm chí chỉ cần ném một bình thuốc độc rồi khoanh tay đứng nhìn đối thủ tự “lăn ra chết”, khiến cộng đồng Tốc Chiến vô cùng bức xúc. Chắc chắn trong tương lai, Riot sẽ phải sớm khắc phục lỗi game này để trả lại công bằng cho người chơi.

Theo GameK

Facebook