CKTG 2024 bỗng hóa “Jujutsu Kaisen”, cả Chovy cũng hưởng ứng

Jujutsu Kaisen là bộ manga/anime khá nổi tiếng ở Việt Nam và thường được fan Việt gọi vui là
5/5 - (17 bình chọn)

CKTG 2024 bỗng nhiên hóa thành một phiên bản của “Jujutsu Kaisen”.

CKTG 2024 bất ngờ trở thành “Jujutsu Kaisen” của LMHT

“Jujutsu Kaisen” là bộ manga/anime đến từ Nhật Bản rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy rằng bộ truyện có rất nhiều tình huống gây tranh cãi, nhất là về phần tác giả giải quyết các vấn đề, nút thắt nhưng không thể phủ nhận, Jujutsu Kaisen cũng xây dựng một cộng đồng hùng mạnh, và những hình ảnh mang tính biểu tượng, nhất là gắn với nhân vật Gojo Satoru. Ở Việt Nam, không ít độc giả còn dịch tựa Việt theo hướng “for fun” là “Thầy cúng đại chiến”. Và mới đây, không ít khán giả LMHT cũng nhận định CKTG 2024 đang dần biến thành một phiên bản “Thầy cúng đại chiến” khi các đội tuyển bắt đầu vận dụng “yếu tố tâm linh”.

Jujutsu Kaisen là bộ manga/anime khá nổi tiếng ở Việt Nam và thường được fan Việt gọi vui là

Jujutsu Kaisen là bộ manga/anime khá nổi tiếng ở Việt Nam và thường được fan Việt gọi vui là “Thầy cúng đại chiến”

Trong các buổi công bố trang phục chuẩn bị cho CKTG 2024 sắp tới đây, nhiều đội LPL và LCK đã sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Thậm chí, ngay cả một số đội vốn có trang phục thi đấu thường thấy là các màu đen đỏ (T1), đen – vàng – xám (Gen.G) hay bên LPL là Top Esports (đen – đỏ), LNG Esports (xanh biển) cũng chọn màu trắng trong ngày ra quân CKTG 2204.

Nguyên nhân được nhiều khán giả cho là xuất phát từ một “truyền thống” của CKTG khi trong quá khứ, cứ một đội có trang phục nhiều màu lên ngôi, là năm tiếp theo sẽ là một đội có trang phục với màu trắng làm chủ đạo.

T1 cũng từ bỏ màu áo đấu đỏ - đen truyền thống nhiều năm qua

T1 cũng từ bỏ màu áo đấu đỏ – đen truyền thống nhiều năm qua

Gen.G cũng sử dụng áo màu trắng làm chủ đạo

Gen.G cũng sử dụng áo màu trắng làm chủ đạo

Cả Chovy cũng hưởng ứng để mang về chức vô địch CKTG 2024

Theo như COO Gen.G cho biết, đội tuyển này năm nay cũng xuất phát tại CKTG 2024 với trang phục màu trắng – khá khác với nhiều năm qua khi họ luôn ưu tiên các tông màu tối làm chủ đạo. Tuy nhiên, việc này cũng được chính Chovy đề xuất: “Tôi luôn rất muốn có trang phục thi đấu màu trắng từ lâu rồi và rất vui khi Chovy cũng như các tuyển thủ khác cũng đề xuất như vậy”.

CKTG 2024 bỗng hóa "Jujutsu Kaisen", cả Chovy cũng hưởng ứng- Ảnh 4.

“Tôi luôn rất muốn có trang phục thi đấu màu trắng từ lâu rồi và rất vui khi Chovy cũng như các tuyển thủ khác cũng đề xuất như vậy”

Về phần Chovy, không lạ khi anh cũng muốn vận dụng “yếu tố tâm linh” vào hành trình của mình tại CKTG 2024. Luôn được đánh giá là top Đường Giữa hay nhất thế giới, nhưng trong số 4 midlaner của LCK tại giải đấu lần này, chỉ duy nhất Chovy là chưa có cúp CKTG nào. Chính vì vậy, áp lực đè lên anh sẽ càng nặng nề hơn, nhất là khi Gen.G đã có những đầu tư rất mạnh để cạnh tranh danh hiệu.

Chovy có lẽ rất khao khát chức vô địch CKTG

Chovy có lẽ rất khao khát chức vô địch CKTG

Trong mọi trận đấu, yếu tố may mắn luôn đóng một vai trò nhất định trong mọi thành tích. Chính vì vậy, không khó hiểu khi Chovy cũng rất hào hứng với trang phục thi đấu màu trắng ở giải đấu quan trọng sắp tới trong sự nghiệp.

Theo GameK

Facebook