CKTG 2021: C9 huỷ diệt GS, nắm chắc ngôi nhất bảng B

CKTG 2021: C9 huỷ diệt GS, nắm chắc ngôi nhất bảng B - Ảnh 1
Đánh giá post

Giống như những gì Blaber đã chia sẻ, C9 đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho CKTG 2021. Sau sự lựa chọn Malphite ở trận gặp BYG, đại diện của Bắc Mỹ tiếp tục mang ra 2 vị tướng Taliyah đi rừng và Tryndamere đường giữa để đối đầu với GS. Cuối cùng, 1 trong 2 phương án kể trên đã phát huy tối đa tác dụng và Blaber là cái tên tỏa sáng.

Ngay từ giai đoạn đầu trận, C9 đã chiếm thế chủ động nhờ khả năng can thiệp ấn tượng của Blaber. Sau 11 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Mithy dẫn trước 7-3 về điểm hạ gục. Trong đó, Blaber và xạ thủ Zven với vị tướng Ezreal sở hữu mỗi người 3 điểm hạ gục. Bên kia chiến tuyến, mọi hy vọng của GS được đặt lên vai Bolulu với sự lựa chọn Sylas.

CKTG 2021: C9 huỷ diệt GS, nắm chắc ngôi nhất bảng B - Ảnh 1
C9 đang có phong độ thăng hoa. 

Bất chấp sự trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn giữa, GS đã không thể kháng cự trước lối chơi chủ động và kêu gọi giao tranh hợp lý của C9. Tình huống bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 27. Khi ấy, Jarvan IV của Fudge đóng vai trò mồi nhử và quấy rối ở phía trên, trong khi 4 thành viên còn lại của C9 ăn thành công bùa lợi Baron mà không gặp nhiều trở ngại.

Ngay sau đó, C9 tập hợp đầy đủ thành viên để càn quét đội hình GS và lấy tổng 5 điểm hạ gục. Dù Jayce của Crazy và Bolulu hồi sinh sớm, GS vẫn bất lực trong việc phòng ngự nhà chính trước sức tấn công của 5 thành viên bên phía C9. Chung cuộc, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ chịu thất bại đậm đà 9-22 chỉ sau vỏn vẹn 28 phút thi đấu.

Với kết quả này, C9 nắm chắc trong tay vị trí nhất bảng B khi là đội tuyển duy nhất có hiệu số 3-0. Trận đấu cuối cùng của hạt giống số 3 khu vực Bắc Mỹ sẽ là màn đọ sức với UOL. Tuy nhiên, đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục. Bởi lẽ, sau trận thua trước BYG, hành trình của Nomanz và các đồng đội tại vòng khởi động CKTG 2021 đã khép lại bằng 3 thất bại liên tiếp. 

Đội hình thi đấu của C9 và GS:

C9: Fudge, Blaber, Perkz, Zven, Mithy

GS: Crazy, Mojito, Bolulu, Alive, Zergsting

Theo Thethao.vn

Facebook