Aspyr đã thừa nhận rằng người chơi hiện không thể hoàn thành phiên bản Switch của Star Wars KOTOR II.
Tựa game Star Wars KOTOR II được phát hành cho hệ máy của Nintendo vào ngày 08 tháng 06, bao gồm một sự cố lỗi gây crash game xảy ra sau đoạn cắt cảnh Basilisk khi hạ cánh trên hành tinh Onderon. Aspyr đã được hỏi về vấn đề này, dự kiến sẽ được giải quyết trong một bản cập nhật sửa lỗi sắp tới, thông tin được tiết lộ bởi một người dùng Twitter có tên là Daniel Moore.
Họ nhắn tin cho Aspyr hỏi rằng liệu họ có biết rằng trò chơi hiện không thể hoàn thành hay không. “Xin chào, đây là một vấn đề đã biết sẽ được giải quyết trong bản vá lỗi tiếp theo” theo thông tin phản hồi chính thức. “Mặc dù chúng tôi không thể cung cấp ETA tại thời điểm này, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ cho bạn biết khi nào bản cập nhật này được phát hành”.
Moore trả lời bằng cách nói rằng họ là một trong những người dùng đã báo cáo sự cố ban đầu trước khi nó được báo cáo là lỗi game: “Bạn có biết là tựa game này hiện tại không thể hoàn thành đúng chứ?” Aspyr đã trả lời: “Vâng, chúng tôi đã biết và nhóm phát triển của chúng tôi đang nỗ lực cung cấp bản vá lỗi sớm nhất có thể. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn trong thời gian chờ đợi!”.
Aspyr có trụ sở tại Texas hiện đang thực hiện phiên bản làm lại Knights of the Old Republic cho PS5 và PC. Không phải là một bản Remake đơn thuần, họ cho biết trò chơi đang được “xây dựng lại từ đầu” với gameplay và công nghệ đồ hoạ hiện đại được bổ sung. Aspyr cũng đứng sau các bản tái phát hành gần đây của Star Wars: Jedi Knight II, Republic Commando và Episode 1 Racer.
Họ thậm chí đã chuyển KOTOR sang nền tảng iOS trong quá khứ, cùng với một tựa BioWare khác là Jade Empire. Aspyr là công ty con của hãng phim truyền hình World War Z và Studio Sabre Interactive từng port The Witcher 3 lên Switch, hiện cũng đang làm việc trên bản làm lại của KOTOR sắp ra mắt.
Theo: Game4v