Behavior Interactive có trụ sở tại Seattle đã mua hãng Midwinter Entertainment. Nhà phát triển có trụ sở tại Seattle hiện chịu sự bảo trợ.
Công ty công nghệ metaverse có trụ sở tại Vương quốc Anh. Giả sử mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, nhóm 30 người của Midwinter sẽ chính thức gia nhập Behavior Interactive vào ngày 02 tháng 06 năm 2022.
Behavior Interactive là nhà phát triển độc lập lớn nhất của Canada, nổi tiếng với Dead by Daylight. Midwinter Entertainment là studio đứng sau Scavengers, một trò chơi phong cách battle royale kết hợp các yếu tố người chơi so với môi trường vào cơ chế thông thường.
Sau khi quá trình mua lại hoàn tất, Behavior Interactive nhằm mục đích đưa nhóm Midwinter sử dụng các kỹ năng của họ trên các IP mới, nguyên bản. Midwinter đang trên đà trở thành tài sản quan trọng của nhà phát triển Canada.
Quản lý Rémi Racine của Behavior Interactive cho biết đây là một hoạt động quan trọng trong 1 năm quan trọng của Behavior, đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập vào tháng 09, và bằng chứng thêm về sự tăng trưởng ấn tượng giúp doanh thu tăng hơn gấp đôi kể từ năm 2019 và đội ngũ đạt gần 1.000 nhân viên toàn thời gian.
Việc mua lại có vẻ như là một sự phù hợp tốt và tất cả mọi người liên quan dường như đồng ý. Cải tiến đang trong quá trình phát hành tất cả các tài sản tập trung metaverse. Hãng công nghệ có vẻ hài lòng khi Midwinter tham gia cùng một nhà phát triển với những mục tiêu.
Việc mua lại Midwinter chỉ là một phần trong chiến lược tăng trưởng của Behaviour. Nhà phát triển gần đây đã hợp tác với Haveli Investments và đã hợp tác với NetEase. Cả Haveli và NetEase sẽ tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của Behavior trên thị trường toàn cầu.
Scavengers là một trò chơi đầy tham vọng với nhiều hiệu ứng thời tiết thú vị, chẳng hạn như bão tuyết và các phe AI nhân vật không người chơi, nhưng tựa game này không thành công trong thị trường game bắn súng góc nhìn thứ nhất battle royale đông đúc.
Behavior Interactive là một studio phát triển trò chơi điện tử của Canada chuyên sản xuất các trò chơi hành động phiêu lưu 2D và 3D cho máy chơi trò chơi điện tử, console và PC.
Công ty được thành lập vào năm 1992 tại Thành phố Quebec với tên gọi Megatoon. Hai năm sau, Racine đồng sáng lập Công ty Tương tác Đa phương tiện (MMI) có trụ sở tại Montreal để phát triển phần mềm giải trí tương tác cho CD-ROM. Cả hai công ty đều được bán cho Malofilm Communications vào năm 1996, và một năm sau, chúng được hợp nhất thành Behavior Interactive.
Năm 1999, Racine và một số nhà đầu tư mua lại studio nhưng họ phải đổi tên, đổi tên vào năm 2000 thành Artificial Mind & Movement. Vào tháng 11 năm 2008, công ty mua lại Santiago Wanako Games có trụ sở từ Activision Blizzard, là studio trò chơi Nam Mỹ đầu tiên và lớn nhất.
Theo: Game4v