ByteBrew đã huy động được 4 triệu đô la cho nền tảng phân tích trò chơi di động cung cấp cho các nhà phát triển những công cụ họ cần.
Có thể không có gì ngạc nhiên khi các nhà phát triển trò chơi cũ đã tạo ra nền tảng phân tích trò chơi này. Nền tảng này được sáng tạo bởi một nhóm gồm hai anh em ở San Diego, California, Mỹ và là một sản phẩm miễn phí có hơn 5.000 studio game di động sử dụng.
Konvoy Ventures đã dẫn đầu vòng tài trợ. Những người tham gia khác bao gồm công ty VC Valhalla Ventures, quỹ đầu tư mạo hiểm Node Ventures và các thiên thần khác. Hiệu trưởng của Konvoy, Taylor Hurst, sẽ tham gia hội đồng quản trị của ByteBrew. Nguồn tài trợ sẽ được sử dụng để phát triển thêm các công nghệ mới cho các nhà phát triển và mở rộng đội ngũ.
Được tạo bởi Cameron Hozouri (Giám đốc điều hành) và Kian Hozouri (COO), ByteBrew trang bị cho các nhà phát triển một bộ sản phẩm tăng trưởng vượt trội, từ phân tích thời gian thực và theo dõi kiếm tiền đến đo lường tiến trình của người chơi và phân bổ quảng cáo.
Các nhà phát triển có thể sử dụng nền tảng này để hiểu đầy đủ về hiệu suất trò chơi của họ để đưa ra các quyết định quan trọng về thiết kế trò chơi, phát triển, kiếm tiền và chuyển đổi người dùng, Kian Hozouri cho biết trong một cuộc phỏng vấn.
“ByteBrew là một studio phát triển game độc lập” – Kian Hozouri nói. “Khi phát triển trò chơi, chúng tôi đã làm việc với rất nhiều nhà phát hành khác nhau để mở rộng quy mô. Tại một thời điểm, chúng tôi thực hiện một trò chơi mỗi lần. Vì vậy, đã có rất nhiều sự phát triển đang diễn ra. Và chúng tôi luôn học hỏi”.
Ông nói thêm: “Ước mơ của nhà phát triển trò chơi là được phát hành ra quốc tế sản phẩm của mình. Chúng tôi có kinh nghiệm, bộ công cụ, công nghệ để có thể giúp những nhà làm game non trẻ mở rộng quy mô. Chúng tôi hướng đến việc giúp nhà làm game có tỷ lệ giữ chân 50%”. Các nhà phát triển game thường sử dụng 5-7 nền tảng khác nhau để mở rộng tiếp cận game thủ. Mỗi thứ đều tốn tiền cho những chi phí.
Vì vậy, hai anh em ByteBrew quyết định tự làm mọi thứ, tạo ra thứ mà nhà phát triển cần trong một nền tảng tích hợp. Họ đã tung ra ByteBrew miễn phí vào tháng 07 năm 2021. Sau đó có 2.500 đơn vị tham gia vào cuối năm 2021. Bây giờ con số đã lên đến 5.000 nhà làm game sử dụng.
ByteBrew đã có mức tăng trưởng chưa từng có với hơn 5.000 nhà phát triển tham gia nền tảng kể từ khi ra mắt vào năm 2021. Chỉ riêng trong tháng 07, ByteBrew đã phân tích hơn 6.000 sự kiện của người dùng trên nền tảng. Nhiều nhà phát triển trò chơi hàng đầu trên các cửa hàng ứng dụng đã sử dụng các tính năng nâng cao của ByteBrew để trao quyền cho các nhóm trên toàn cầu.
Theo: Game4v