Các bài hát anime hay nhất từ ​​những năm 1990

Đánh giá post

Các bài hát chủ đề là một phần quan trọng nhưng thường bị bỏ qua trong quá trình sáng tạo anime. Chúng thu hút khán giả vào thế giới của chương trình đồng thời cho họ gợi ý về những gì họ sắp trải qua. Bài hát chủ đề nổi lun sẽ hấp dẫn và đáng nhớ, và cũng mang đến sự thu hút cho khán giả.

Vào những năm 1990, bài hát anime lun mong muốn thu hút vì thế trong những ngày trước khi phát trực tuyến, nó cũng có thể thu hút những người xem đang lướt qua các kênh truyền hình. Vì vậy, việc tạo ấn tượng tốt ban đầu là vô cùng quan trọng. Bởi vì điều này, những năm 90 là quê hương của một số phần giới thiệu anime hay nhất trong lịch sử. Dưới đây là năm trong số những bài hát anime sẽ năm trong đầu khán giả cả ngày.

5) One Piece – We Are!

Trong khi One Piece hiện đang ở bài hát opening thứ 23, thật khó để phủ nhận bài hát không phải là một trong những phần hay nhất. Được ghi âm bởi Hiroshi Kitadani, “We Are!” là một bài hát tuyệt vời. Đó là một con số tăng nhịp độ với đầy những khởi sắc tuyệt vời. Bài hát thể hiện hoàn hảo cảm giác phiêu lưu và thú vị của những tập đầu của anime. Nó cũng giúp bạn tràn đầy năng lượng cho những gì sẽ xảy ra trong tập phim sắp tới. Lời bài hát hoàn toàn phù hợp với anime, giải thích nhiệm vụ tìm kiếm One Piece cho khán giả đồng thời gói gọn tính cách của Luffy , thể hiện cả niềm đam mê phiêu lưu và ý chí kết bạn của Luffy.

4) Pokemon – Gotta Catch ‘Em All!

Pokemon luôn có những chủ đề tuyệt vời, và trong khi chủ đề Opening của nhật bản đầu tiên, “Aim to Be a Pokémon Master,” của Rica Matsumoto, rất tuyệt vời, thì bài hát Mỹ lại trở nên mang tính biểu tượng hơn. Được thể hiện bởi Jason Paige, bài hát là một lời kêu gọi chiến thắng đến cuộc phiêu lưu giải thích hoàn hảo tính cách  của Ash , mối quan hệ của anh với Pokemon của mình và tiền đề của anime. Tất cả trong khi cực kỳ hấp dẫn. Điều này được kết hợp với lời bài hát đáng nhớ và giai điệu đơn giản, làm cho bài hát dễ hát theo, điều mà mọi đứa trẻ thập niên 90 đã làm ít nhất một lần. Một minh chứng cho chất lượng của bài hát là nó vẫn được yêu thích một cách cuồng nhiệt, bất chấp tuổi tác của bài hát.

3) Neon Genesis Evangelion – A Cruel Angel’s Thesis

Bài hát nổi tiếng nhất Neon Genesis Evangelion, “A Cruel Angel’s Thesis”, được thực hiện bởi Yoko Takahashi là đáng vào trong dành sách này. Bài hát hoàn toàn phù hợp với bản chất khởi nghĩa của Evangelion, vì trong khi chủ đề nghe giống như phần giới thiệu chương trình Mecha thông thường của bạn, nó hơi lệch một chút, nhờ vào nhịp độ chậm hơn và sử dụng các hòa âm phức tạp giống như dàn hợp xướng ở phần đầu. Lời bài hát chỉ củng cố thêm điều này, vì trong khi lời bài hát “hãy vươn lên và biến mình thành huyền thoại” nghe giống như một câu chuyện truyền thống. Những dòng như “đôi mắt ngây thơ vẫn chưa biết gì về số phận”, và những đề cập đến tình mẫu tử cho thấy rõ ràng rằng bài hát bao gồm mọi chủ đề của anime.

2) Sailor Moon – Moonlight Densetsu

Sailor Moon của năm 1992 , trong khi là một tác phẩm kinh điển, có phần nhạc nền thường bị bỏ qua. Nhưng bài hát chủ đề của nó, “Moonlight Densetsu”, được coi là một trong những đoạn giới thiệu anime hay nhất từ ​​trước đến nay. Được trình diễn bởi ban nhạc DALI, bài hát là một bài hát pop có tiết tấu bắt tai, pha trộn giữa tiếng piano tươi vui, tiếng trống tuyệt vời và một số bản hòa tấu của thập niên 90. Tất cả đều thể hiện hoàn hảo cả bí ẩn của chương trình và bản chất lạc quan của Usagi. Lời bài hát thêm vào điều này, khi chúng gói gọn hoàn hảo mong muốn tình yêu của Usagi và sự bối rối của cô về hoàn cảnh của mình trong khi cũng liên kết trở lại chủ đề hành tinh được tìm thấy trong anime. Trên thực tế, bài hát đưa ra những gợi ý ban đầu về câu chuyện hậu trường của Usagi và Tuxedo Mask, trước khi những điều như vậy được khám phá trong anime!

1) Cowboy Bebop – Tank!

Bất cứ khi nào bạn nói về nhạc phim anime, Cowboy Bebop phải được nhắc đến vì nó có một số bản nhạc hay nhất trong lịch sử anime. Chủ đề mở đầu, “Tank!” là ví dụ hoàn hảo về điều này. Được sáng tác bởi Yoko Kanno và được biểu diễn bởi Seatbelts, bài hát là một bản nhạc jazz kết hợp nhịp độ cao gợi nhớ lại những bộ phim trộm cắp cổ điển từ những năm 1960 và chủ đề Lupin the Third, tác phẩm có ảnh hưởng lớn đến Cowboy Bebop. Nó kết hợp những thứ này với một số kèn đồng, dây đàn nhanh và hấp dẫn, và một giai điệu cực kỳ vui tai. Nhìn chung, nó ghi lại một cách hoàn hảo cuộc sống hỗn loạn, đầy hành động và lộn xộn của phi hành đoàn Bebop.

Facebook