Cấu hình yêu cầu của Elden Ring đã được tiết lộ

Nhà phát hành Bandai Namco đã đưa ra mức cấu hình yêu cầu để chạy tốt Elden Ring, hãy cùng Game4V xem qua.

Tin vui cho người hâm mộ, hiện tại Bandai Namco đã tiết lộ cấu hình yêu cầu chính thức để trải nghiệm tựa game Elden Ring. Được biết game sẽ phát hành vào tuần tới chính xác là ngày 25/02 cho PS5, PS4, Xbox Series X / S, Xbox One và PC sau một tháng trì hoãn vừa qua.

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-8400 hoặc AMD Ryzen 3 3300X
  • Bộ nhớ: RAM 12GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1060, 3GB hoặc AMD Radeon RX 580, 4GB
  • DirectX: DirectX 12 (cấp tính năng 12.0)
  • Dung lượng: 60GB
  • Card âm thanh: Thiết bị âm thanh tương thích với Windows

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 11/10
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-8700K hoặc AMD Ryzen 5 3600X
  • Bộ nhớ: RAM 16GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1070, 8GB hoặc AMD Radeon RX Vega 56, 8GB
  • DirectX: DirectX 12 (cấp tính năng 12.0)
  • Dung lượng: 60 GB
  • Card âm thanh: Thiết bị âm thanh tương thích với Windows

Giám đốc Elden Ring, Hidetaka Miyazaki gần đây đã thảo luận về cách tiếp cận của From Software để đạt được sự cân bằng phù hợp giữa độ khó và khả năng tiếp cận với trò chơi mới nhất của hãng. Trong một cuộc phỏng vấn trên PlayStation Blog, nhà thiết kế Nhật Bản được biết đến nhiều nhất với tư cách là cha đẻ của Demon’s Souls và dòng game Dark Souls cho biết From Software đã không cố ý làm cho Elden Ring trở nên dễ dàng hơn các trò chơi trước đây.

Tuy nhiên, ông hy vọng cấu trúc thế giới mở và cung cấp nhiều người chơi dễ tiếp cận hơn sẽ dẫn đến số lượng người chơi hoàn thành tựa game sắp tới sẽ nhiều hơn. Nhà sản xuất Elden Ring, Yasuhiro Kitao gần đây cũng cho biết trò chơi có thể hoàn thành trong khoảng 30 giờ nếu người chơi chỉ đi theo con đường chính. Bấy nhiêu đó cũng đủ thấy quy mô trong game rộng lớn đến mức nào.

Elden Ring là một tựa game theo phong cách hành động nhập vai được chơi ở góc nhìn người thứ ba và có các yếu tố tương tự như các tựa game tiền nhiệm trong series Souls, Bloodborne và Sekiro: Shadows Die Twice, với lối chơi tập trung vào chiến đấu và khám phá. Đạo diễn Hidetaka Miyazaki giải thích rằng người chơi bắt đầu với một mở đầu tuyến tính nhưng cuối cùng sẽ tiến dần để tự do khám phá vùng Trung Địa. Game sẽ bao gồm sáu khu vực chính, cũng như các lâu đài, pháo đài và hầm mộ nằm rải rác khắp bản đồ thế giới mở rộng lớn.

Các khu vực chính này được kết nối với nhau thông qua một trung tâm mà người chơi có thể truy cập sau này trong quá trình của trò chơi tương tự như Firelink Shrine từ Dark Souls và sẽ có thể khám phá được bằng cách sử dụng thú cưỡi của nhân vật làm phương thức di chuyển chính, bao gồm các Fast Travel sẽ góp mặt trong game. Xuyên suốt trò chơi, người chơi sẽ chạm trán với các nhân vật NPC, cũng như kẻ thù, bao gồm các á thần cai trị từng khu vực chính và sẽ đóng vai trò là những con trùm chính mà bạn phải đối mặt suốt trong game.

Elden Ring from software Hidetaka Miyazaki

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *