Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion sẽ không có các yếu tố cốt truyện mới

Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion

Dù Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion trông giống như sẽ liên quan đến các bản game Remake, tựa game sẽ không có yếu tố cốt truyện mới nào.

Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion

Sau khi phát hành đoạn trailer tiết lộ ban đầu, cộng đồng game thủ nhanh chóng nhận thấy nhiều thay đổi trong bản game mới.

Tháng trước, Square Enix đã tổ chức một sự kiện nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt thương hiệu Final Fantasy 7, đồng thời làm sáng tỏ tương lai của phần game này sau Final Fantasy 7 Remake thành công rực rỡ vào năm 2020. Một trong những công bố bất ngờ lớn nhất với các game thủ là Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion, một bản game làm lại của phần tiền truyện được phát triển cho hệ máy PlayStation Portable năm 2007. Trong khi nhiều yếu tố trong đoạn trailer có vẻ ám chỉ rằng bản game làm lại này sẽ liên quan đến Final Fantasy 7 Remake hơn so với bản gốc của nó, Square Enix hiện đã làm rõ rằng tựa game sẽ không có các yếu tố cốt truyện mới.

Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion là bản làm lại của phần tiền truyện PSP năm 2007, kết hợp các yếu tố của Final Fantasy 7 với loạt game Final Fantasy 7 Remake mới nhất. Trò chơi gốc sẽ đưa người chơi theo chân Zack Fair, một thành viên của một nhóm bán quân sự tên là SOLDIER. Anh đang tìm kiếm người cộng sự bị mất tích của mình là Genesis Rhapsodos cùng với những người đồng đội Sephiroth và Angeal. Crisis Core ban đầu được chỉ đạo bởi đạo diễn Final Fantasy 15 là Hajime Tabata, với cốt truyện từ tác giả Kazushige Nojima của Final Fantasy 7 và Advent Children.

Sau khi phát hành đoạn trailer tiết lộ ban đầu, cộng đồng game thủ nhanh chóng nhận thấy nhiều thay đổi trong Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion. Những thay đổi đó có vẻ như là để đưa trò chơi khớp hơn với loạt game Remake, chẳng hạn như phong cách tạo hình nhân vật mới được cải tiến và hệ thống gameplay được làm lại. Cùng với đó là thay mới diễn viên lồng tiếng cũ bằng dàn diễn viên của Final Fantasy 7 Remake và thiết kế lại Buster Sword của Zack để giống với Cloud trong bản game Remake hơn. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới được công bố với IGN, nhà sản xuất Mariko Sato tuyên bố rằng tất cả các yếu tố cốt lõi của Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion bao gồm cả cốt truyện của nó đều bám sát nguyên tác.

Mặc dù vậy, Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion đang được phát triển để có thể dễ tiếp cận cả với những game thủ chỉ chơi các bản game Remake, với hệ thống trò chơi được làm lại để giống những tựa game mới ấy. Đầu tiên, game thủ sẽ luôn có thể sử dụng Limit Break khi thanh năng lượng được sạc đầy, không còn bị khóa sau cơ chế Digital Mind Wave theo kiểu roulette nữa. Các đòn tấn công kết hợp của Zack cũng có thể được liên kết với nhau, giúp lối chơi của anh liên quan chặt chẽ hơn với dàn nhân vật mới trong các bản game remake.

Tất cả các tài nguyên đồ hoạ của trò chơi đã được làm lại hoàn toàn và tựa game sẽ sử dụng Unreal Engine 4 tương tự như Final Fantasy 7 Remake. Tuy nhiên không giống Final Fantasy 7 Remake, Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion sẽ là một tựa game đa nền tảng, bao gồm cả phát hành trên Nintendo Switch. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà hấp dẫn mà Square Enix dành riêng cho các game thủ hâm mộ Final Fantasy 7.

Xem thêm: Nhà phát triển kỳ cựu của Halo tham gia 343 Industries để làm việc trên Halo Infinite

Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion Final Fantasy 7 Remake square enix

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *