Các nhà phát triển của Final Fantasy 7 Rebirth xác nhận rằng tựa game sẽ xuất hiện những địa điểm mới không tồn tại trong trò chơi gốc.
Theo đạo diễn Naoki Hamaguchi, Final Fantasy 7 Rebirth sắp tới sẽ có những thành phố hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trong trò chơi gốc. Final Fantasy 7 Rebirth là một trong những game được các game thủ mong chờ nhất vào năm 2024 và có vẻ như đây sẽ là một phiên bản khá độc đáo dựa trên câu chuyện gốc, giống như Final Fantasy 7 Remake trước đó.
Final Fantasy 7 Remake đã gây được tiếng vang lớn và bán được hơn bảy triệu bản kể từ khi phát hành vào năm 2020. Trong khi trò chơi đầu tiên trong series làm lại tập trung vào Midgar, Final Fantasy 7 Rebirth sẽ lấy bối cảnh ở thế giới bên ngoài nó, đưa game thủ thăm lại những địa điểm đáng nhớ như Junon, Nibelheim, Gold Saucer và những chỗ khác. Tuy nhiên, có vẻ như người hâm mộ còn có thể mong đợi nhiều hơn thế.
Naoki Hamaguchi gần đây đã được Game Informer phỏng vấn và xác nhận rằng trò chơi sẽ có những thành phố hoàn toàn mới chưa có trong Final Fantasy 7 gốc. Theo Hamaguchi, “Trong Rebirth, chúng tôi đã thêm những kiểu thành phố như Crow’s Nest – những thành phố hoàn toàn mới không tồn tại trong bản gốc để đi sâu hơn và tạo ra toàn bộ góc nhìn thế giới về Rebirth.” Tuy nhiên, có vẻ như hầu hết các địa điểm trong Final Fantasy 7 Rebirth này sẽ là tùy chọn, là những địa điểm nhỏ hơn sẽ bổ sung cho câu chuyện bằng cách nào đó. Trong cuộc phỏng vấn, đạo diễn giải thích rằng ví dụ như Crow’s Nest là một thị trấn rất phản đối Shinra và người chơi sẽ nghe về nó ở Junon, đồng thời có cơ hội đến thăm nơi đó trước khi chuyển đến Costa del Sol. Đó là một ý tưởng hay giúp mở rộng thế giới của trò chơi và có thể giúp trò chơi trở nên sống động hơn nữa.
Như game thủ đã được biết trước đó, các thành phố mới không phải là những thứ duy nhất có thể thay đổi trong Final Fantasy 7 Rebirth. Tháng trước, giám đốc sáng tạo của trò chơi Tetsuya Nomura đã gọi Sephiroth là nhân vật chính trong Final Fantasy 7 Rebirth, ám chỉ rằng nhân vật này sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong câu chuyện. Phần đầu tiên của series làm lại đã thay đổi một số nhịp điệu câu chuyện, vì vậy người chơi có thể sẽ sớm thấy nhiều thay đổi về cốt truyện hơn nữa.
Ngoài việc thay đổi cốt truyện và phạm vi thế giới, FF7 sắp tới cũng sẽ cung cấp các tùy chọn lối chơi mới cho game thủ. Gần đây những người tạo ra Final Fantasy 7 Rebirth đã tiết lộ một chế độ khó linh hoạt hơn. Chế độ mới này, có thể được chọn thay vì Dễ hoặc Bình thường, sẽ tự động điều chỉnh độ khó của kẻ thù dựa trên cấp độ kỹ năng của người chơi và sẽ hoạt động như một tùy chọn cho những người muốn thử thách.
Xem thêm: Các trò chơi X-Men sẽ độc quyền trên PlayStation cho đến năm 2035?
Theo: Game4v