Kể từ tháng 02 năm 2017, Fire Emblem Heroes đạt 1 tỷ đô la, theo báo cáo của SensorTower.
Đối với Nintendo, đây là dự án đầu tiên kiếm được số tiền như vậy. Không có trò chơi di động nào khác thu về một số tiền có thể so sánh được. Animal Crossing: Pocket Camp phát hành vào tháng 11 năm 2017 cho đến nay chỉ thu về 282 triệu đô la.
Thị trường trọng điểm của Fire Emblem Heroes là Nhật Bản. Khu vực này chiếm 54% số lượng, đứng ở vị trí thứ hai là Hoa Kỳ với 32%.
Theo dữ liệu mới nhất từ SensorTower, Fire Emblem: Heroes đã đạt 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu, trở thành game di động có lợi nhuận cao nhất dưới thời Nintendo. Sau khi vượt mốc 1 tỷ, Fire Emblem Heroes đã trở thành series Fire Emblem thành công nhất trên tất cả các nền tảng.
Sau khi vượt mốc 1 tỷ, Fire Emblem Heroes đã trở thành series Fire Emblem thành công nhất trên tất cả các nền tảng. Điều này được hiểu rằng về doanh thu trò chơi di động, chỉ đứng sau Fire Emblem: Heroes là Mario Kart: Parade và Animal Crossing: Pocket Camp, lần lượt ra mắt vào năm 2019 và 2017. Doanh thu tích lũy đạt được 282 triệu đô la.
Lost Covenant vừa bị ngừng sản xuất của Nintendo đứng thứ 4 với doanh thu 168 triệu USD. Super Mario Run đứng thứ năm với 87 triệu USD, và Doctor Mario đứng thứ sáu với 14 triệu USD.
Mặc dù Fire Emblem: Heroes thu hút nhiều tiền nhất nhưng nó không phải là game di động Nintendo được tải nhiều nhất. Nó đứng thứ tư với 17,8 triệu lượt tải xuống và Super Mario Parkour đứng đầu về lượt tải, đạt 310,7 triệu lượt.
Fire Emblem: Heroes là một trò chơi chiến lược sâu sắc, vì vậy có nhiều người chơi đầu tư. Chỉ trong quý đầu tiên của năm 2022, chi tiêu của người chơi toàn cầu cho Fire Emblem Heroes đạt 29 triệu đô la. Được ra mắt lần đầu vào năm 2017, Nhật Bản hiện là thị trường chính của game di động, chiếm 54% tổng doanh thu, tương đương khoảng 540,6 triệu USD.
Theo tổng kết của SensorTower, các trò chơi di động của Nintendo đã thu về hơn 1,8 tỷ USD trên toàn thế giới.
Theo: Game4v