(Thethaovanhoa.vn) – Thời gian chờ sau mỗi lần bị hạ gục quá lâu trong các chế độ “for fun” khiến một số game thủ không hài lòng.
Trong LMHT, không chỉ mode chính Summoner’s Rift hay Đấu Trường Chân Lý, mà một số chế độ chơi khác cũng rất thu hút sự chú ý và được game thủ rất yêu thích. Ví dụ tiêu biểu có thể kể đến như ARAM hay URF. Đặc biệt, chế độ ARAM đang ngày càng được nhiều game thủ ưu tiên lựa chọn, nhất là với những ai chỉ muốn trải nghiệm game đúng nghĩa giải trí, xả stress.
Tuy nhiên, mới đây, một game thủ đã chỉ ra vấn đề bất cập trong mode game ARAM, URF – các chế độ vốn thường được định nghĩa là “for fun”, chơi cho vui và không có ý nghĩa gì khác. Theo đó, người chơi này nhận định thời gian “lên bảng đếm số” trong các mode game trên đang quá lâu.
Lý do là vì thời gian này vẫn được áp dụng theo chế độ chơi chính Summoner’s Rift của LMHT. Tuy nhiên, với các chế độ ARAM hay URF, một trận đấu thường không diễn ra lâu như trong chế độ chính. Nếu một trận đấu chỉ kéo dài khoảng từ 16 – 20 phút, mà tổng thời gian một tướng “lên bảng” có thể lên đến từ 5 – 10 phút thì thực sự quá dài. Nhiều game thủ còn cho rằng, thời gian chờ bất hợp lý như vậy sẽ dễ gây nhàm chán, nhất là khi các chế độ chơi “for fun” không có quá nhiều yếu tố để quan sát, học hỏi.
Ý kiến của game thủ trên đã nhận được nhiều sự đồng tình của những người chơi thường xuyên tận hưởng LMHT thông qua các chế độ ARAM, URF… Có ý kiến còn bổ sung rằng, những phản hồi này thường không được Riot để tâm. Nếu có, sẽ chỉ đến khi Riot thực sự cho rằng cần có một cuộc chỉnh sửa mạnh mẽ cho các mode game phụ, hoặc sẽ xóa bỏ luôn nếu nhà phát hành này cảm thấy không thể chỉnh sửa được.
Nhưng dù đã có những phản hồi từ phía người chơi, Riot có lẽ vẫn sẽ chưa có những chỉnh sửa ngay lập tức với chế độ này. Và có lẽ trong thời gian tới, người chơi sẽ phải tiếp tục “sống chung với lũ” thêm một thời gian mỗi khi bước vào chế độ ARAM, URF.
Theo GameK