Game thủ Mỹ giảm chi tiêu cho trò chơi

Game thủ chi tiêu cho trò chơi giảm xuống.

Chi tiêu cho game của người chơi tại Mỹ giảm 11% xuống 4,3 tỷ USD vào tháng 06 năm 2022 so với cùng kỳ năm ngoái, NPD báo cáo.

Nhà phân tích Mat Piscatella ghi nhận sự sụt giảm chi tiêu thể hiện trong các lĩnh vực chi tiêu nội dung khác, trong khi “chi tiêu cho phần cứng và phụ kiện cũng giảm”.

Nhìn chung, chi tiêu trong nửa đầu năm 2022 đạt 26,3 tỷ USD, giảm 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhìn vào bảng xếp hạng tháng 06, Elden Ring một lần nữa chiếm vị trí đầu bảng và vẫn là trò chơi có doanh số cao nhất cho nửa đầu năm nay.

Game thủ chi tiêu cho trò chơi giảm xuống.

Game thủ chi tiêu cho trò chơi giảm xuống.

Piscatella cho biết: “Elden Ring đã đứng đầu về doanh số bán đồng đô la trong 4 – 5 tháng đầu tiên trên thị trường. Sau khi ra mắt bản thử nghiệm Overwatch 2 vào cuối tháng 06, Overwatch đã trở lại bảng xếp hạng hàng tháng ở vị trí thứ 5 – lần đầu tiên tựa game của Blizzard có mặt trong bảng xếp hạng kể từ năm 2019″.

Có một số mục mới trong bảng xếp hạng, bao gồm Mario Strikers: Battle League ở vị trí thứ 3 (mặc dù Nintendo không chia sẻ dữ liệu bán hàng kỹ thuật số), F1 2022 ở vị trí thứ 12 và The Quarry ở vị trí số 19.

Về phần cứng, doanh số bán hàng đã giảm 8% so với cùng kỳ năm ngoái trong suốt tháng 06, xuống còn 371 triệu đô la và giảm 9% trong suốt nửa đầu năm, xuống còn 2,1 tỷ đô la.

PlayStation 5 đã tạo ra doanh số bán hàng đô la cao nhất trong số các nền tảng phần cứng trò chơi điện tử trong cả tháng 06 và nửa đầu năm 2022, trong khi Switch dẫn đầu cả hai khoảng thời gian về doanh số bán đơn vị.

Dưới đây là 10 trò chơi có doanh số cao nhất ở Hoa Kỳ vào tháng 06 năm 2022, dữ liệu được cung cấp bởi NPD Group:

1. Elden Ring
2. Lego Star Wars: The Skywalker Saga
3. Mario Strikers: Battle League*
4. MLB: The Show 22
5. Overwatch
6. Mario Kart 8
7. Nintendo Switch Sports*
8. Kirby and the Forgotten Land*
9. Final Fantasy VII: Remake
10. Minecraft

Trong một cuộc khảo sát, khi được hỏi ai là công ty hàng đầu liên quan đến metaverse, các game thủ cho biết Meta (73%), Epic Games / Fortnite (27%), Roblox (21%), The Sandbox (15%) và Niantic (10%).

“Thông qua cuộc khảo sát này, chúng tôi thấy rằng mặc dù sự phát triển của metaverse vẫn đang ở giai đoạn đầu, nhưng các game thủ Hoa Kỳ đã thấy công nghệ này có khả năng mở rộng phạm vi khả năng trong trò chơi” – Nicolas Avila, Giám đốc điều hành khu vực Bắc Mỹ tại Globant, cho biết. “Khi kiến ​​thức về metaverse và những gì nó có khả năng trở nên phổ biến hơn, chúng tôi mong muốn thấy điều này lan rộng đến nhiều người hơn trong các ngành công nghiệp”.

chi tiêu cho game game thủ Mỹ nạp game

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *