God of War Ragnarok đi kèm với sự hỗ trợ cho 120 FPS, ngoài ra còn có một số chế độ đồ họa khác nhắm mục tiêu đến các tốc độ khung hình khác nhau.
God of War Ragnarok sẽ cung cấp một vài tùy chọn đồ họa khác nhau trên PS5, bao gồm hỗ trợ lối chơi 120 FPS. Tựa game sẽ ra mắt vào tháng tới và Sony đang kỷ niệm sự ra mắt của mình bằng cách tung ra các cảnh hậu trường từ quá trình sản xuất sản phẩm. Tập đầu tiên xoay quanh câu chuyện của God of War Ragnarok, với những tập sau được phát hành vào thứ ba hàng trong 9 tuần tiếp theo.
Một số trò chơi PlayStation 5 cung cấp chế độ 120 FPS cho tốc độ khung hình cực kỳ mượt mà. Nhiều trong số những tựa game này tập trung vào nhiều người chơi, chẳng hạn như Fortnite, Call of Duty: Modern Warfare, Destiny 2 và Rocket League, với các trò chơi như Borderlands 3 và Doom Eternal cũng cung cấp cho người chơi tùy chọn 120 FPS. Các trò chơi hiện nay thường có hai chế độ, một chế độ để đạt được hình ảnh tốt nhất có thể ở 30 FPS và một chế độ khác nhắm mục tiêu 60 FPS.
Press Start Australia báo cáo rằng game thủ có thể chọn từ bốn chế độ đồ họa khi chơi God of War Ragnarok. Đi kèm với hai tùy chọn chính – ưu tiên độ phân giải hoặc ưu tiên hiệu năng, hoạt động khác nhau khi bật hoặc tắt tốc độ khung hình cao. Khi tắt tính năng này, người chơi có thể chọn giữa trò chơi 30 FPS ở 4K và trải nghiệm 60 FPS được cho là bị khóa. Khi bật tốc độ khung hình cao, God of War Ragnarok chạy ở 40 FPS ở chế độ phân giải và đạt mục tiêu 120 FPS ấn tượng ở chế độ hiệu suất.
Press Start Australia đề cập rằng game thủ sẽ cần TV hoặc màn hình tương thích HDMI 2.1 để trải nghiệm tựa game ở tốc độ 120 FPS. Tuy nhiên, đó là một thành tựu kỹ thuật ấn tượng của nhà phát triển Santa Monica Studio dựa trên chất lượng hình ảnh tổng thể của trò chơi. Người hâm mộ cần lưu ý rằng God of War Ragnarok chiếm một lượng lớn dung lượng lưu trữ. Phiên bản PS5 cần 84 GB, so với 107 GB cho phiên bản trên PS4. Các phiên bản EU của God of War Ragnarok thậm chí còn chiếm nhiều dung lượng hơn, vì vậy một số người chơi có thể phải xóa dữ liệu để nhường chỗ cho cuộc phiêu lưu mới nhất của Kratos.
Santa Monica Studio đã xác nhận rằng God of War Ragnarok đánh dấu sự kết thúc của câu chuyện tại Bắc Âu, vì vậy người hâm mộ có thể mong đợi tựa game sẽ đem đến cái kết cho Kratos. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây tiết lộ rằng Ragnarok sẽ mất khoảng 40 giờ để hoàn thành tổng nội dung chính, với câu chuyện dài 20 giờ. Đánh giá theo những con số này, cốt truyện chính có vẻ dài như God of War năm 2018.
Xem thêm: Marvel’s Wolverine bất ngờ rò rỉ ngày phát hành?
Theo: Game4v