Hell Is Us – Tựa game mới ‘không nhật ký nhiệm vụ’ đến từ cựu đạo diễn nghệ thuật của Deus Ex

Hell Is Us

Nhà phát hàng Nacon công bố một tựa game thế giới bán mở mới có tên Hell Is Us, lấy bối cảnh một quốc gia bị bao vây bởi quái vật và chiến tranh.

Hell Is Us

Là một trò chơi thế giới bán mở, Hell Is Us diễn ra tại một đất nước bị chia cắt bởi một cuộc nội chiến, nơi mà những người anh em đồng bào chiến đấu chống lại nhau.

Nhà phát hành Nacon trước đây có tên là Bigben Interactive, đã công bố một tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba mới có tên Hell Is Us. Trò chơi sẽ là IP gốc đầu tiên của nhà phát triển Rogue Factor, trước đây đã từng làm việc với các trò chơi Warhammer 40K Necromunda: Underhive Wars và game nhập vai chiến thuật Mordheim: City of the Damned. Tác phẩm mới nhất này của Rogue Factor đã được phát triển trong vài năm và sẽ được phát hành vào khoảng năm 2023 cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series.

Là một trò chơi thế giới bán mở, Hell Is Us diễn ra tại một đất nước bị chia cắt bởi một cuộc nội chiến, nơi mà những người anh em đồng bào chiến đấu chống lại nhau. Cùng với cuộc chiến, các công dân của đất nước còn phải đối phó với một hiện tượng được gọi là Tai họa đã khiến các sinh vật siêu nhiên xuất hiện trên đất liền. Game thủ sẽ bắt đầu khám phá quá khứ của mình trong khi phải chiến đấu với những con quái vật kỳ lạ miễn nhiễm sát thương với các loại vũ khí hiện đại.

Đạo diễn sáng tạo của Hell Is Us là Jonathan Jacques-Belletête, một nhà phát triển kỳ cựu từng làm việc tại Eidos Montreal và đã đóng góp cho Deus Ex: Human Revolution, Deus Ex: Mankind Divided và Marvel’s Guardians of the Galaxy. Về dự án mới này, Jacques-Belletête cho biết “mục tiêu của chúng tôi với Hell Is Us là mang lại một cuộc phiêu lưu và khám phá thực sự. Không cần nhật ký nhiệm vụ chi tiết hoặc điểm tham chiếu chính xác trên bản đồ, chúng tôi muốn người chơi cảm nhận được cảm giác hồi hộp của cuộc phiêu lưu, được hướng dẫn bởi cảm xúc và bản năng của chính họ.”

Hell Is Us – Tựa game mới ‘không nhật ký nhiệm vụ’ đến từ cựu đạo diễn nghệ thuật của Deus Ex

Người chơi sẽ phải dựa vào bản năng của mình cũng như cốt truyện và thiết kế màn chơi của nhà phát triển để tìm ra những việc cần làm tiếp theo.

Các thông cáo báo chí của Nacon cũng nói rằng Hell Is Us sẽ là một phần của một thể loại game mới, trong đó người chơi tự tìm kiếm thông tin bằng cách khám phá môi trường. Đây là một động thái ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, khi các game thủ thậm chí còn phát hành các bản mod HUDs tối giản cho các tựa game như Mafia, The Outer Worlds và Elden Ring để tăng cảm giác tự chủ và khám phá của người chơi. Star Wars: Squadrons của năm 2020 cũng cho phép người chơi tắt hoàn toàn HUD nếu họ muốn hoàn toàn đắm chìm trong tựa game mô phỏng chiến đấu ngoài không gian góc nhìn thứ nhất này.

Từ các chi tiết thu thập được từ trang Steam của trò chơi, đó có vẻ như sẽ là lộ trình mà Rogue Factor đang thực hiện với Hell Is Us. Một trong những gạch đầu dòng trong mô tả nói rằng trò chơi này sẽ không có bản đồ, không có la bàn và không có điểm đánh dấu nhiệm vụ. Người chơi sẽ phải dựa vào bản năng của mình cũng như cốt truyện và thiết kế màn chơi của nhà phát triển để tìm ra những việc cần làm tiếp theo.

Theo giám đốc điều hành của Nacon là Alain Falc, tựa game hành động phiêu lưu này sẽ là một trong những dự án tham vọng nhất của nhà phát hành tính đến thời điểm hiện tại. Từ đoạn trailer, có vẻ như chủ đề chính của Hell Is Us sẽ là tai họa mà nhân loại đã gây ra trên hành tinh và chính họ. Jacques-Belletête nói về trò chơi rằng “chủ đề trung tâm của Hell Is Us là bạo lực của con người là một chu kỳ vĩnh viễn được thúc đẩy bởi cảm xúc và đam mê của con người”. Nhà phát hành Nacon đã tuyên bố rằng nhiều thông tin hơn nữa về Hell Is Us sẽ được tiết lộ tới game thủ trong những tháng tới.

Xem thêm: CD Projekt Red cho biết vẫn còn ‘công việc phải hoàn thành’ trên Cyberpunk 2077

Hell Is Us Nacon

Theo: Game4v

Share on facebook
Facebook

Ý KIẾN CỦA BẠN

CÓ THỂ BẠN SẼ QUAN TÂM