Lego nhận giải thưởng dẫn đầu ngành game

Carolina Giuga và David Tedesco nhận giải thưởng lãnh đạo tại Games for Change.

Carolina Giuga, Giám đốc cấp cao về chính phủ và các vấn đề công cộng của châu Mỹ tại Lego, đã thay mặt công ty Đan Mạch nhận giải thưởng.

Tập đoàn Lego đã nhận được ngành game Vì sự thay đổi tại Lễ trao giải Trò chơi ở New York. Giải thưởng Lãnh đạo này công nhận các công ty có đóng góp tác động xã hội đáng kể trong ngành trò chơi. Susanna Pollack, Chủ tịch của Games for Change, cho biết trong một cuộc phỏng vấn cam kết của công ty là tập trung cải thiện chất lượng và đóng góp hữu ích cho xã hội.

Lego nhận giải thưởng danh giá.

Giuga nói rằng Tập đoàn Lego dành 25% lợi nhuận cho các nỗ lực tác động xã hội của mình thông qua Quỹ Lego. Những nỗ lực đó bao gồm đảm bảo an toàn trên môi trường online, thúc đẩy sự sáng tạo và tạo ra quyền công dân kỹ thuật số có trách nhiệm thông qua quan hệ đối tác với Epic Games, UNICEF và các tổ chức khác.

Pollack cho biết, việc tích hợp các chương trình vào thương hiệu của họ đã giúp Tập đoàn Lego trở thành một công ty dẫn đầu. Bắt đầu từ hơn 4 năm trước, tổ chức này đã có ​​ngày càng nhiều studio hạng A và các công ty trò chơi lớn tham gia vào cộng đồng trò chơi thay đổi, bắt đầu các dự án phù hợp với các giá trị chung.

Pollack nói: “Chúng tôi ghi nhận những đóng góp của các công ty vì công việc tuyệt vời mà họ làm, đã truyền cảm hứng cho cộng đồng. Và hy vọng điều này sẽ thu hút nhiều sự quan tâm nhiều doanh nghiệp game khác nữa vì lợi ích xã hội”. Lego ra mắt trò chơi điện tử đầu tiên vào năm 1995 và trò chơi này đã thành công ngoài mong đợi trong những năm qua nhờ lối chơi thân thiện với cộng đồng người chơi.

Carolina Giuga và David Tedesco nhận giải thưởng lãnh đạo tại Games for Change.

Carolina Giuga và David Tedesco nhận giải thưởng lãnh đạo tại Games for Change.

Trở lại năm 2015, Lego bắt đầu hợp tác với bộ phận UNICEF của Liên hợp quốc để giúp cải thiện quyền trẻ em trên toàn thế giới. Năm đó, công ty đã đưa ra chính sách an toàn cho trẻ em lần đầu tiên trong ngành khi tương tác với bất kỳ sản phẩm kỹ thuật số nào của Lego. Hãng nhấn mạnh đến quyền riêng tư và sự an toàn cho trẻ em, nỗ lực mở rộng tất cả khả năng của công ty vì quyền lợi người chơi. Lego đã hợp tác với các công ty như GameStop và Epic Games để tuyên truyền về các chương trình quyền trẻ em của mình.

Lego đã tạo ra một nhân vật giả tưởng tên là Captain Safety để nói chuyện với trẻ em về các mẹo an toàn khi chơi game thể hiện trách nhiệm của mình trong môi trường ảo. Lego cũng tạo ra nhiều giá trị để truyền tải những thông điệp tốt đẹp của mình; thuyết phục bậc cha mẹ tham gia cùng trẻ em để quản lý và chia sẻ hơn với các em nhỏ.

Lego

Theo: Game4v

Mục nhập này đã được đăng trong Game Mobile và được gắn thẻ .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *