Studio của Slitterhead cho biết tựa game sẽ trải rộng với nhiều thể loại khác và sẽ thu hút cả những ai ít chơi game kinh dị.
Nhà phát triển Slitterhead là Bokeh Studio, đã chia sẻ thêm thông tin chi tiết về trò chơi kinh dị hành động sắp ra mắt của mình. Trả lời các câu hỏi do người hâm mộ đặt ra thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, nhóm cộng đồng. Bao gồm Giám đốc điều hành kiêm cha đẻ của dự án là Keiichiro Toyama, giám đốc trò chơi Junya Okura, cùng với nhà sản xuất Kazunobu Sato đã đưa ra một vài ý kiến về dự án mới của mình, tất cả họ đều có mong muốn Slitterhead sẽ chinh phục cả những người chơi ít chơi game kinh dị”.
“Trò chơi không hoàn toàn tập trung vào thể loại kinh dị. Nó trải dài trên nhiều thể loại mà một tựa game kinh dị có quyền được thể hiện. Từ đó, tôi muốn mở rộng đến với nhiều đối tượng người chơi khác hơn, bao gồm cả những người chơi không thường chơi game kinh dị”. Toyama nói.
“Tôi muốn một trò chơi được thưởng thức một cách đúng nghĩa, mọi khái niệm trong game sẽ không chỉ xoay quanh việc giết kẻ thù. Mà còn phải đem lại những cuộc chiến mâu thuẫn trong suy nghĩ của họ, khiến người chơi phải miễn cưỡng đưa ra lựa chọn của mình ngay tại thời điểm đó. Tôi muốn cả 2 mảng hành động và kịch tính của tựa game phải được đáp ứng trọn vẹn”.
“Có một khía cạnh kinh hoàng mà tôi muốn đưa vào ngay cả khi trò chơi hướng nhiều hơn đến lối chơi hành động” Okura nói thêm. “Cũng có một số khoảnh khắc chậm và nhanh diễn ra xen kẽ trong game. Tôi muốn đưa một số yếu tố kinh dị vào các trường đoạn quan trọng thật chậm rãi để khiến người chơi sợ hãi, cân bằng với những khoảnh khắc hành động điên cuồng trong game”.
Và đối với tất cả những người hâm mộ Silent Hill, hiện Toyama vẫn chưa có kế hoạch gì cho tựa game này nhưng anh ấy thật lòng muốn quay lại dự án đó vào một ngày không xa. Toyama nói: “Tôi muốn một ngày nào đó sẽ làm điều gì đó với một số tựa game kinh dị tâm lý khác giống như cái cách mà tôi đã làm với Silent Hill. Tuy nhiên, thật khó vào lúc này khi chúng tôi làm việc với nguồn lực thực sự hạn chế, chẳng hạn như ngân sách chỉ cho phép theo đuổi 1 đến 2 dự án. Hiện tại, chúng tôi có đội ngũ nhân viên khá giỏi. Tôi muốn tận dụng các kỹ năng của họ để chuẩn bị cho một hướng đi khác, sắp tới đây bạn sẽ bất ngờ thôi mà” ông cười chia sẻ. Có lẽ các fan của Silent Hill và những game của Toyama sẽ vẫn còn phải đợi rất lâu, ít nhất là cho đến khi Slitterhead ra mắt.
Theo: Game4v