Nhà phát triển kỳ cựu của Halo tham gia 343 Industries để làm việc trên Halo Infinite

Halo
Đánh giá post

Một trong những nhà phát triển quan trọng nhất của Halo sắp trở lại và gia nhập 343 Industries để làm việc trên Halo Infinite.

Halo

Paul Bertone là người đóng vai trò quan trọng trong Bungie trong quá trình phát triển bộ ba phần game Halo đầu tiên và hơn thế nữa.

Việc một nhà phát triển trò chơi cố gắng ở lại với một thương hiệu duy nhất trong một khoảng thời gian dài là rất hiếm, và series Halo là một ví dụ hoàn hảo về lý do tại sao. Dòng game Halo đã có những năm tháng thăng trầm, thậm chí đã chuyển từ Bungie sang 343 Industries hơn một thập kỷ trước. Nhà thiết kế của series có tên Paul Bertone đã có một con đường độc đáo hơn hầu hết mọi người. Anh rời nhiệm kỳ của Bungie dưới thời Microsoft và sau đó rời đi trước khi Destiny được phát hành. Tuy nhiên Bertone sẽ trở về ngôi nhà trước đây của mình với Halo và gia nhập 343 Industries.

Một thông điệp từ người đứng đầu bộ phận sáng tạo của Halo Infinite là Joseph Staten đã xác nhận rằng Paul Bertone hiện đã trở thành một phần của 343 Industries. Bertone sẽ đảm nhận một vai trò quan trọng trong công ty với tư cách là Giám đốc Thiết kế Kỹ thuật Studio, đảm bảo rằng tầm nhìn của anh ấy về tương lai của Halo sẽ có ảnh hưởng giống như công việc của anh ấy từng làm trong quá khứ của series.

Cho những game thủ chưa biết, Paul Bertone là người đóng vai trò quan trọng trong Bungie trong quá trình phát triển bộ ba phần game Halo đầu tiên và hơn thế nữa. Anh ấy từng là nhà thiết kế cho Halo: Combat Evolved, được thăng chức làm Trưởng thiết kế Nhiệm vụ cho Halo 2, sau đó là Trưởng thiết kế Chiến dịch cho Halo 3 và sau đó là Giám đốc thiết kế cho Halo 3: ODST. Anh ấy cũng đóng góp công lao của mình trên Halo: Reach cho công việc thiết kế. Có thể nói rằng anh ấy là một phần của những gì đã làm nên thành công của Halo như ngày hôm nay.

Nhà phát triển kỳ cựu của Halo tham gia 343 Industries để làm việc trên Halo Infinite

Bertone sẽ đảm nhận một vai trò quan trọng trong công ty với tư cách là Giám đốc Thiết kế Kỹ thuật Studio.

Tuy nhiên sau Halo, cuộc đời của Bertone bất ngờ đi theo một hướng khác. Anh rời Bungie vào năm 2012, hai năm trước khi Destiny được phát hành. Trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến năm 2022, anh ấy từ làm việc tại Industrial Toys cho đến tự kinh doanh, từ Undead Labs đến Maybe Monsters, trở lại tự kinh doanh và sau đó là Highwire Games, nơi anh ấy là Nhà thiết kế chính cho Six Days in Fallujah đầy tranh cãi. Giờ đây sau mười năm rời Bungie, anh ấy đã gia nhập 343 Industries.

Kinh nghiệm của Bertone là rất lớn, nhưng đây chắc chắn sẽ là vai trò lớn nhất của anh ấy trong việc phát triển trò chơi. Vẫn chưa rõ liệu những tranh cãi xung quanh Six Days in Fallujah có tiếp tục xảy ra với nhà phát triển này hay không. Hiện tại cũng có những tranh cãi xung quanh chính 343 Industries, đặc biệt là liên quan đến cách công ty xử lý Halo Infinite. Bertone có vẻ như sẽ có một công việc khá khó khăn phía trước.

Một khía cạnh thú vị trong việc tuyển dụng của Bertone là nó đã gợi ý những gì 343 Industries đang làm tiếp theo. Việc hỗ trợ cho Halo Infinite là điều hiển nhiên, nhưng kinh nghiệm của Bertone lại ăn sâu vào các chiến dịch cốt truyện chính của series. Khá trùng hợp khi hiện đang có báo cáo về việc 343 Industries đang thực hiện một chiến dịch cốt truyện mới cho Halo Infinite sẽ được phát hành dưới dạng DLC ​​hoặc một bản mở rộng trong những năm tới. Các game thủ hâm mộ dòng game Halo sẽ chỉ cần theo dõi và chờ đợi những gì 343 Industries sẽ đem đến tiếp theo.

Xem thêm: Rất nhiều trò chơi sẽ được công bố tại Ubisoft Forward vào tháng 9

343 Industries Halo Halo Infinite

Theo: Game4v

Facebook