Nhà thiết kế cốt truyện chính của Halo Infinite rời khỏi 343 Industries

Halo Infinite

Nhà thiết kế cốt truyện chính của Halo Infinite là Aaron Linde đã xác nhận việc rời 343 Industries để tìm đến cơ hội mới vào năm 2022.

Halo Infinite

Cốt truyện đầy hấp dẫn của Halo rõ ràng là còn lâu mới kết thúc, nhưng có vẻ như những câu chuyện trong tương lai ấy sẽ phải được chỉ đạo bởi một nhà thiết kế cốt truyện chính khác.

Halo Infinite là một trong những trò chơi mới lớn nhất năm 2021 và đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi của các game thủ về cả chế độ nhiều người chơi miễn phí cũng như chế độ chiến dịch cốt truyện chơi đơn hấp dẫn của nó. Rất nhiều lời khen ngợi đã được đưa ra dành cho cốt truyện của Halo Infinite với nhiều game thủ đã thích thú trước sự trở lại được mong đợi từ lâu của Master Chief. Cốt truyện đầy hấp dẫn của Halo rõ ràng là còn lâu mới kết thúc, nhưng có vẻ như những câu chuyện trong tương lai ấy sẽ phải được chỉ đạo bởi một nhà thiết kế cốt truyện chính khác.

Nhà thiết kế cốt truyện chính của Halo Infinite là Aaron Linde đã xác nhận rằng anh ấy sẽ rời 343 Industries. Linde đã xác nhận tin tức này trên mạng xã hội và nói rằng anh sẽ rời công ty để “theo đuổi một cơ hội mới vào năm 2022”, mặc dù chi tiết cụ thể về cơ hội mà anh nói tới chính xác là gì thì vẫn chưa được tiết lộ vào thời điểm này. Linde đã đánh giá rất cao về khoảng thời gian của mình tại 343 Industries và mô tả Halo Infinite là trò chơi hay nhất mà anh ấy từng làm việc.

Sự nghiệp của Linde bắt đầu vào năm 2008 khi anh bắt đầu làm quản lý cộng đồng cho Gears of War trước khi làm nội dung cốt truyện cho Gears of War 3 với tư cách là nhà sản xuất tựa game. Linde cuối cùng đã đến Monolith Productions, nơi anh làm việc với tựa game Middle-earth: Shadow of Mordor và cũng dành một vài năm tại Gearbox Software để làm việc trên tựa game Battleborn. Linde sau đó đã tiếp tục làm việc với các trò chơi nổi tiếng như Guild Wars 2 và Destiny 2 trước khi cuối cùng chuyển đến 343 Industries vào tháng 8 năm 2019 để thực hiện nội dung cốt truyện của Halo Infinite.

Linde đã có một sự nghiệp ấn tượng trong ngành công nghiệp game và sẽ rất thú vị khi được thấy những nội dung tiếp theo anh mang đến cho các game thủ.

Một phần công việc của Linde về Halo Infinite bao gồm việc tạo ra hơn 15.000 câu thoại cho kẻ địch và các nhân vật. Đặc biệt, khía cạnh này trong cốt truyện của Halo Infinite đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi của game thủ, với nhiều người nhận xét rằng các đoạn đối thoại của các nhân vật trong game đều giúp thế giới mở của Zeta Halo trở nên sống động hơn rất nhiều. Linde cũng đã hỗ trợ thiết kế các Propaganda Towers trong Halo Infinite với cương vị là nhà thiết kế cốt truyện chính của anh và rõ ràng là chúng đã có ảnh hưởng rất lớn đến cốt truyện nói chung của tựa game.

Cho đến nay, Linde đã có một sự nghiệp ấn tượng trong ngành công nghiệp game và sẽ rất thú vị khi được thấy những nội dung tiếp theo anh mang đến cho các game thủ. Trong khi đó cốt truyện của Halo sẽ tiếp tục với một phần mở rộng câu chuyện mới có thể được Xbox phát hành trong thời gian tới, nhưng có thể sẽ được nhào nặn bởi người khác. Ngoài ra vì Halo Infinite là một trò chơi online nên đã dẫn đến nhiều suy đoán được đưa ra cho rằng các nội dung cốt truyện chiến dịch mới đang được phát triển, dù chưa ai rõ khi nào hoặc liệu chúng có được ra mắt hay không.

Xem thêm: Koei Tecmo sắp công bố nhiều trò chơi lớn thể hiện ‘toàn bộ sức mạnh’ của công ty cho năm 2022

343 Industries Aaron Linde Halo Infinite

.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 750px !important;
}

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *