Một đoạn video khám phá nội dung bị cắt trong nhiệm vụ chính của Fallout 3, từ bữa tiệc sinh nhật đến cuộc đoàn tụ vào cuối game.
Fallout 3 đã ra mắt được gần 14 năm, nhưng game và phần ngoại truyện của nó là Fallout: New Vegas vẫn là hai trong số những trò chơi được yêu thích nhất của thương hiệu. Với rất nhiều thời gian trôi qua kể từ khi Fallout 3 phát hành, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi nó được người chơi nghiền ngẫm. Tất cả bí mật của Fallout 3 đã được tiết lộ, bao gồm một lượng lớn nội dung bị cắt của game. Một người sáng tạo nội dung đang làm những gì họ có thể để lập danh mục nội dung bị cắt này, với video mới nhất của họ tập trung vào cốt truyện chính của Fallout 3.
Trong loạt series có tên “Fallout 3: The Cut Room Floor”, kênh YouTube TriangleCity sẽ đem đến các khía cạnh khác nhau của trò chơi với chi tiết nội dung cắt thú vị từ Fallout 3. Các video Fallout 3 trước đây của người tạo nội dung bao gồm “GURPS trong Fallout 3?!”, “Vũ khí bị bỏ trong Fallout 3” và “Nội dung bị cắt khác trong Fallout 3”. Video mới nhất của họ có lẽ là phần thú vị nhất của TriangleCity trong series, vì nó dài một giờ đi sâu vào nội dung cắt từ cốt truyện chính của Fallout 3 được chia thành nhiều phần chính khác nhau.
Khu vực quan trọng đầu tiên của trò chơi được làm lại lớn là cảnh mở đầu, bắt đầu với bữa tiệc sinh nhật của người chơi Fallout 3. Video trình bày chi tiết hơn về cha của nhân vật chính, các con đường khác nhau để thoát khỏi Vault và khởi động lại một số máy phát điện để mở cửa Vault. TriangleCity đưa ra giả thuyết rằng toàn bộ chương này đã được sắp xếp hợp lý và thay đổi để tập trung vào trải nghiệm tập trung vào hành động với nhịp độ nhanh hơn.
Các khu vực trọng tâm khác trong video bao gồm Rivet City, Tranquility Lane của Vault 112, số phận của cha người chơi, The Citadel, Little Lamplight, Vault 87, Oasis, Liberty Prime, Project Impurity, Pipboy và phần cuối của tựa game. Đủ để nói rằng Bethesda đã cắt bỏ rất nhiều yếu tố câu chuyện khác nhau từ tuyến nhiệm vụ chính, bao gồm một số thứ có thể đã thay đổi đáng kể trải nghiệm, đó có thể làm game tốt hơn hoặc tệ hơn.
Không nhất thiết phải ngạc nhiên khi một sản phẩm như Fallout 3 có một lượng lớn nội dung bị cắt như vậy; đó là một trò chơi lớn, sau tất cả. Đôi khi, kế hoạch thay đổi và lượng lớn nội dung phải bị cắt giảm trong thời gian hoặc vì có những hạn chế mới mà Bethesda chưa nhận thức được. Tuy nhiên, thông thường, nội dung được tinh chỉnh đơn giản để kể một câu chuyện hay hơn. Điều quan trọng cần nhớ là Fallout 3 là lần đầu tiên Bethesda chuyển thương hiệu này sang góc nhìn thứ ba. Họ có thể đã học được rất nhiều bài học trong quá trình này. Những bài học đó đã được đưa vào quá trình phát triển phần 4 và có khả năng sẽ được đưa vào quá trình phát triển phần 5 của thương hiệu trong tương lai.
Xem thêm: Nintendo Direct tiếp theo tập trung vào các sản phẩm của bên thứ 3?
Theo: Game4v