Quảng cáo game trên thiết bị di động giảm 29%

Sự tăng trưởng của các nhà quảng cáo từ năm 2017 đến năm 2021 (và dự báo đến năm 2023).
Đánh giá post

QUỐC TẾ_ SocialPeta đã công bố tổng quan về thị trường quảng cáo trò chơi trên thiết bị di động năm 2021.

Công ty đã nói về hiệu suất sáng tạo toàn cầu, các chỉ số trung bình và đưa ra dự báo về các xu hướng tiếp thị chính cho năm hiện tại.

Thống kê thị trường quảng cáo cho năm 2021 theo dữ liệu của SocialPeta cho năm 2021, có khoảng 65.000 nhà quảng cáo trò chơi di động đã đăng ký trên thế giới.

Sự tăng trưởng của các nhà quảng cáo từ năm 2017 đến năm 2021 (và dự báo đến năm 2023).

Sự tăng trưởng của các nhà quảng cáo từ năm 2017 đến năm 2021 (và dự báo đến năm 2023).

Bắc Mỹ vẫn dẫn đầu với 41.000 nhà quảng cáo, cao hơn 18,72% về số lượng hàng năm. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng của các nhà quảng cáo trong lĩnh vực trò chơi di động đã giảm xuống so với năm 2020. SociaPeta ghi nhận lượng nhà quảng cáo trong trò chơi tăng 5% vào năm 2021 so với mức tăng 44% vào năm 2020.

Sự tăng trưởng của các nhà quảng cáo từ năm 2017 đến năm 2021 (và dự báo đến năm 2023). Thời lượng phát quảng cáo trung bình là 32,5 ngày, tăng 87,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

5,6 triệu quảng cáo video đã được đặt vào năm 2021, tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng nhà quảng cáo lớn nhất 18.000 được quan sát thấy trong phân khúc trò chơi casual. Tuy nhiên, RPG có nhiều quảng cáo nhất với hơn 6,6 triệu.

Số lượng nhà quảng cáo trong mỗi thể loại trò chơi di động trên Meta đã tăng 34% vào năm 2021. Đồng thời, CPM của các tựa game trên điện thoại di động ở Mỹ đã tăng 93% theo giá trị hàng năm.
CTR của quảng cáo trò chơi trên thiết bị di động trung bình là 1,28% (giảm 29% so với năm 2020).

Thời lượng quảng cáo trung bình (2017-2021).

Thời lượng quảng cáo trung bình (2017-2021).

Hầu hết các nhà quảng cáo trong phân khúc chiến lược và mô phỏng đều sử dụng cơ chế theo dạng casual. Các nhà quảng cáo sử dụng chiến lược này để tiếp cận đối tượng rộng nhất có thể trong khi giảm tổng chi phí UA.

Mặc dù người chơi bị thu hút theo cách này cho thấy tỷ lệ giữ chân thấp, một số nhà quảng cáo vẫn tiếp tục sử dụng chiến lược này để liên tục thu hút người dùng và giảm chi phí quảng cáo tổng thể.

Các nhà quảng cáo sử dụng cách tạo quảng cáo với những người nổi tiếng thực sự để quảng bá các dự án khó. Ví dụ, một chiến lược tương tự đã được Lilith Games sử dụng để quảng bá Warpath. Người ta tin rằng cách tiếp cận này làm tăng mức độ trung thành với thương hiệu và tải xuống trực tiếp, bởi vì những nhân vật nổi tiếng có cơ sở người hâm mộ vui vẻ sử dụng bất kỳ nội dung nào có liên quan đến ngôi sao.

Những hợp tác gần đây bao gồm Cristiano quảng Free Fire; Mariah Carey và Norman Reedus quảng cáo trong State of Survival.

doanh thu game quảng cáo game SocialPeta

Theo: Game4v

Facebook